Connect with us

Hi, what are you looking for?

Buyer's Guide

Buyer’s Guide – 5 วิธี อัพเกรดคอม ในงาน Commart Work 2018 ให้ได้ส่วนลดเพียบ

แนะนำเลยวันนี้งาน Commart Work 2018 เริ่มเป็นวันแรก มีโปรโมชั่นมากระหน่ำกันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, Notebook, Component และ Accessories

ช่วงปลายปีเช่นนี้ ก็ถือเป็นฤกษ์งามยามดี สำหรับคนที่อยากประกอบคอมใหม่ หรือจะ อัพเกรดคอม เครื่องเก่า ซึ่งเมื่อมองไปในตลาด ต้องถือว่าเป็นจังหวะที่ดี เพราะมีสินค้าออกใหม่มาเพียบ อย่างเช่น ซีพียูและการ์ดจอ และที่สำคัญแรมและ SSD ก็ราคาลงน่าใช้ ใครที่ลังเล ช่วงนี้เป็นโอกาสที่ดีในการอัพเกรด แต่ถ้าใครยังไม่รู้จะไปช้อปที่ไหน แนะนำเลยวันนี้งาน Commart Work 2018 เริ่มเป็นวันแรก มีโปรโมชั่นมากระหน่ำกันสุดๆ ไม่ว่าจะเป็น PC, Notebook, Component และ Accessories

pic01

Advertisement

ส่วนถ้าใครที่วางแผนจะเข้าไปช้อปในงาน วันนี้เรามีทริคดีๆ สำหรับคนที่จะมาช้อปอุปกรณ์คอมภายในงาน Commart Work 2018 ให้ได้ของในงบที่ต้องการ และคุ้มค่า ได้ส่วนลดมากที่สุด

เดินสำรวจ ให้ทั่วงาน

อย่าเพิ่งใจร้อน มาถึงงานแล้วจัดเส้นทางให้ดี เดินดูให้ทั่วงาน ร้านจำหน่ายกระจายตัวกันไปตามจุดต่างๆ JIB อยู่บริเวณพลาซ่าข้างโซน C, ส่วนทาง Advice อยู่ติดข้างแพลนนารีฮอลล์ สำหรับ IT City อยู่ด้านใน แพลนนารีฮอลล์ และ Speed อยู่โซน C ด้านบน เดินเช็คอุปกรณ์ที่คุณเล็งเอาไว้ บางที่จัดโซน Clearance sale กันอีก คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม และอย่าลืมเผื่อแผนสองเอาไว้เป็นทางเลือกด้วย เพราะอุปกรณ์ที่คุณเล็งไว้อาจมีโปรฯ ไม่ถูกใจ หรือไม่คุ้มค่ากับรุ่นอื่นที่ใกล้เคียงกันได้ แต่ถ้าไม่ซีเรียสเรื่องของแถม ดูราคาเป็นหลัก เทียบกันร้านใดถูก ก็ซื้อได้เลย

pic02 pic03

ตรวจสอบโปรฯ

ตรวจเช็คให้ดีๆ เพราะบางทีคุณอาจจะไม่ต้องไปซื้อของเพิ่ม เช่น ผู้จำหน่ายบางราย ออกโปรฯ พิเศษ เช่น ซื้อเมนบอร์ดแถมเพาเวอร์ หรือซื้อเพาเวอร์แถมฮีตซิงก์ หรือบางรุ่นก็แถมแรมและอื่นๆ ในเมื่อซื้อแล้ว คุณได้ของอีกชิ้นที่คิดจะซื้ออยู่แล้ว ก็ไม่ต้องเสียเงินเพิ่มใช้ของแถมได้เลย แบบนี้อาจช่วยคุณลดค่าใช้จ่ายได้นับพันบาทเลย

Advice Commart Joy 2017 13

รอโปรพิเศษนาทีทอง

อยู่ในงานแล้ว อย่ามัวเสียเวลา เช็ครอบจัดโปรโมชั่นพิเศษของแต่ละค่าย อย่างเช่น Advice นาทีทอง จะมีสินค้าราคาพิเศษ ลดมากกว่าครึ่ง ให้คุณได้ลุ้นได้ช้อป หรือของบางชิ้น มีคู่แข่งน้อย โอกาสในการที่จะได้ของราคาดี ในราคาครึ่งเดียวเท่านั้น

Advice 5

รูดบัตรแล้วคุ้ม มีส่วนลดหรือเครดิตคืน 

ในงานมักมีส่วนลดหรือโปรผ่อนกันยาวๆ และเครดิตคืนด้วย แล้วแต่โปรของแต่ละบัตร การเลือกใช้บัตรให้เหมาะ ก็ช่วยคุณลดค่าใช้จ่ายลงไปได้อีก แถมบางค่ายก็มีสะสมแต้ม เอาไปใช้แลกสิทธิพิเศษอื่นๆ ได้อีกด้วย บอกเลยฟินมากกกก…

Advice Commart Joy 2017 17

ใบเสร็จซื้อแล้วอย่าทิ้ง 

หลายคนมองข้ามใบเสร็จไป ซื้อแล้วพับใส่กระเป๋าแล้วกลับบ้าน ลองเช็คดูดีๆ ครับ เพราะคุณอาจเสียโอกาสงามๆ ในการได้สินค้าหรือลุ้นโชคนับหลักหมื่นได้ เพราะร้านค้าในงาน มักมีโปรให้คุณไปแลกอยู่ด้วย อย่างน้อยๆ ก็เป็นของพรีเมียม หรือบางที่เอาไปลุ้นจับรางวัล จะหมุนวงล้อหรือปาเป้าก็สุดแล้วแต่ ตรงนี้ห้ามพลาด! โดยเด็ดขาด เคล็ดลับคือ คุณเดินไปที่บูธต่างๆ แล้วยื่นใบเสร็จให้ดูว่าแลกอะไรได้บ้าง หรืออาจสอบถามจากคนขายได้เลย และก่อนเดินออกจากงาน ก็อย่าลืมแวะไปที่บูธ Big bonus เพื่อแลกคูปองชิงโชค ลุ้นรางวัลใหญ่กันไปเล้ยยยยย…

สุดท้ายอย่ามัวแต่เดินเพลิน หากคุณกำลังจะกลับ อาจแวะร่วมกิจกรรมของแต่ละบูธ เพราะอาจมีของพรีเมียมติดไม้ติดมือกลับบ้านกันแบบฟรีๆ อีกด้วย เห็นมั้ยครับ มาเดินช้อปในงานทั้งที ต้องให้ได้คุ้มค่ากันสุดๆ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

COMMART

โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท มีให้เลือกซื้อเพียบ!! ไปเดินเลือกกันได้ในงาน COMMART COMTECH! โน๊ตบุ๊ค 2024 ราคาไม่เกิน 30000 บาท เป็นระดับราคาในใจที่ผู้ใช้ส่วนใหญ่พร้อมจ่ายแถมสเปคยังดีพอควรแล้วด้วย ภายในงบประมาณนี้ถ้าเป็นโน๊ตบุ๊คบางเบาเน้นใช้ทำงานออฟฟิศก็ได้ซีพียู AMD Ryzen 7000 Series หรือ Intel 13~14th Generation...

PR-News

กลับมาอีกครั้งกับ MSI ในงาน COMMART COM TECH ประจำปี 2024 ที่บูธหมายเลข B12 Hall EH98-99 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา วันที่ 7 – 10 มีนาคม 2024 ในครั้งนี้ MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง...

CONTENT

รวมโปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 เริ่มไม่ถึงหมื่นบาท ส่วนลดเยอะ ของแถมเพียบ ผ่อนได้นาน รวมให้แล้ว โปรโมชั่นคอมประกอบ Commart Comtech 2024 ราคาเริ่มต้นแค่ 9 พันว่าบาท ก็ได้คอมใช้งานได้แล้ว หรือจะเลือกสเปคคอมเล่นเกม แค่ 20,000 บาทก็ได้สเปคแรงๆ การ์ดจอแยก ประสิทธิภาพอยู่ในเกณฑ์ที่ดี ส่วนที่เป็นคนทำงานตัดต่อวีดีโอ แต่งภาพและครีเอเตอร์...

Buyer's Guide

รวมโปรโมชันสุดคุ้ม จากงาน COMMART COMTECH 2024 ดีลเด็ด ต้อนรับต้นปี เริ่มต้นปีมาก็เริ่มเลย กับงาน COMMART COMTECH 2024 ที่มาพร้อมโปรโมชันเด็ดๆ ดีลโดนๆ ร้อนแรงแข่งกับอากาศ รับต้นปี 2024 กันไปเลย และงานนี้ก็ยังคงใช้สถานที่เดิม ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก