Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

PC DIY – แรม KLEVV CRAS X RGB ไฟ RGB ที่ซิงก์ได้ทุกค่าย จัดสเปกแต่งคอมสวยเวอร์

สำหรับ แรม KLEVV เชื่อว่าชั่วโมงนี้ใครๆ ก็รู้จัก เพราะมีให้เลือกใช้ในตลาดบ้านเรามาหลายรุ่น โดยเฉพาะคนที่ชอบความแรง บัสสูง เสถียรภาพในการ OC ได้ดี

สำหรับ แรม KLEVV เชื่อว่าชั่วโมงนี้ใครๆ ก็รู้จัก เพราะมีให้เลือกใช้ในตลาดบ้านเรามาหลายรุ่น โดยเฉพาะคนที่ชอบความแรง บัสสูง เสถียรภาพในการ OC ได้ดี วันนี้ได้ออกแรมตัวใหม่ที่มาพร้อมไฟ RGB สำหรับเกมเมอร์มืออาชีพในรุ่น KLEVV CRAS X RGB ซึ่งทาง KLEVV จัดให้เป็นโมดูลระดับพรีเมียมในการเล่นเกมโดยเฉพาะ และยังมีรุ่น KLEVV BOLT X DDR4 เป็นอีกหนึ่งทางเลือกอีกด้วย

KLEVV CRAS X RGB 1

Advertisement

โดยที่ KLEVV CRAS X RGB มีให้เลือกทั้งแบบ 8GB x 2 และ 16GBV x 2 ด้วยความเร็วบัส 3466MHz และ 3200MHz สนับสนุนซีพียู Intel รุ่นล่าสุดอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อรองรับการทำงานในโหมดความเร็วสูง ส่วนในรุ่น BOLT X นั้น จะเป็นรุ่นรองลงมา มีทั้งแบบ 4GB, 8GB และ 16GB ความเร็วบัสอยู่ที่ 3200MHz และ 2666MHz

KLEVV CRAS X RGB 2

ในแง่ของไฟ RGB บนตัว แรม KLEVV CRAS X RGB สามารถปรับแต่งผ่านซอฟต์แวร์ได้ โดยที่ซิงก์ใช้งานบรรดาเอฟเฟกต์ต่างๆ ร่วมกับ SUS Aura Sync, Gigabyte RGB Fusion, MSI Mystic Light, และ ASRock Polychrome RGB เรียกว่าได้เกือบทุกค่าย น่าจะเป็นสิ่งที่หลายคนมองหาอยู่ เพราะหลายคนอาจเคยพบกับว่า รองรับค่ายนี้ แต่ใช้อีกค่ายนี้ไม่ได้ สำหรับ KLEVV CRAS X RGB ช่วยให้การใช้งานสนุกขึ้น แต่ที่สำคัญคือ สนับสนุน Intel® XMP (Extreme Memory Profile) 2.0 อีกด้วย คอโอเวอร์คล็อกสบายใจได้ ยังรีดความแรงได้เหมือนเดิม

KLEVV CRAS X RGB 3

สนนราคายังไม่ออกมาชัดเจนจ้า แต่ถ้าเทียบกับ แรม KLEVV CRAS II ก่อนหน้านี้ บัส 3200MHz 16GB อยู่ที่ราวๆ 187.90 ยูโร ก็ราวๆ 7000 กว่าบาท รุ่นใหม่ ก็อาจจะสูงกว่าอยู่บ้าง แต่ไม่น่าจะเลย 8 พันบาทไปมากนัก อันนี้ตีราคาเมืองนอกนะครับ ยังไม่ใช้ราคาเข้าไทย ที่อาจจะ ++ เพิ่มขึ้นไปอีกนิดหน่อย

ที่มา: KLEVV CRAS X RGB

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB เพิ่มความเร็วในงานและการเล่นเกม RGB แต่งเคสสวยปรับแต่งได้ Kingston FURY Renegade DDR4 4600 16GB แรมความเร็วสูงที่ออกมาตอบโจทย์ผู้ใช้ที่ต้องการเพิ่มความเร็วให้กับการทำงาน และการเล่นเกม รวมถึงนักโอเวอร์คล็อก ที่เปิดให้ผู้ใช้เมนบอร์ดที่รองรับแรม DDR4 และสามารถปรับแต่งแรมเพิ่มเติมได้ สามารถเร่งความเร็วให้กับระบบเดิมที่ใช้อยู่ ไม่ว่าจะเป็นซีพียูจาก Intel...

PC Review

Kingston FURY RENEGADE DDR5 7200MT/s ระดับ 48GB เล่นเกมลื่นไหล ทำงานไม่สะดุด Kingston FURY RENEGADE DDR5 48GB 7200MT/s เป็นแรมความเร็วสูงรุ่นใหม่ ที่มาพร้อมความจุ 48GB (24GB x2) ที่เป็นชุดคิท สำหรับการใช้งานร่วมกับซีพียู Intel และ...

PR-News

CORSAIR เปิดตัวแรม DDR4 ประสิทธิภาพสูง ในรุ่น CORSAIR VENGEANCE RGB PRO SL แรม RGB ที่มาพร้อมกับความเร็วให้เลือกสูงสุด 3,600 MHz และขนาดชุดคิทความจุสูงถึง 128GB (4x32GB) มีทั้งแพคเกจสีขาวและสีดำ VENGEANCE RGB PRO SL นั้นยังมีระบบไฟ...

Buyer's Guide

สำหรับค่ายนี้ ต้องบอกว่าไม่เคยหยุดยั้งกับการสร้างสถิติใหม่ในตลาด เช่นเดียวกับการเปิดเผยข้อมูลแรมล่าสุด DDR4 5GHz ที่เตรียมลุยตลาดสำหรับผู้ใช้ Intel Core Gen10 โดยเฉพาะ ซึ่งประกอบด้วย DDR4 5000 8GB และ 16GB รวมถึง DDR4 4400 บนโมดูล 32GB ซึ่งจัดให้สำหรับคอเกมและกลุ่ม Content Creator...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก