Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Razer Promotion – Gaming Gear จัดเต็ม ทั้งลดทั้งแถมทั้งลุ้น ในงาน Thailand Game Show 2018

Razer Promotion สุดกระหน่ำเอาใจเกมเมอร์ด้วยเกมมิ่งเกียร์ระดับไฮเอ็นและ eSport มากกว่า 10 รายการ กิจกรรมสุดพิเศษมากมายภายในบูธ

Razer Promotion สุดกระหน่ำเอาใจเกมเมอร์ด้วยเกมมิ่งเกียร์ระดับไฮเอ็นและ eSport มากกว่า 10 รายการ กิจกรรมสุดพิเศษมากมายภายในบูธ แฟนพันธุ์แท้ห้ามพลาดกับตู้คีบวัดฝีมือ Razer Claw Machine และร่วมลุ้น Lucky Draw รับโทรศัพท์เกมมิ่งก่อนใครในประเทศไทย “ Razer Phone 2 ” วันละ 1 เครื่อง ทั้งหมด 3 รางวัล ทั้งหมดนี้พบกันที่บูธ Razer (B1) ในงาน Thailand Game Show 2018 รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 วันที่ 26-28 ตุลาคม 2561

RAZER Promotion 1

Advertisement

รายละเอียดโปรโมชั่น

หูฟังเกมมิ่งเชื่อมต่อแบบไฮบริดใหม่ล่าสุด Razer Nari ราคา 5,890 บาท Pre-Order ภายในงานรับส่วนลดพิเศษ 500 บาทพร้อมรับของพรีเมี่ยม Razer Cap ใส่ก่อนเท่ๆในงาน
SWAG Bundle

  • ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาทขึ้นไปต่อ 1 บิล ลุ้นรับโทรศัพท์เกมมิ่ง Razer Phone 2 วันละ 1 เครื่อง จำนวน 3 รางวัล
  • ซื้อสินค้าครบ 3,000 บาท รับทันทีกระเป๋า Razer Accessories Pouch V2
  • ซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท รับทันทีหมอน Razer Plushie
  • ซื้อสินค้าครบ 8,000 บาท รับทันทีเสื้อยืด Razer T-Shirt

RAZER Promotion 2

โปรโมชั่น RAZER : Special Bundle Promotion

  • เมื่อซื้อ Razer Mamba Wireless + Razer BlackWidow Elite + Razer Kraken Tournament Edition รับพรีเมี่ยมเซ็ต เสื้อยืด Razer T-Shirt + ของพรีเมี่ยม Razer Spinner + ที่ตั้งหูฟัง Razer Headset Stand มูลค่ารวม 3,470 บาท
  • เมื่อซื้อ Razer BlackWidow Ultimate IP54 ในราคาพิเศษ 2,890 บาท รับทันทีที่รองข้อมือ Razer Wrist Rest มูลค่า 890 บาท
  • เมื่อซื้อ Razer Mamba Elite ราคา 3,390 บาท รับทันทีแผ่นรองเมาส์ Razer Goliathus Large หรือ SSD GALAX GAMER L 120GB มูลค่า 890 บาท
  • เมื่อซื้อ Razer Kraken Pro V2 ในราคาพิเศษ 2,590 บาท รับทันทีฟองน้ำ Cooling-Gel + หูแมว Razer Kitty Ears for Kraken มูลค่ารวม 1,780 บาท

RAZER Promotion 3

โปรโมชั่น RAZER : Special Price Promotion

  • คีย์บอร์ด Razer Huntsman ราคาพิเศษ 3,990 บาท (จากราคาปกติ 5,690 บาท)
  • เมาส์ Razer DeathAdder Essential ราคาพิเศษ 990 บาท (จากราคาปกติ 1,390 บาท)
  • หูฟัง Razer Electra V2 ราคาพิเศษ 1,590 บาท (จากราคาปกติ 1,990 บาท)
  • หูฟัง Razer Kraken 7.1 V2 ราคาพิเศษ 2,990 บาท (จากราคาปกติ 3,490 บาท )
  • หูฟังอินเอียร์ Razer Hammerhead Pro V2 ราคาพิเศษ 2,290 บาท (จากราคาปกติ 2,690 บาท)
  • หูฟังอินเอียร์ Razer Hammerhead For IOS ราคาพิเศษ 1,990 บาท (จากราคาปกติ 3,990 บาท)
  • หูฟังอินเอียร์ Razer Hammerhead USB-C ราคาพิเศษ 1,990 บาท (จากราคาปกติ 3,990 บาท)
  • หูฟังอินเอียร์ Razer Hammerhead BT ราคาพิเศษ 3,190 บาท (จากราคาปกติ 3,990 บาท)

ข้อมูลเพิ่มเติม: www.ascenti.co.th

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก