Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Graphic Card – สายขาวก็มา GIGABYTE RTX 2080 GAMING OC White แรง สวยใส

ใครที่อยากจัดเคสขาวๆ และการ์ดจอที่มีในท้องตลาดยังไม่โดนใจ ลองดู GIGABYTE รุ่นใหม่ในรุ่น RTX 2080 GAMING OC White นี้ ที่ถอดแบบจากในรุ่น GAMING OC

ใครที่อยากจัดเคสขาวๆ และการ์ดจอที่มีในท้องตลาดยังไม่โดนใจ ลองดู GIGABYTE รุ่นใหม่ในรุ่น RTX 2080 GAMING OC White นี้ ที่ถอดแบบจากในรุ่น GAMING OC ซึ่งเป็นการ์ดสีดำ นำมาทำเป็นสีขาว แล้วใส่เทคโนโลยีกันแบบเต็มเปี่ยม สำหรับคอเกมแพ้ความขาวโดยเฉพาะ

Gigabyte RTX 2080 Gaming OC White

Advertisement

โดยการ์ดรุ่นนี้มาพร้อมพัดลม 3 ชุดด้วยกัน ในแบบ WindForce 3X พร้อมช่องต่อแสดงผลตามมาตรฐาน ไม่ว่าจะเป็น Displayport หรือ HDMI ก็ตาม ด้วยพลังจาก RTX 1080 ซึ่งมี CUDA 2944 ชุด แรม GDDR6 8GB และแบนด์วิทธ์ที่ 256-bit เช่นเดียวกัน เนื่องจากพัดลมและซิงก์มีขนาดใหญ่ จึงทำให้ตัวการ์ดใช้พื้นที่ประมาณ 2.5 สล็อต และช่องต่อไฟเลี้ยง 6+8 pin โลโก้ด้านบนเป็นแบบ RGB การ์ดมีสีขาวทั้งตัว ตั้งแต่ซิงก์และพัดลมด้านหน้า ไปจนถึง Backplate ที่อยู่ด้านหลัง พร้อมดีไซน์ที่เรียกว่าล้ำสุดๆ

Gigabyte RTX 2080 Gaming OC White fan

เรื่องราคาค่าตัวยังไม่ได้เคาะออกมา แต่ถ้าดูจากราคา RTX2080 GAMING OC ตัวสีดำ ขายในบ้านเราราคาประมาณ 30,500 บาท สีขาวถ้าไม่ได้ใส่อะไรมาเป็นพิเศษให้ต่างกัน ก็น่าจะราคาไล่เลี่ยหรือเท่ากันเลยก็เป็นได้

ที่มา: GIGABYTE RTX2080 GAMING OC White

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

AMD

โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer หัวใจ AMD Ryzen 7040 Series ใหม่นี้พี่มี AI ใส่มาให้ด้วยนะ! โน๊ตบุ๊คเล่นเกม Acer Nitro 16 น้องใหม่ในตระกูลเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คสุดคุ้มประจำค่าย ตัวแทน Nitro 5 จากปีก่อน ซึ่งทางบริษัทได้เปลี่ยนจากตัวเลขเดี่ยวมาเป็นขนาดของหน้าจอแทนและยังอัพเกรดสเปคมาให้ทันสมัย ได้ AMD Ryzen 7040...

PC Buyer's Guide

การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ใหม่ มี SUPER Boost ได้แรงขึ้น! ขึ้นชื่อว่าเป็นการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series ไม่ว่าจะเกมเมอร์หรือครีเอเตอร์ก็ชื่นชอบอยากได้เป็นเจ้าของ ด้วยประสิทธิภาพและเทคโนโลยี AI ต่างๆ ในตัวจีพียู ทั้งช่วยเร่งเฟรมเรท, จำลองแสงเงาได้สมจริง,...

PC Buyer's Guide

จัดสเปคคอม 5 เซ็ตใหม่ล่าสุด Intel และ AMD เริ่มแค่ 10,000 ทำงาน เล่นเกม ตัดต่อ แคสสตรีมตัวจบ จัดสเปคคอม 5 สเปคช่วงปลายปี 2023 เริ่มต้นแค่ 10,000 บาท สำหรับพีซีพื้นฐาน ไปจนถึงคอมทำงาน เกมมิ่งพีซี และงานซอฟต์แวร์เฉพาะทาง รวมถึงการไลฟ์สตรีม...

Tips & Tricks

ตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA อัพเดตปี 2023 วิธีเพิ่มเฟรมเรต เล่นเกมลื่น ภาพสวย ไม่กระตุก ทำเองได้ มาตั้งค่าการ์ดจอ nVIDIA เพิ่มความสวยงามและเพิ่มเฟรมเรตให้เล่นเกมไหลลื่นและสวยงามแบบง่ายๆ อัพเดตปี 2023 โดยเราจะบอกถึงวิธีการ การปรับแต่ง ตั้งแต่ดาวน์โหลดและอัพเดตไดรเวอร์ใหม่ในแบบสั้นกระชับ จากนั้นก็ไปสู่การตั้งค่าต่างๆ ไดรเวอร์ใน nVIDIA Control Panel จนจบ โดยในการปรับแต่งไดรเวอร์ในครั้งนี้...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก