Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS Promotion – มอบโปรโมชั่นพิเศษรับงาน Commart Work 2018 ตระกูล VivoBook, ZenBook และ ROG

ASUS Promotion พิเศษเอาใจสาวกเอซุสรับงาน Commart Work 2018 งานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายสินค้าไอที งานใหญ่ส่งท้ายปี ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ASUS มอบโปรโมชั่นพิเศษรับงาน Commart Work 2018

ให้คุณเป็นเจ้าของเครื่องโน๊ตบุ๊คในราคาพิเศษ พร้อมของสมนาคุณพิเศษอีกมากมาย

Advertisement

ทั้งสินค้าตระกูล ASUS โน๊ตบุ๊ค และ ROG เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค

ASUS Promotion พิเศษเอาใจสาวกเอซุสรับงาน Commart Work 2018  งานแสดงนวัตกรรมและจำหน่ายสินค้าไอที งานใหญ่ส่งท้ายปี ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้องเพลนนารี่ ฮอลล์ บูธ เอซุส (P 2/1) เดินทัพพาเหรดสินค้ากลุ่มโน๊ตบุ๊คทั้งตระกูล ZenBook, VivoBook และ ROG พร้อมโปรโมชั่นผ่อนฟรี 0% 10 เดือน และของแถมพิเศษอีกมากมายที่เอซุสเตรียมให้แก่ลูกค้าที่ซื้อสินค้าภายในงานสูงสุดกว่า 15,000 บาท

Commart Work 2018 x ASUS top

ครั้งนี้เอซุสส่ง ZenBook S (UX391) โน๊ตบุ๊คขนาด 13.3 นิ้ว น้ำหนักเบา 1 กิโลกรัม  วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้นที่ 39,990 บาท มาพร้อมนวัตกรรมErgoLift ที่ออกแบบตามหลัก สรีระศาสตร์ คีย์บอร์ดมีความลาดเอียงที่มุม 5.5 องศา ช่วยให้พิมพ์งานได้สะดวกยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยระบายความร้อนและเพิ่มคุณภาพเสียง โดยลูกค้าที่ซื้อ ZenBook S ในงานจะได้รับ ฟรี! Canon Printer TS207 มูลค่า 1,590 บาท

นอกจากนี้ยังมีสินค้า ROG เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค นำโดย ROG Zephyrus Series และ Zephyrus S (เซเฟอร์รัส เอส) เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คบางที่สุดในโลก พร้อมจำหน่ายครั้งแรกในงาน และ ROG Strix GL504/704 Scar II และ Hero II เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คที่ออกเเบบมาเพื่อนักกีฬา eSport โดยเฉพาะ มาพร้อมของแถม Gaming Gear รวมถึง Asus TUF Series FX505/705 ที่นำเสนอขอบจอบางเฉียบพร้อมมาตรฐานความทนทานระดับทางการทหาร ในราคาเริ่มต้นเพียง 27,990 บาท

ผู้ที่กำลังมองหาโน๊ตบุ๊คที่นำเสนอนวัตกรรมและดีไซน์ที่จะมาตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานและความบันเทิง สามารถแวะชมและสอบถามโปรโมชั่นได้ที่งาน ตั้งแต่วันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2561 สามารถคลิก http://bit.ly/2zgY2TB สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม หรือสอบถามข้อมูลได้ที่https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART BEST DEAL ดูให้ชัด ดีลไหนเด็ด โปรไหนโดน ส่งท้ายปลายปี 2023 สิ้นปี 2023 นี้ก็วนมาถึงงานมหกรรมสินค้าไอทีสำคัญอย่าง COMMART อีกแล้ว ที่ครั้งนี้มาในชื่อ COMMART BEST DEAL 2023 ที่จัดขึ้นในสถานที่ที่เราคุ้นเคยกันอย่าง BITECH BANGNA EH 98-99...

Buyer's Guide

รวมโปรงาน COMMART 2023 Crazy Deal โปรไหนเด็ด เช็คให้ชัวร์ จบครบทุกอัน เข้าสู่ปี 2023 กันมาครึ่งทางแล้ว สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยนั่นก็คือ งาน COMMART ที่ในช่วงกลางปี 2023 นี้ มาพร้อมชื่องานว่า COMMART Crazy Deal ที่จะจัดขึ้นที่ BITECH BANGNA...

COMMART

ASUS Commart 2021 ขนโน๊ตบุ๊คมาขายมาจัดโปรโมชั่นในงาน Commart Crazy Offer 2021 กันมากมาย กันมากมาย นำทัพมาโดยสเปก Intel Core i Gen 10 / Core i Gen 11 ที่มาใน VivoBook และ...

Buyer's Guide

Acer Promotion รับซัมเมอร์ พบโปรโมชั่นและสินค้าจาก Acer และ Predator พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 10,000 บาท ที่งาน Commart ในงาน Acer และ Predator จัดหนักจัดเต็ม ขนสินค้ามากมาย ทั้ง Notebook, Monitor, All in One,...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก