Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Software Tip – วิธีตั้งค่า โปรแกรม IDM ให้โหลดแรงขึ้นและเร็วขึ้น

IDM หรือ Internet Download Manager โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดชื่อดัง ที่หลายๆ คนยกให้ว่าเป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่ดีที่สุด แต่หลายๆ คนอาจไม่รู้ว่า IDM นั่นสามารถตั้งค่า

IDM หรือ Internet Download Manager โปรแกรมช่วยดาวน์โหลดชื่อดัง ที่หลายๆ คนยกให้ว่าเป็นโปรแกรมช่วยดาวน์โหลดที่ดีที่สุด แต่หลายๆ คนอาจไม่รู้ว่า IDM นั่นสามารถตั้งค่าให้สามารถเร่งความเร็วในการดาวน์โหลดให้แรงขึ้นกว่าเดิมได้ แต่ก็โหลดได้เต็มที่สูงสุดของ Speed Net เราที่มีนะ

IDM

Advertisement

วิธีปรับการตั้งค่า IDM ให้โหลดแรงทะลุหลอด

โดยก่อนอื่น ให้เพื่อนๆ เปิดโปรแกรม IDM ขึ้นมาก่อน จากนั้นให้ไปที่ ตัวเลือก

01 7

และเลือกไปที่แท็บ การเชื่อมต่อ

02 5

สังเกตุที่ จำนวนการเชื่อมต่อสูงสุด โดยจะเห็นว่าค่าเดิมนั้นคือ 8 เพื่อนๆ สามารถปรับไปที่ 16 แต่ทางทีมงานไม่แนะนำให้ปรับเป็น 32 นะ เพราะอาจทำให้ทางเซิฟเวอร์นั้นต้องรับงานหนักได้

03 3

แล้วที่ ข้อยกเว้น เราสามารกำหนดให้ว่าแต่ละเว็บนั้นสามารถใช้ความเร็วได้เท่าไหร่โดยไม่จำเป็นต้องเป็น 16 ทุกเว็บได้อีกด้วย

04 1

จากนั้นกด OK ก็เป็นอันเรียบร้อยสำหรับการตั้งค่า

*แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับเว็บไซต์แต่ละเว็บด้วยเช่นกันครับ เพราะบางเว็บไซต์อาจกำหนดให้เราสามารถดาวน์โหลดได้สูงสุดที่ 8 ถึงเราจะปรับเป็น 16 ก็สามารถดาวน์โหลดได้แค่ 8 ครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

โปรแกรม Internet Download Manager หรือ IDM น่าจะเป็นโปรแกรมคลาสสิกอีกตัวหนึ่งที่หลายๆ คนชอบใช้ในการดาวน์โหลดสิ่งต่างๆ บนอินเทอร์เน็ตมาใช้งาน ด้วยความสามารถในด้านการดาวน์โหลด ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันอย่างมากมาย

SOFTWARE

ทุกท่านที่ใช้งานอินเตอร์เน็ตคงปฏิเสธไม่ได้ว่า ทุกท่านต้องดาวน์โหลดข้อมูลต่างๆมามากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรแกรม หนัง เพลง คลิป (??) หรืออะไรก็แล้วแต่ ถึงยังไงก็ต้องเคยดาวน์โหลดกันมาบ้างล่ะครับ อย่าปฏิเสธเลย แต่อาจจะมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้จักโปรแกรมช่วยดาวน์โหลด Download Manager Advertisement

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก