Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Notebook Promotion – ASUS ROG Strix GL503 ลดราคาเหลือ 24,900 บาท สเปก i7 + GTX 1050 ส่งฟรีถึงบ้าน

ใครกำลังมองหาจะซื้อโน๊ตบุ๊คที่เน้นความแรงเน้นการเล่นเกมล่ะก็ แนะนำเลยลองดูเป็นในส่วนของ ASUS ROG Strix GL503 ที่เป็น Gaming Notebook รุ่นสุดคุ้มตระกูล ROG ที่ถูกที่สุด

ใครกำลังมองหาจะซื้อโน๊ตบุ๊คที่เน้นความแรงเน้นการเล่นเกมล่ะก็ แนะนำเลยลองดูเป็นในส่วนของ ASUS ROG Strix GL503 ที่เป็น Gaming Notebook รุ่นสุดคุ้มตระกูล ROG ที่ถูกที่สุด ที่จัดว่าเป็นโน๊ตบุ๊คประสิทธิภาพสูง มาพร้อมกับสเปกเล่นเกมลื่น อย่างชิปประมวลผล Core i7 Gen 7 และการ์ดจอ GTX 1050 ทาง BaNANAStore จัดโปรโมชั่นเด็ด ราคาปกติ 34,900 บาท ลดไป 10,000 บท เหลือเพียง 24,900 บาทเท่านั้น

cb5b736241f4275e099b760c01ee522b6 18050449 181017 0042

Advertisement

ASUS ROG Strix GL503 ถือว่าเป็น Gaming Notebook ที่ดีที่สุดรุ่นหนึ่งก็ว่าได้ในช่วงราคานี้ เพราะมาพร้อมกับประสิทธิภาพที่สูงทั้งด้วยชิปประมวลผลและกราฟิกการ์ดที่ OC แรงกว่าปกติ พร้อมจอพาเนล IPS ที่สำคัญตัวเครื่องยังบางเบาลง ไม่แค่นั้นเรื่องระบบระบายความร้อนก็ทำได้ดี ทั้งจากรูปลักษณ์และใช้งานจริง เหมาะกับคนที่งบถึงเงินถึงและต้องการประสบการณ์ใช้งานที่ดีกว่า Gaming Notebook รุ่นอื่นๆ ที่สเปกใกล้เคียงกัน

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ดีไซน์การออกแบบโดยรวมของ ASUS ROG Strix GL503 มาพร้อมดุดัน เห็นได้ชัดว่าได้รับ DNA จาก ASUS ROG ZEPHYRUS GX501 มาเต็มๆ ทั้งฝาหลังและบานพับ ตัวเครื่องใช้วัสดุเป็นทั้งโลหะและพลาสติก พัฒนาขึ้นมาน่าใช้งานมากๆ พร้อมลวดลายที่ดูดุดัน มีความเป็น Gaming สูงกว่ารุ่นก่อนมาก มาในโทนดำตัดกับสีเทาเข้ม (Armor Titanium)

ซึ่งฝาหลังและด้านในตัวเครื่องจะถูกแบ่งออกเป็น 2 โซนชัดเจนแบบตัดกันแนวทะแยง ที่มีความโดดเด่นมากๆ อีกทั้งจัดว่าบางสุดๆ สำหรับ Gaming Notebook ด้วยน้ำหนัก 2.3 กิโลกรัม โดยมีความบางตัวเครื่องเพียง 23 มิลลิเมตรเท่านั้นเอง ที่สำคัญชุดระบายความร้อนยังเป็นพัดลมแบบคู่ ช่วยระบายความร้อนได้ดีเช่นเคย

ฝาหลังเป็นวัสดุอลูมิเนียมแบบขัดลาย ให้สัมผัสที่ขรุขระ จับติดมือ ไม่ลื่น และรู้สึกดีกว่าพลาสติกแบบธรรมดาทั่วไป (แต่เป็นรอยนิ้วมือง่ายหน่อย) โดยมีโลโก้ ROG มีไฟสีแดงติดขึ้นเมื่อเปิดเครื่องใช้งาน ส่วนหน้าจอของ ASUS ROG Strix GL503 จะเป็นแบบบานพับเดียวดูแล้วแข็งทนทานกางหน้าจอได้ประมาณนึง

พร้อมเว้นขอบเอาไว้โชว์ไฟแสดงไฟ LED การทำงานต่างๆ ด้านหลังด้วยช่องระบายความร้อนขนาดใหญ่แบบคู่สองพัดลม ครีบฟินที่แดงเน้นเรียบๆ โดยสามารถทำหน้าที่ช่วยลดความอุณหภูมิจากชิปประมวลผลและกราฟิการ์ดได้อย่างน่าประทับใจ ส่งผลให้ไม่มีความร้อนสะสม

เอาว่าใครสนใจจะซื้อโน๊ตบุ๊ค ASUS ROG Strix GL503, FX504 Gaming Notebook ลดราคาสูงสุด 5,000 บาท  ตอนนี้ก็สามารถสั่งซื้อกันได้เลย พร้อมบริการส่งฟรีทั่วไทย ส่งเร็วทันใจใน 3 ชั่วโมง เรียกได้ว่านอนอยู่บ้านสั่งซื้อสบายๆ ก็ได้ของแล้ว ไม่เสียเวลาไปซื้อเองเลยล่ะ

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก