Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS Promotion – จัดหนักยกเซ็ทอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชุดใหญ่มาไว้ที่งาน Thailand Game Show 2018

ASUS Promotion จัดหนักยกเซ็ทอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชุดใหญ่มาไว้ที่งาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์เพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ

ASUS Promotion จัดหนักยกเซ็ทอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ชุดใหญ่มาไว้ที่งาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์เพื่อเอาใจคอเกมโดยเฉพาะ  งานนี้เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายจะได้พบกับเกมมิ่งเกียร์จากASUS ที่สร้างชื่อเสียงในระดับโลกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น หูฟัง ROG Strix Fusion 700 ที่มาพร้อมกับระบบเสียงเสมือนจริงแบบ7.1 ให้เสียงครบทุกทิศทาง  หรือคีย์บอร์ด ROG Claymore RGB และ ROG Strix Flare

spatha

Advertisement

ที่รองรับการใช้งานแบบ 100% Anti-Ghosting และเทคโนโลยี N-Key Rollover  หรือเมาส์ ROG SPATHA ที่สามารถตั้งค่าคีย์ลัดได้มากถึง 12 ปุ่ม สิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับงานTGSที่แรกในประเทศไทยมาพร้อมกับการเปิดตัวสินค้าตัวใหม่ ที่ท้าให้ลองและสัมผัสกับคุณภาพเสียงระดับ Hi-res Audio จากหูฟังเกมมิ่ง ROG Delta

ยังไม่พอเท่านั้นเพราะงานนี้ ASUS ได้นำ ROG Phone สุดยอดเกมมิ่งสมาร์ทโฟนที่ได้เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ไปแล้วในต่างประเทศ มาพร้อมกับ CPU Qualcomm Snapdragon 845 Octa Core 2.96 GHz แรม 8 GB และจุดเด่นอีกอย่างที่จะไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือ ระบบระบายความร้อนที่ควบคุมความเย็นได้อย่างดีเยี่ยม ช่วยทำให้เล่นเกมได้ยาวนานและต่อเนื่อง ซึ่งผู้เข้าร่วมงานก็จะได้สัมผัสกับตัวจริงเสียงจริงของ ROG Phone เครื่องแรกในไทยอย่างแน่นอน

Gaming Gear

งานนี้ ASUS ยังได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษเป็น Steam wallet 700 point มูลค่า 840 บาทและROG Spotlight มูลค่า 1990 บาท สำหรับผู้ที่ซื้ออุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในงานในรุ่นดังต่อไปนี้

  1. หูฟัง ROG Delta
  2. หูฟัง ROG Strix Fusion wireless
  3. หูฟัง ROG Strix Fusion 700
  4. หูฟัง 1
  5. ไมโครโฟน ROG Strix Magnus
  6. คีย์บอร์ด ROG Claymore RGB
  7. คีย์บอร์ด ROG Strix Flare RGB
  8. เมาส์ ROG Spatha

และรับทันที Steam wallet 400 point มูลค่า 484 บาท สำหรับอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ในรุ่นต่อไปนี้

  1. หูฟัง ROG Strix Wireless
  2. หูฟัง ROG Strix Fusion 300
  3. คีย์บอร์ด Cerberus Mech RGB
  4. เมาส์ ROG Gladius II
  5. เมาส์ ROG Pugio
  6. เมาส์ ROG Strix Evolve
  7. เมาส์ Cerberus Fortus

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมสนุกๆและของพรีเมี่ยมน่ารักๆอีกมากมายที่ ASUS เตรียมมามอบให้กับผู้เข้าร่วมงานที่มาเยี่ยมชมบูธของ ASUS แล้วพบกันวันที่ 26-28 ตุลาคม ที่งาน Thailand Game Show 2018 ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Notebook

สาวกความแรงอารยธรรม UFO มี Alienware m18 ตัวแรงแห่งปี 2024 ให้โดน! ถ้า Alienware x16 คือเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับเทพน้ำหนักเบา Alienware m18 ก็เป็นตัวแรงระดับยานแม่ให้เกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ที่ไม่อยากประกอบพีซีสเปคแรงเอาไว้ใช้งาน เพราะไม่ถนัดประกอบคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองหรือเป็นแฟนคลับเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คแบรนด์นี้อยู่แล้วพร้อมจ่ายเพื่อความแรงขั้นสุด ก็ต้องยกให้รุ่นเรือธงตัวนี้โดยไม่ต้องสงสัย สำหรับใครที่สนใจรุ่นนี้แล้วยังศึกษาหาข้อมูลอยู่ว่าจุดเด่นจุดแข็งของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คเรือธงนี้มีอะไรบ้าง? ก็สามารถสรุปจุดเด่นต่างๆ ให้ได้ทั้งหมด 5 อย่างทีเดียว สเปคของ Alienware...

Gaming Gear

แผ่นรองเมาส์ 8 รุ่นเด็ดปี 2023 เล่นลื่น แผ่นใหญ่ มีไฟ RGB รองรับเกมได้ทุกแนว เริ่มพันต้นๆ แผ่นรองเมาส์กลายเป็นอุปกรณ์สำคัญของเกมเมอร์ไปแล้ว เพราะไม่ใช่แค่ถนอมเมาส์ไม่ให้เป็นรอยเท่านั้น แต่ยังเพิ่มขีดความสามารถในการเล่นเกมได้ดีขึ้น โดยเฉพาะคนที่เล่นเกมจริงจัง อยากได้ความแม่นยำ รวมถึงการสร้างโอกาสและชัยชนะให้กับตัวเอง เพราะการมีเมาส์เกมมิ่งคุณภาพดี แต่ขาดแผ่นรองเมาส์ที่ดี ก็ทำให้การเคลื่อนไหวลดลงได้ ดังนั้นหากคุณเป็นคนหนึ่งที่อยากจะเล่นเกมได้สนุกขึ้น ดังประสิทธิภาพของเมาส์ตัวโปรดให้ดีกว่าเดิม มาลองดูกันว่าจะต้องเลือกแผ่นรองเมาส์อย่างไร รวมถึงแบบไหนพึงจะเหมาะกับการเล่นเกมของคุณ แผ่นรองเมาส์...

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก