Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS x Shopee – โปรโมชั่นราคาดี ของถูก และสินค้าพิเศษที่ไม่มีขายที่อื่น

หลังจากแบรนด์อื่นเปิดสไตรของตัวเองในออนไลน์ช้อปปิ้งชื่อดังต่างๆกันไปแล้วก็ถึงเวลา ASUS จะเป็นสโตรของตัวเองใน Shopee กันบ้าง ขอบอกเลยว่านอกจากราคาดี

หลังจากแบรนด์อื่นเปิดสไตรของตัวเองในออนไลน์ช้อปปิ้งชื่อดังต่างๆกันไปแล้วก็ถึงเวลา ASUS จะเป็นสโตรของตัวเองใน Shopee กันบ้าง ขอบอกเลยว่านอกจากราคาดี โปรโมชั่นโดนแล้ว ASUS ยังมีการเปิดตัวสินค้าพิเศษที่ไม่มีขายที่อื่นใน Shopee อีกด้วย วันนี้ทีมงานเลยจะขอถือโอกาสแนะนำ ASUS Offcial Store บน Shopee กันสักหน่อย

3 2

Advertisement

เพื่อเป็นการตอบสนองลูกค้าในปัจจุบัน ASUS เลยได้จัดตั้ง ASUS Offcial Store บน Shopee เพื่อจำหน่ายสินค้าที่หลายๆท่านอาจจะมองว่าราคาบางรุ่นอาจจะไม่ต่างกัน แต่จุดเด่นของ Shopee นอกจากความสะดวกที่สามารถสั่งสินค้าได้ที่บ้าน ไม่ต้องออกไปลุ้นหาของที่ร้านภายนอก ยังมีโค้ดส่วนลดต่างๆให้เลือกใช้อีกด้วย หรืออย่างบางเทสกาลเช่น 11.11 ในวันนี้ ASUS ก็ยังมีโปรโมชั่นพิเศษให้ลุกค้าทุกท่านได้เลือกซื้อสินค้าอีกด้วย เผลอๆจะถูกกว่าไปซื้อหน้าร้าน หรืองานคอมาร์ทอีกนะ และแน่นอนว่าของแท้ของใหม่มือ 1 ไม่มีย้อมแมวเพราะเป็ร้านค้าทางการของทาง ASUS เอง ทีมงาน NBS คอนเฟอร์ม

b80a6bc2069c280b7b75360e52d9e5f9

นอกจากโค้ดส่วนลด และโปรโมชั่นต่างๆแล้ว ยังมีสินค้าบางอย่างที่เปิดขายบน ASUS Offcial Store ก่อน รวมไปถึงบางอย่างก็ขายบน ASUS Offcial Store  เท่านั้น เช่นมือถือสำหรับการเล่นเกมอย่าง ASUS ROG Phone ก็เปิดขายบน ASUS Offcial Store @ Shopee ก่อนใคร และยังได้โปรโมชั่นของแถมอย่าง  Gamevice for ROG PHONE (เฉพาะรุ่น 512GB) และยังมี Coin Cashback ของ Shopee ใช้เป็นส่วนลดเพิ่มอีกด้วย

3 3

รุ่นใหม่ หรือรุ่นหายากบางตัวก็สามารถหาซื้อได้พร้อมงานเปิดตัวกันเลยทีเดียว

4 1

โดยสินค้า ASUS ที่จำหน่ายบน Shopee จะมีทั้งสมาร์ทโฟน โน๊ตบุ๊คทั้ง Zenbook ,Vivibook และ ROG/TUF นอกจากนั้นก็ยังมีในส่วน Component หรือการ์ดจอ เมนบอร์ด อุปกรณ์พีซีต่างๆอีกด้วย

 

5

สินค้าใน ASUS Offcial Store นั้นเรียกได้ว่ามีเกือบครบทุกรุ่น ทุกประเภทที่จำหน่ายในบ้านเราตอนนี้เลยก็ว่าได้ กดสั่ง ส่งให้ถึงบ้านเลย ราคาก็มีทั้งปรกติเท่ากับหน้าร้าน และบางตัวที่มีราคาพิเศษ ซึ่งมีโปรโมชั่นออกมาเรื่อยๆ

1 2พร้อมความร่วมมือของ Notebookspec และ ASUS Offcial Store เมื่อกดเข้าไปดูสเปคโน๊ตบุ๊ค ASUS รุ่นใดๆ ถ้าหากสินค้าเหล่านั้นมีจำหน่ายบน Shopee ก็จะมีราคาที่จำหน่ายบน Shopee พร้อมกดเข้าไปสั่งซื้อบน ASUS Offcial Store ได้เลยทันที

2 1

นอกจากรุ่นใหม่เพิ่งเปิดตัวแล้ว ยังส่งฟรี พร้อมผ่อนได้ 0% 10 เดือนอีกด้วย และถ้าสินค้ามีปัญหาก็ยังสามารถคืนสินค้าได้ใน 15 วัน มากกว่าประกันหน้าร้านบางเจ้าอีกด้วยนะ

2 4

ใครสนใจ ASUS แล้วขี้เกียจออกไปซื้อข้างนอก พร้อมโปรโมชั่นพิเศษที่อาจจะไม่ได้จากหน้าร้าน ได้สินค้าก่อนใคร ผ่อนก็ได้ ของแท้แน่นอน และยังส่งฟรีถึงบ้าน หรือเข้า Notebookspec แล้วถูกใจก็สามารถกดไปซื้อได้ทันทีที่ ASUS Offcial Store หรือที่ shopee.co.th/asus_officialstore

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

รีวิว Asus

ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 โน๊ตบุ๊คบางเบาแค่ 1.2 กก. แต่ทรงพลัง ใช้งานดีเกินตัว! ในยุคที่ทุกคนเดินทางไปไหนมาไหนทั้ง WFH และออกไปพบลูกค้า การมีโน๊ตบุ๊คน้ำหนักเบาอย่าง ASUS Zenbook 14 OLED UX3405 ไว้นับว่ามีประโยชน์มากและยังช่วยอัพเดทให้ ASUS Zenbook Series ได้ใช้พลัง...

PR-News

ASUS ประกาศเปิดตัวกราฟิกการ์ดซีรีส์ NVIDIA® GeForce RTX™ 40 SUPER ซึ่งประกอบด้วย GeForce RTX 4080 SUPER, GeForce RTX 4070 Ti SUPER และ GeForce RTX 4070 SUPER สำหรับผู้ใช้ที่พร้อมจะอัพเกรดเป็นประสิทธิภาพกราฟิกล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุด ASUS

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก