Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI – GE75 Raider Gaming Laptop รุ่นใหม่ ขนาดใหญ่ถึง 17 นิ้วมาพร้อมขอบจอบางเฉียบ Thin Bezel

MSI ได้ประกาศเปิดตัว “GE75 Raider” Gaming Laptop ขนาด17 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางMSI ได้ทุ่มเทออกแบบมาให้เป็นLaptop ที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกม

MSI ได้ประกาศเปิดตัว “GE75 Raider” Gaming Laptop ขนาด17 นิ้วรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางMSI ได้ทุ่มเทออกแบบมาให้เป็นLaptop ที่ดีที่สุดสำหรับนักเล่นเกมด้วยตัวเครื่องดีไซน์ใหม่ ฝาหลังรูปแบบ diamond-cut ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของทางMSI นั่นเอง

“GE Seriesเป็นรุ่นที่เหมาะสำหรับเกมเมอร์ที่มีความจริงจังในการเล่นเกมซึ่งพวกเขาจะมีความคาดหวังสูงทั้งในด้านประสิทธิภาพและรูปลักษณ์ภายนอก ที่จะต้องอยู่ในระดับที่น่าพึงพอใจสำหรับอุปกรณ์ที่พวกเขาจะเลือกมาใช้”Eric Kuoรองประธานฝ่ายขายและการตลาดของMSI Global กล่าว

Advertisement

GE75 Raider 001

 

การออกแบบรูปลักษณ์ภายนอกเป็นหนึ่งในปัจจัยที่ผู้เล่นเกมจะคำนึงถึงเวลาเลือกซื้ออุปกรณ์ด้วยเหตุนี้GE75 Raider จึงได้ออกแบบมาให้มีรูปลักษณ์ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์รูปแบบ diamond-cutกับลายเส้นสีแดงที่สะท้อนแสงบนพื้นผิวนูนสามมิติอันเป็นเอกลักษณ์ของกระดูกสันหลังของมังกรมาประดับไว้บนตัวเครื่อง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความสวยงามและความโดดเด่นที่ไม่เหมือนใครนอกจากนี้ยังมีลวดลายด้านล่างของตัวเครื่องที่แสดงให้เห็นถึงจิตวิญญาณที่ได้รับแรงบันดาลใจจากลวดลายของยานรบในโลกอนาคต

GE75 Raider 002

ดีไซน์ขอบจอแบบThin Bezel และหน้าจอIPS-level

เมื่อพูดถึงหน้าจอและการแสดงผลGE75 Raider นั้นมีดีไซน์ของขอบหน้าจอที่บางลงเพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับประสบการณ์ในการเล่นเกมที่สมจริงมากขึ้นกว่าเดิมและด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ถึง17นิ้ว ที่มาพร้อมกับรีเฟรชเรต144Hz และเวลาในการตอบสนองต่อการโอเวอร์คล๊อกที่3ms ทำให้ผู้เล่นสามารถสัมผัสได้ถึงการเล่นเกมที่ราบรื่นยิ่งขึ้นอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ระบบระบายความร้อนที่ทรงประสิทธิภาพเพื่อรองรับกราฟิกการ์ดระดับสูงNVDIA® GeForce® GTX 1070

ด้วยความที่MSI ได้ชูจุดเด่นในความเป็นTrue Gaming ทำให้GE75 Raider มีสมรรถนะที่โดดเด่นและมีคุณสมบัติที่เหมาะสมสำหรับการเล่นเกมเนื่องด้วย MSI GE75 Raider การใช้งานกราฟิกการ์ดNVDIA® GeForce® GTX 1070 ผนวกกับระบบระบายความร้อนCooler Boost 5 ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางMSI ทำให้รับประกันได้ว่าผู้เล่นจะได้สัมผัสกับสมรรถนะที่ดีที่สุดในขณะเล่นเกมทั้งในด้านการแสดงผลและการระบายความร้อนที่มีประสิทธิภาพ

GE75 Raider 004

MSI APP Player แอพพลิเคชั่นสำหรับคอเกมบนอุปกรณ์Smartphone

นอกเหนือจากการพัฒนานวัตกรรมทางด้านฮาร์ดแวร์แล้ว ทางMSI ยังได้ทำการพัฒนา App Player โปรแกรมจำลองที่ช่วยให้ผู้เล่นสนุกกับเกมแพลตฟอร์มSmartphone บนLaptop ได้อีกด้วยโดยความพิเศษของMSI APP Player คือคีย์บอร์ดจะแสดงสีของปุ่มโดยสอดคล้องกับเกมที่เล่นโดยอัตโนมัติเพื่อสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างในการเล่นเกมให้กับผู้เล่น

โดยรวมแล้วคาดว่า GE75 Raider จะสามารถตอบสนองความต้องการของนักเล่นเกมที่ต้องการประสิทธิภาพของฮาร์ดแวร์ในระดับสูง พร้อมทั้งมีรูปลักษณ์สวยงาม รวมถึงความหลากหลายของซอฟต์แวร์ที่จะช่วยยกระดับการเล่นเกมให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

GE75 Raider 005

สเปคของ MSI GE75 ขณะนี้มีอยู่สองรุ่นด้วยกัน คือ GE75-Raider 8RF-007TH และGE75-Raider 8RF-008TH

  • หน้าจอ IPSขนาด 17.3นิ้ว ความละเอียด FHD, รองรับ sRGB 100% พร้อมรีเฟรชเรท 144Hz 3ms
  • CPU Intel® Core™ i7 – 8th Generation 8750H+HM370
  • GPUNVIDIA GeForce GTX 1070, 8GB GDDR5
  • แรมDDR IV 8GB (2666MHz) ในรุ่น 8RF-008THและ DDR IV 8GB*2 (2666MHz)ในรุ่น 8RF-007TH
  • Hard disk 512GB NVMePCIe SSD +1TB (SATA) 7200rpmในรุ่น 8RF-007TH และ 256GB NVMePCIe SSD +1TB (SATA) 7200rpm ในรุ่น 8RF-008TH
  • RGB Per-Key Keyboard by SteelSeries
  • ระบบระบายความร้อน Cooler Boost 5 พัดลมระบายความร้อน 2 ตัว Heath pipes 6 เส้น
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หลังจากที่มีการเปิดตัวชิปประมวลผลรุ่นใหม่สำหรับโน้ตบุ๊กอย่าง AMD Ryzen AI 300 Series ไปเมื่องาน Computex 2024 ที่ผ่านมา โดยเน้นเรื่องของประสิทธิภาพ พลังกราฟิกที่สูงขึ้น และการรองรับระบบ AI ได้แบบเต็มศักยภาพกว่าที่เคย พร้อมกันนี้ก็มีการเปิดเผยตัวอย่างของโน้ตบุ๊กที่จะมาพร้อมกับชิปประมวลผลซีรีส์ใหม่นี้ออกมาด้วย

PR-News

MSI แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านอีสปอร์ต การสร้างสรรค์และการทำงานด้านธุรกิจ ได้ร่วมเดินทางสร้างประสบการณ์ไปกับผู้ใช้งานและเหล่าเกมเมอร์ทุกคนเป็นระยะเวลายาวนานกว่าสองทศวรรษ โดยทาง MSI ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศจัดกิจกรรมนิทรรศการการครบรอบ 20 ปี ของโน้ตบุ๊ก MSI  ในปี 2024 นี้ ซึ่งเป็นการครบรอบ 20 ปีการก่อตั้งธุรกิจของโน้ตบุ๊ก MSI และเพื่อตอกย้ำความก้าวหน้าและการพัฒนาตลอด  20 ปีที่ผ่านมา MSI ได้จัดงาน MSIology:...

Buyer's Guide

หลังจาก Intel เปิดตัวซีรี่ส์ Core Ultra เมื่อปลายปี 2023 แล้ว ผู้ผลิตโน๊ตบุ๊คก็นำชิปเซ็ตเหล่านี้มาใส่โน๊ตบุ๊คหลายรุ่นรวมถึงโน๊ตบุ๊คเล่นเกม Core Ultra 50000 บาทให้เลือกซื้อ ซึ่ง Intel Core Ultra นอกจากได้คอร์ประมวลผล 3 ชุด ได้แก่ P-Core ไว้รันโปรแกรมที่ใช้งานอยู่ เสริมด้วย...

PC News

MSI ผู้นำระดับโลกด้านอุปกรณ์คอมพิวเตอร์และสินค้าเกมมิ่ง ยินดีที่จะประกาศว่า MAG A1000GL PCIE5 และ MAG A850GL PCIE5 เป็นหนึ่งในพาวเวอร์ซัพพลายตัวแรกที่ได้รับการรับรอง PPLP ATX 3.0 certification อะไรคือ PPLP Certification?  PPLP ย่อมาจาก “PSU Performance Level Plan”...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก