Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

AlwaysInnovating ปล่อยรวด Touch Book 2 และ Mini Book Smartphone

เมื่อปีก่อน AlwaysInnovating ได้ออก Touch Book ที่เป็นเครื่องลูกผสม Netbook / Tablet และก็ตัวแปลกๆ ที่เราไม่เคยเห็นอย่าง SmartBook / Netbook ที่จอที่ถอดออกมาใช้เป็น Tablet ได้ มันมีลักษณะเหมือน Lenovo U1 Hybrid ที่โดนเก็บไป

04-01 AlwaysInnovating ปล่อยรวด Touch Book 2 และ Mini Book Smartphone

Advertisement

สำหรับผลที่ออกมาสำหรับเครื่อง Touch Book ค่อนข้างหน้าเศร้า บริษัทจึงเก็บตัวเงียบๆ และมีข่าวว่าออกสินค้าใหม่แค่สองสามชิ้นเท่านั้น

ตอนนี้เครื่อง Touch Book ได้รับการพัฒนาเป็น Touch Book 2 จากที่ดูๆ ก็มีการเปลี่ยน CPU ให้ดีขึ้นจาก Texas Instrument OMAP3530 เป็นตัวที่ดีกว่า มีอายุแบตนานขึ้น มีคีย์บอร์ดใหม่ จอใหม่ มีเว็บแคมและเปลี่ยนจาก Linux ที่ทำขึ้นมาเองเป็น Android, Google Chrome และ Ubuntu พร้อมจากกล่อง นอกจากนี้ยังมีระบบเอา Tablet มาเป็นหน้าจอแยกได้ด้วย

สำหรับสเปคของเครื่อง Touch Book 2 คือ จอขนาด 8.9 นิ้ว ความละเอียด 1024 x 600 แบบ Capacitive Multi Touch หน่วยประมวลผล Texas Instruments Cortex-A8 processor แรม 768MB, ใช้ microSD 8GB เป็นที่เก็บข้อมูล รองรับ WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 2.1, Accelerometer และลง Android, Google Chrome และ Ubuntu หนัก 3.0 ปอนด์ ราคาทั้งชุด 12,500 บาท หรือถ้าเอาแต่ Tablet ก็อยู่ที่ 9,200 บาท ซึ่งจะมี USB2.0 x 7 (นับตัวที่อยู่ข้างในด้วย) microSD, HDMI 720p

นอกจากนั้น ยังมี Mini Book 3.5 นิ้ว ที่เป็นได้ทั้ง Tablet / Smartphone เพราะว่าใช้ Skype หรือ Gmail คุยได้ สำหรับสเปคก็มีจอความละเอียด 480 x 320 Capacitive Touch, TI Cortex-A8 Processor แรม 768 MB microSD 8 GB, Webcam, WiFi 802.11 b/g/n, Bluetooth 2.1, Accelerometer และแบตขนาด 1,200 mAh ช่องเสียบก็มี HDMI และ microSD นอกจากนั้น เรายังสามารถเอา Mini Book ไปติดไว้หลัง Touch Book เพื่อที่จะเอาไว้โชว์ภาพให้คนอื่นดูได้ด้วย

ที่มา : Netbooknews

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ผสานการทำงานแบบครบชุดในระดับไฮเดฟินิชั่น Advertisement

Notebook News

หลายๆท่านก็คงจะรออย่างใจจดใจจ่อสำหรับ netbook รุ่นล่าสุดว่าจะออกมากันเมื่อไหร่ Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก