Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI Promotion – ลดราคา Gaming Notebook พร้อมของแถมมากมาย ในงาน Commart Work 2018

ใกล้ถึงเข้ามาแล้วเหลือเวลาอีกไม่กี่วันสำหรับแฟนๆที่รักสินค้าไอที กับงาน Commart Work 2018 ซึ่ง Gaming Notebook ที่มีคนเข้ามาถามรายละเอียดคำถามเข้ามาทาง Inbox

 ใกล้ถึงเข้ามาแล้วเหลือเวลาอีกไม่กี่วันสำหรับแฟนๆที่รักสินค้าไอที กับงาน Commart Work 2018 ซึ่ง Gaming Notebook ที่มีคนเข้ามาถามรายละเอียดคำถามเข้ามาทาง Inbox หรือช่องทางต่างๆ หรือแม้กระทั่งโทรเข้ามาสอบถามรายละเอียดของโปรโมชั่นที่ Office โดยตรงก็มี

01thumb

Advertisement

และวันนี้ก็มาถึงกับทาง MSI Thailand ได้ออกโปรโมชั่นมาตามคำเรียกร้องแล้ว เพื่อที่ตอบสนองความต้องการของคุณลูกค้าที่ชื่นชอบความแรงและไม่เหมือนใครภายในงานนี้คุณลูกค้าจะพบโปรโมชั่นอะไรที่น่าสนใจบ้าง อย่ารอช้ำดูรายละเอียดกันเลยดีกว่า

ภายในงานนี้โปรโมชั่นที่ขาดไม่ได้ กับโปรโมชั่น “Early-Bird” นั้นเอง ในทุกๆวันจะมีการจับสลากรางวัล มอบให้กับคุณลูกค้าที่สนใจซื้อ MSI Gaming Notebook ที่บูธ MSI ภายในงานเท่านั้น

โดยโปรโมชั่นแรกจะมีขึ้นทุกวัน วันละ 1 รอบเท่านั้นโดยมีรายละเอียดดังนี้

  • วันที่ 1 , 3 และ 4 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. วันละ 53 รางวัล
  • วันที่ 2 พฤศจิกายน 2561 เวลา 16.00 น. วันละ 53 รางวัล

โดยจะมีกฏกติการายละเอียดดังต่อไปนี้

05 Lucky Draw 3

โปรโมชั่น Early-Bird มีรายละเอียดดังต่อไปนี้

  1. บัตรส่วนลดมีจำนวน 53 ใบ/วัน

– ส่วนลด 50% จำนวน 1 รางวัล

– ส่วนลด 30% จำนวน 1 รางวัล

– ส่วนลด 20% จำนวน 1 รางวัล

– ส่วนลดมูลค่า 1,000บาทจำนวน 50 รางวัล

  1. ช่วงเวลารับคูปอง เริ่มตั้งแต่ 10:00 น.
  2. ระยะเวลาการใช้สิทธิ์

– ส่วนลด 50%,30% และ 20% เริ่มตั้งแต่เวลา 10:30 น. ถึง 14:00 น.

– ส่วนลด 1,000 บาท สามารถใช้สิทธิ์ได้ทั้งวัน

  1. ส่วนลดนี้เฉพาะการซื้อผลิตภัณฑ์ MSI Gaming Notebook ภายในงาน Commartในวันที่ได้รับสิทธิ์เท่านั้น

พิเศษเฉพาะวันศุกร์ที่ 2 พฤศจิกายน 2561 ที่จะเริ่มกิจกรรมเวลา 16:00 สามารถใช้สิทธิ์ถึงเวลา 20.00 น.

* หมายเหตุ*

–  หลังจากเวลา 14.00 น. ถือว่าส่วนลด 50%, 30% และ 20% หมดอายุการใช้สิทธิ์ทันที

–  ผู้ที่ได้รับสิทธิ์ส่วนลด 50%, 30% และ 20% ไม่สามารถรับสิทธิ์ลุ้นจับ Lucky Draw

สำหรับคุณลูกค้าที่ซื้อ MSI Gaming Notebook ภายในงานนี้ ยังมีสิทธิ์ได้ลุ้นจับ Lucky Draw เพื่อรับของพรีเมี่ยมสุดพิเศษจาก MSI อีกด้วย บอกเลยว่าพลาดแล้วจะเสียใจนะ โดยมีของพรีเมี่ยมดังต่อไปนี้

06 Map

พิเศษ สำหรับลูกค้าภายในงาน CommartWork 2018 นี้เท่านั้น !!!

ถูกใจกันไม่มากก็น้อยใช่มั้ย ทั้งโปรโมชั่นและกิจกรรมดี๊ดีกับงาน CommartWork 2018 จัดหนักจัดเต็มกันขนาดนี้พลาดไม่ได้แล้ว มาพบกับเราได้ที่

P1 Plenary Hall, ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ งานมีตั้งแต่วันที่ 1 –4 พฤศจิกายน 2561

การเดินทาง

รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สถานี ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ MSI Gaming Fanpageหรือ ตัวแทนจำหน่าย MSI Notebook

หรือโทร. 02-694-1787 (เวลาทำการ จ-ศ 9.00น. ถึง 18.00น.)

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ทั้งแรงทรงพลัง ดีไซน์ก็อลังการถูกใจเกมเมอร์! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI นับได้ว่าเป็นหนึ่งในแบรนด์ขวัญใจเกมเมอร์ด้วยภาพจำว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คทั้งสเปคแรง ดีไซน์บอกอัตลักษณ์แถมเชิญชวนให้เกมเมอร์เป็นเจ้าของแถมมีรุ่นพิเศษจากความร่วมมือกับแบรนด์ชั้นนำระดับโลกให้เลือกซื้อด้วย ซึ่งจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI ยุคใหม่นี้ก็หนีไม่พ้นสเปคแรงทรงพลัง จับคู่ซีพียู Intel Core รุ่นล่าสุดกับจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series ให้เกมเมอร์ได้เล่นเกมฟอร์มใหญ่ในปัจจุบันได้อย่างสนุกสนานและทำงานกราฟิคปั้นโมเดล 3D ได้ยอดเยี่ยม เรียกว่าซื้อไว้เครื่องเดียวทำได้ทุกงานอย่างแท้จริง...

COMMART

Commart Bright 2021 งานใหญ่ปลายปีมาแล้ว!! โน๊ตบุ๊ครุ่นไหนน่าสน? โปรฯ ไหนเด็ดสะระตี่? วิธีเข้างานทำอย่างไร? บทความนี้อ่านทีเดียวจบ!! หลังจากงาน Commart เมื่อเดือนมีนาคม 2021 ที่ผ่านมาก็เป็นเวลาร่วม 8 เดือนแล้ว ในที่สุด Commart Bright 2021 ก็กลับมาจัดที่ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ได้อีกครั้ง โดยปีนี้จะมีมาตรการการเข้างานที่รัดกุมยิ่งขึ้น...

PROMOTION

MSI Bravo 15 จัดโปรโมชั่นสุดคุ้มจากทาง MSI X AMD นับว่าเป็น Gaming Notebook ปี 2021 รุ่นใหม่ล่าสุด สเปกชิปประมวลผล AMD Ryzen 5000H อีกหนึ่งรุ่นในตลาด จอ 15.6″ ความละเอียด Full HD ได้...

Buyer's Guide

MSI Promotion 2021 Play from Home แบบชาว MSI ด้วยโปรโมชั่นเกมมิ่งโน้ตบุ๊กสุดโดนใจ สำหรับใครที่ต้องการความสนุกสนาน ตอบรับสัญชาตญาณความเป็นเกมเมอร์ของเพื่อนๆ ได้อย่างเต็มที่ ด้วยฟีเจอร์ที่คัดมาสำหรับการเล่นเกมเป็นอย่างดี ราคาสุดพิเศษเริ่มต้นที่ 27,990 บาท และโปรโมชั่นของพรีเมี่ยมอีกมากมาย พร้อมให้เราได้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้!  ระยะเวลาโปรโมชั่น ตั้งแต่วันที่ 3 พฤษภาคม 2564 –...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก