Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Graphic Card – หลุดข้อมูล AMD Radeon RX590 เทพแดงตัวคุ้ม ราคาหมื่นต้นบาท ทั้งแรงทั้งคุ้ม !!!

ล่าสุดมีข้อมูลของ AMD RX590 ที่หลุดออกมาจากต่างประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากทางจีน พูดถึงการเปิดตัวของการ์ดรุ่นดังกล่าวในช่วง 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้

ล่าสุดมีข้อมูลของ AMD RX590 ที่หลุดออกมาจากต่างประเทศ ซึ่งส่วนใหญ่มาจากทางจีน พูดถึงการเปิดตัวของการ์ดรุ่นดังกล่าวในช่วง 15 พฤศจิกายนที่จะถึงนี้ และดูเหมือนว่าจากข้อมูลที่ปรากฏบนไดรเวอร์และภาพต่างๆ ที่เกี่ยวกับการ์ดรุ่นนี้ เริ่มเห็นชัดเจนขึ้นและมีหลายค่ายพยายามนำเสนอ โดยคาดว่าตัวอย่าง RX590 ที่จะออกมาในช่วงแรกนี้ ประกอบด้วยผู้ผลิตอย่าง ASUS และ PowerColor แต่ที่สำคัญเวลานี้มีผลการทดสอบ Square Enix’s Final Fantasy ออกมาอีกด้วย และผลที่ได้เหนือกว่า GTX1060

POWERCOLOR RED DRAGON RX 460 10

Advertisement

เริ่มด้วยข่าวลือวันเปิดตัว AMD  RX590 น่าจะยังไม่เปลี่ยน คือราวๆ 15 พฤศจิกายน ส่วนสนนราคาอยู่ที่ 2099 หยวน หรือราวๆ 235 ปอนด์ ตีเลขกลมๆ ประมาณ 10,000 บาท โดยก่อนหน้านี้ หลายฝ่ายคาดว่าจะเป็นการ์ดที่มีพื้นฐานเดียวกับ RX580 ที่ใช้กระบวนการผลิต 12nm ที่ใช้ในการผลิต Polaris 30 และคาดว่าประสิทธิภาพจะดีขึ้นประมาณ 10-15% ตามที่มีข้อมูลผลทดสอบ 3DMark Time Spy หลุดออกมา

RX590 FF bench

โดยในวันนี้มีข้อมูล AMD  RADEON RX590 ที่เป็นการ์ดจาก ASUS ออกมาด้วยเช่นกัน เช่นเดียว HIS Digital และ PowerColor ที่ล่าสุด ก็เริ่มมีภาพของ PowerColor Radeon RX 590 Red Devil ที่หลุดมาจาก VideoCardz เช่นเดียวกัน แต่ที่น่าสนใจก็คือ มีตารางผลทดสอบ Final Fantasy XV ออกมาให้เห็นกันแล้ว ซึ่งผลทดสอบบนความละเอียด 2560×1440 และ 3840×2160 ดีกว่า RX580 และ GTX980 อยู่ในระดับหนึ่ง ก็ต้องรอดูการทดสอบด้วยเกมอื่นๆ อย่างจริงจังกันต่อไป เมื่อการ์ดออกมาแล้ว สำหรับสนนราคาในบ้านเรามีเปลี่ยนแปลงกันได้ รอเปิดตัวกันอีกครั้ง

ที่มา: AMD RADEON RX590

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

ตามที่เคยได้รายงานกันไปสำหรับ AMD RX590 ที่เป็นข่าวกันมาในช่วงสั้นๆ แล้วก็คิดว่าอีกไม่นานจะมีมาให้สาวกค่ายแดงได้ปลื้มปริ่มกัน โดยจากข้อมูลที่หลุดมานี้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก