Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Asiasoft – จับมือ Bluehole ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลีใต้ ร่วมเปิดเกมฟอร์มยักษ์ระดับโลก ‘A:IR’

เกมฟอร์มยักษ์ ‘Ascent: Infinite Realm Action’ หรือ ‘A:IR’ ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย ซึ่ง Bluehole INC ถือเป็นบริษัทผู้พัฒนาที่มีผลงานเป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น PUBG, TERA

Asiasoft จับมือ Bluehole ผู้พัฒนาเกมชั้นนำจากเกาหลีใต้

ร่วมเปิดเกมฟอร์มยักษ์ระดับโลก ‘A:IR’

Advertisement

air

วันที่ 19 ตุลาคม 2561: นายปราโมทย์ สุดจิตพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ภายใต้แบรนด์ PlayPark ได้ร่วมลงนามในสัญญาข้อตกลงร่วมกับ นาย Hyo-Sub Kimประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท Bluehole INC ผู้พัฒนาเกมออนไลน์จากประเทศเกาหลีใต้

ในการเปิดให้บริการเกมฟอร์มยักษ์ ‘Ascent: Infinite Realm Action’ หรือ ‘A:IR’ ที่เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอย ซึ่ง Bluehole INC ถือเป็นบริษัทผู้พัฒนาที่มีผลงานเป็นที่รู้จักในระดับโลก เช่น PUBG, TERA

IMG 5861

นายปราโมทย์ สุดจิตพร กล่าวว่า “สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของวงการเกมไทยที่จะได้สัมผัสเกมระดับHigh Quality ซึ่งเกม A:IR เป็นหนึ่งในไม่กี่เกมคุณภาพสูงที่มีในตลาดโลกขณะนี้ และเอเชียซอฟท์ยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมในการเสนอความคิดเห็นในการพัฒนา ไม่ว่าจะเป็นด้านการเสนอไอเดียระบบกิจกรรม, การปรับบาลานซ์ ฯลฯ เพื่อให้สอดคล้องกับความชอบของผู้เล่นไทยที่สุด

และด้วยจุดแข็งที่เรามี ไม่ว่าจะเป็นประสบการณ์ในวงการมากกว่า 17 ปี ความเชี่ยวชาญและความพร้อม ด้านโครงสร้างด้านไอที,ระบบบริการลูกค้า, การตลาด ฯลฯ ทำให้มั่นใจว่าเมื่อเปิดให้บริการเกม A:IR อย่างเต็มรูปแบบ ตัวเกมจะได้รับกระแสความนิยมในตลาดไทย และส่งผลให้ Market Share สูงขึ้นอย่างแน่นอน”

Bluehole Logo

นาย Hyo-Sub Kim กล่าวเพิ่มเติมว่า “ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นอีกหนึ่งภูมิภาคที่การเติบโตทางอุตสาหกรรมเกมเป็นที่น่าจับตามองอย่างต่อเนื่อง ทางเรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมเป็นพาร์ทเนอร์กับเอเชียซอฟท์ฯ ในครั้งนี้ ซึ่งเอเชียซอฟท์ฯ เป็นพาร์ทเนอร์ที่เราเชื่อมั่นว่าจะสามารถทำให้เราประสบความสำเร็จในวัตถุประสงค์การบริการร่วมกัน ในการพัฒนาเกมโดยสะท้อนความคิดเห็นต่างๆ เกี่ยวกับตัวเกมจากผู้เล่นชาวไทย เพื่อให้เกมมีความสมบูรณ์แบบและถูกใจผู้เล่นชาวไทยสูงสุด

สำหรับเกม A:IR ถือเป็นอีกหนึ่งเกมคุณภาพสูง ที่มีภาพกราฟิคเป็น3D อย่างเต็มรูปแบบ โดดเด่นด้วยระบบสงครามกลางเวหา Realm versus Realm ขนาดใหญ่ สามารถใช้สัตว์ขี่และเรือบินเพื่อต่อสู้กลางอากาศได้ และยังมีระบบ Estate ที่ผู้เล่นสามารถสร้างบ้านและใช้ชีวิตเสมือนจริง เพื่อเพิ่มความสามารถให้แก่ตัวละคร ซึ่งเราจะทุ่มเทพลังความสามารถในการผลิตเกมเพื่อตอบสนองความคาดหวังของผู้เล่นชาวไทยที่มีต่อเกม A:IR อย่างเต็มที่”

ความร่วมมือครั้งสำคัญของ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บริษัท Bluehole INC ในครั้งนี้ มุ่งหวังที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของผู้เล่นชาวไทย ให้ได้สนุกและมันส์เหนือจินตนาการ ไปเกมระดับ High Quality โดยเชื่อมั่นว่าผู้เล่นจะมีความสุขที่ได้สัมผัสความมันส์ระดับโลกในครั้งนี้ ทั้งนี้เกม A:IR มีกำหนดการเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ภายในปี 2019

Asiasoft Logo

###

เกี่ยวกับ บริษัท เอเชียซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอเชียซอฟท์  คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)  ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2544  ดำเนินธุรกิจการให้บริการเกมออนไลน์ และความบันเทิงในรูปแบบดิจิตอลในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2550 (SET : AS)   ปัจจุบันเปิดให้บริการเกมออนไลน์ และ เกมมือถือ รวมทั้งสิ้น 31 เกม ใน 5 ประเทศ ได้แก่ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และอินโดนีเซีย โดยประสบความสำเร็จอย่างสูงจากการเปิดให้บริการเกม Ragnarok Online ในปี พ.ศ. 2546  ซึ่งถือเป็นก้าวสำคัญของบริษัทฯ ที่ส่งผลให้ก้าวขึ้นเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์อันดับ 1 ของประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2549  บริษัทฯ ได้ขยายการให้บริการไปสู่เกมแนว Casualด้วยการเปิดให้บริการเกม “Audition” ซึ่งประสบความสำเร็จสูงสุด และยังคงครองอันดับ 1 ของเกมเต้นในประเทศไทยจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งยังได้เปิดให้บริการเกมแนว MMO, FPS และ Casual อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังได้รับความเชื่อมั่นให้ร่วมงานกับบริษัทผู้พัฒนาเกมชั้นนำระดับโลก อาทิ Blizzard Entertainment, Sony Online Entertainment, SEGA, CAPCOM และในปี พ.ศ. 2557 ได้ขยายการให้บริการเกมมือถือเป็นครั้งแรก โดยปัจจุบันให้บริการเกมมือถือแล้ว 18 เกม

เอเชียซอฟท์ฯ ยังได้ดำเนินธุรกิจอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ การพัฒนาเกมออนไลน์และเกมมือถือ การพัฒนาแอปพลิเคชั่นและโมบายล์แพลตฟอร์มต่างๆ การให้บริการเว็บท่าเกม (Game Portal) www.playpark.com การพัฒนาระบบเติมเงินเกมออนไลน์ ภายใต้ชื่อ เอแคช (@Cash) อีกทั้งยังเป็นผู้ให้บริการเกมออนไลน์แห่งแรกในประเทศไทยที่นำเอาระบบรักษาความปลอดภัยแบบ “2-factor authentication”มาตรฐานเดียวกับที่ใช้ในสถาบันการเงิน มาให้บริการแก่ผู้เล่นเกมของบริษัทฯ ในชื่อบริการ เอคีย์ (@Key)

นอกเหนือจากการลงทุนในธุรกิจเกมออนไลน์แล้ว บริษัทฯ ยังขยายการลงทุนไปยังหลากหลายธุรกิจ เช่น บริษัท ไทยแวร์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้ให้บริการเว็บไซต์ชือดังด้านไอที www.thaiware.com และ บริษัท สกายเน็ต ซิสเต็มส์ ผู้พัฒนาแอปพลิเคชั่นด้านไฟแนนเชียลเทคโนโลยี

จากประสบการณ์การให้บริการมายาวนานกว่า 17 ปี และมีฐานผู้เล่นเกมกว่า 168 ล้านไอดี ทำให้เอเชียซอฟท์ได้รับความเชื่อมั่นจากผู้เล่นเกม ให้เป็นผู้นำด้านความบันเทิงออนไลน์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาจนถึงปัจจุบัน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

ในที่สุดทาง Asiasoft ก็ได้ประกาศวันเปิด CBT เกมยอดฮิตในตำนานยุค 90 อย่าง TS Online Mobile ที่จะกลับมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันอีกครั้งเรียบร้อย

Game News

โดยเมื่อ ก.ย ที่ผ่านมานั้น ทาง Playpark ได้นำ TS Online เวอร์ชั่นเดิมๆ สุดยอดเกมออนไลน์ในตำนานกลับมาให้ชาวไทยได้เล่นกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นบนมือถือ

Game News

A:IR - Ascent: Infinite Realm เกมออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากค่าย Bluehole ซึ่งเป็นค่ายผู้พัฒนาเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง [PUBG] PLAYERUNKNOWN'S

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก