Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Zotac – ผู้ผลิตการ์ดจอ เปิดตัว Gaming Desktop PC ไลน์ใหม่กับ “MEK Ultra” สเปกใหม่ล่าสุด ฟีเจอร์จัดเต็ม !!!

สำหรับ Zotac นั้นในบ้านเราน่าจะรู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตกราฟิกการ์ดครับ ทว่านอกจากในส่วนของกราฟิกการ์ดแล้วนั้นทาง Zotac เองก็มีผลิตภัณฑ์ในไลน์อื่นๆ

สำหรับ Zotac นั้นในบ้านเราน่าจะรู้จักกันดีว่าเป็นหนึ่งในผู้ผลิตกราฟิกการ์ดครับ ทว่านอกจากในส่วนของกราฟิกการ์ดแล้วนั้นทาง Zotac เองก็มีผลิตภัณฑ์ในไลน์อื่นๆ อีกอย่างเช่นในวันนี้นั้นเราจะขอนำเสนอ “MEK Ultra” เครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะสำหรับการเล่นเกมที่ทาง Zotac พึ่งจะทำการเปิดตัวออกมาใหม่ โดยที่ “MEK Ultra” นั้นนอกจากจะมีจุดเด่นที่ตัวเคสที่เท่ห์แบบสุดๆ แล้ว สเปคที่ทาง Zotac จัดมานั้นก็เรียกว่าสุดยอดด้วยเช่นเดียวกันครับ

Zotac Mek Ultra 1

Advertisement

สำหรับสเปคของ “MEK Ultra” นั้นจะมีตัวเลือกดังต่อไปนี้ครับ

  • เมนบอร์ดจะมีให้เลือกทั้งในรุ่นที่ใช้ชิปเซ็ท Z370 และ X299 โดยที่ตัวเครื่องนั้นทางผู้ซื้อจำเป็นที่จะต้องซื้อหน่วยประมวลผลแยกเอง(ข้อมูลส่วนนี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงภายหลัง)
  • หน่วยความจำที่รองรับสูงสุดมีขนาดอยู่ที่ 32 GB แบบ DDR4
  • แหล่งเก็บข้อมูลความจุ 500 GB แบบ NVMe M.2 SSD และยังมีตัวเลือกแหล่งเก็บข้อมูลแบบ HDD แยกความจุสูงสุดที่ 4 TB
  • รองรับการใช้งานร่วมกับ Optane memory ขนาดสูงสุดที่ 32 GB
  • มาพร้อมกับ PSU ขนาด 1000 W ซึ่งได้รับลมาตรฐาน 80+ Gold
  • กราฟิกการ์ด Zotac Gaming GeForce RTX 20-series
  • Gigabit Ethernet Killer AC1550
  • รองรับ Spectra 2.0 สำหรับใช้ในการกำหนดไฟส่องสว่างแบบ LED ของตัวเครื่อง

Zotac Mek Ultra 2

Zotac Mek Ultra 3

น่าเสียดายที่ราคาละวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการนั้นทาง Zotac ยังไม่ได้มีการเผยข้อมูลออกมาแต่อย่างใดครับ

ที่มา : wccftech

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

ล้างเครื่องใหม่อัพเดต 2023 Reset PC ไม่ต้องลงวินโดว์ใหม่ ทำงาน เล่นเกมลื่นไหล ล้างเครื่อง Reset PC ในโอกาสใดบ้าง ทำไมถึงต้องทำ? วิธีการนี้ เป็นทำให้คอมเครื่องเก่าหรือเครื่องที่ใช้อยู่นั้นกลับมาทำงานได้ตามปกติ เหมือนกับตอนที่ลงวินโดว์ใหม่ๆ รวมถึงทำให้คนที่อาจเจอปัญหากับการใช้ซอฟต์แวร์ หรือไฟล์ระบบทำงานไม่ปกติ การแก้ปัญหาในเบื้องต้นอาจยังไม่พอ ยกตัวอย่างง่ายๆ อย่างเช่น คุณอาจได้คอมมือสอง ที่เป็นมรดกตกทอดจากพี่ หรือซื้อคอมมือสองมา แล้วอยากจะทำให้เหมือนเครื่องใหม่...

PC Game

เกมใหม่ 2023 นี้ มีเกมเด็ดๆ ให้เลือกเพียบ! พร้อมเล่นกันเพลินๆ หลังจากแนะนำเกมมิ่งโน๊ตบุ๊กมาหลายบทความแล้ว เกมเมอร์ก็น่าจะหันมาสนใจเกมใหม่ 2023 นี้อยู่แน่ๆ ว่าช่วงต้นปี 2023 นี้ จะมีเกมฟอร์มยักษ์จากสตูดิโอชั้นนำเกมไหนบ้างเปิดตัวให้เราได้ซื้อมาเล่นกันบ้าง? ซึ่งผู้เขียนมั่นใจว่าเกมใหม่ 2023 นี้น่าจะได้ใจเกมเมอร์หลายต่อหลายคนอย่างแน่นอน เพราะมีทั้งเกมที่กระแสดีตั้งแต่ต้นปี 2022, เกมภาคต่อและแม้แต่เกม Remake ที่ปัดฝุ่นเกมเก่าในอดีตให้กราฟิคสวยงามยิ่งขึ้นก็มีให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์ทั้งรุ่นเก่าและใหม่อย่างแน่นอนAdvertisement อย่างไรก็ตาม...

How to

วิธีเช็ค การ์ดจอ 2022 ดูสเปค เช็คความเร็ว เพิ่มเฟรมเรตแบบฟรีๆ มือใหม่ยังใช้ได้ วิธีเช็ค การ์ดจอ เมื่อเวลาที่คุณต้องการทราบรุ่นของการ์ดจอที่ใช้ รหัสหรือซีรีส์ รวมถึงอุณหภูมิ และสภาพการทำงาน มีวิธีการอยู่มากมาย ตั้งแต่การสังเกตอาการจากฮาร์ดแวร์ภายนอก ไปจนถึงใช้ซอฟต์แวร์ในการตรวจเช็ค เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ชัดเจน ยิ่งในปี 2022 นี้แล้ว กราฟิกการ์ดรุ่นรุ่นใหม่ก็มีออกมามากมาย รวมถึงบางคนที่ชื่นชอบการ์ดจอมือ 2 ก็อยากได้ความมั่นใจ...

IT NEWS

กระแสการขุดเหมือง Bitcoin นั้นทำเอาการ์ดจอสาย GEFORCE ถึงกับขาดตลาดไปพักใหญ่ โดยเฉพาะ GEFORCE RTX 3060 จน NVIDIA ต้องออกอัลกอริธึ่มมาจัดการเรื่องนี้โดยเฉพาะ ซึ่ง YouTuber ชาวรัสเซียช่อง CryptoLeo ที่ได้การ์ดจอรุ่นดังกล่าวจาก ZOTAC มาก่อนเริ่มวางขายสัปดาห์หน้าเป็นคนเจอปัญหานี้จึงอัดคลิปเป็นภาษารัสเซียมาชี้แจ้งในช่องของตัวเอง Advertisement อัลกอริธึ่มใหม่ลดประสิทธิภาพการขุดเหมืองของ GEFORCE RTX 3060...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก