Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

แวะไปชิลๆ บูธ HyperX ใน TGS2018 ลองหูฟังใหม่ คีย์บอร์ดไฟ RGB

ต้องบอกว่าเต็มอิ่มกันไปสำหรับงานเกมคุณภาพอย่าง Thailand Game show 2018 ที่จัดขึ้นใน รอยัล พารากอน ฮอลล์ชั้น 5 สยามพารากอน งานนี้ต้องบอกว่า มีบรรดาบูธเกมมิ่งเกียร์ โน๊ตบุ๊คและคอมพิวเตอร์รายต่างๆ มาออกงานกันอย่างคับคั่ง แต่สำหรับคนที่ชื่นชอบเกมมิ่งเกียร์ราคาดี สเปคเด็ดงานนี้ต้องไม่พลาดที่จะไปแวะที่บูธ HyperX ซึ่งหลังจากที่ไปสืบเสาะมา ได้ข่าวว่ามีสินค้าใหม่ๆ มาเพียบ

HyperX TGS 2018 12

Advertisement

โดยในพื้นที่บูธของ HyperX เค้าแยกส่วนออกมาเป็นโซนต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น พีซีโซน, PS4, หรือจะเป็นส่วนจัดแสดงเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่ พร้อมกิจกรรมอีกมากมายเลยทีเดียว หากใครที่มาแวะกันหน้าบูธ จะเห็นว่ามีน้องๆ พริตตี้มาแนะนำและมีกิจกรรมร่วมสนุกกันตลอดทั้งวัน ได้ลุ้นของรางวัลกันเรื่อยๆ แต่ที่ดูเป็นไฮไลต์ก็คือ HyperX Influencers อย่างเช่น Toffie และ Maser Gamer ที่เป็นแคสเตอร์และเกมเมอร์ที่หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี รวมถึงบรรดาคอสเพลย์ก็มามีมาให้ถ่ายรูปกันอย่างสนุกเลยทีเดียว ถือว่าเป็นการสร้างสีสันให้กับบูธได้อย่างคึกคัก

IMG 20181026 114558

บริเวณโซนพีซีด้านหน้า ยังใช้จัดเป็นสถานที่แข่งขัน PUBG ซึ่งเปิดโอกาสให้เข้ามาลองใช้หูฟัง และมาเล่นเกมแข่งขัน โดยมีรอบพิเศษ ให้ผู้เข้าแข่งมาดวลกับ Influencers กันแบบตัวต่อตัวอีกด้วย งานนี้สนุกเลยทีเดียว แถุมยังมีของรางวัลที่รับจากมือแคสเตอร์พร้อมลายเซนต์กันไป

IMG 20181028 135802

หรือถ้าใครอยากลองเล่น PS4 ด้านหลังบูธก็มีเครื่องเล่น พร้อมจอยสติ๊กใหม่ ให้ดวลเกมกันอย่างสนุก ซึ่งถือว่าเป็นอีกโซนหนึ่งที่เรียกความสนใจได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

IMG 20181028 115454

และใครที่เดินเข้ามาในบูธ ก็จะเห็นบรรดาเกมมิ่งเกียร์สารพัดรุ่นของ HyperX วางอยู่เรียงรายกันเต็มไปหมด ซึ่งส่วนใหญ่ก็เปิดให้คุณสามารถสัมผัสและลองเล่นได้ ที่น่าสนใจก็คือ โปรโมชั่นสวดลดที่เรียกว่า เอาใจเกมเมอร์กันแบบสุดๆ ใครที่อยากได้เกมมิ่งเกียร์ เช่น หูฟัง Cloud รุ่นใหม่ หรือจะเป็นคียบอร์ด FPS RGB ก็มีและเมาส์เกมมิ่งรุ่นต่างๆ งานนี้ ก็เหมือนเอามาให้ลองเล่นกันทั้งไลน์สินค้า ชอบรุ่นไหนก็จัดไป เท่าที่เห็นมีหลายคนเลือกช้อบหูฟัง คีย์บอร์ดกันไปอย่างต่อเนื่องเลยทีเดียว

IMG 20181026 114211

ในภาพรวมต้องถือว่า HyperX ในวันนี้มีผลิตภัณฑ์เกมมิ่งเกียร์มาแบบครบไลน์ เพื่อสร้างสีสันให้กับเหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายได้สนุกสนานและอิ่มเอมไปกับการเล่นเกม ซึ่งใครที่พลาดโอกาสก็ไม่ต้องเสียใจไป ยังมีงาน Commart Work 2018 ให้มาเลือกซื้อสินค้าจาก HyperX กันอีกครั้งหนึ่งในช่วงปลายปีแบบนี้

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

หูฟังไร้สายเล่นเกม 8 รุ่นงบ 3,000 บาท ใส่สบาย แบตอึด เสียงคมชัด Surround ตัดเสียงรบกวนปี 2023 รุ่นไหนโดน หูฟังไร้สายสำหรับคอเกมที่จัดมาให้เป็นแนวทางทั้ง 8 รุ่นในปี 2023 นี้ รวมมาให้ทั้งในเรื่องของราคาที่จับต้องได้ และมีดีไซน์ไม่ธรรมดา จะช่วยเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมได้มากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเกมแนว Action, MOBA หรือ...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก