Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Mobile Game – TS Online Mobile เปิด fanpage ให้เหล่าสาวก ติดตามแล้ว

หลังจากที่ผ่านมา ทาง Playpark ผู้ให้บริการเกมอันดับต้นๆในไทยนั่นได้ ร่วมมือกับ Chinese Gamer เตรียมเปิดตัว TS Online เวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้เรียกว่าถอดแบบออกมาจากเวอร์ชั่น PC เป๊ะๆ

หลังจากที่ผ่านมา ทาง Playpark ผู้ให้บริการเกมอันดับต้นๆในไทยนั่นได้ ร่วมมือกับ Chinese Gamer เตรียมเปิดตัว TS Online  เวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งในเวอร์ชั่นนี้เรียกว่าถอดแบบออกมาจากเวอร์ชั่น PC เป๊ะๆ แถมยังเพิ่มระบบอะไรใหม่ๆ เข้าไปอีกด้วย ล่าสุดทาง Playpark ได้เปิด แฟนเพจ PlayPark สำหรับ TS Online ไว้ให้เหล่าแฟนๆ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้แล้ว

TS Online

Advertisement

โดยการกลับมาของ เกมส์นี้นั่นยังคงความคลาสสิคไว้อยู่ แถมเพิ่มระบบใหม่ๆ เข้าไป ผู้เล่นเตรียมตัวให้พร้อมแล้วมาร่วมผจญภัยป่วนมิติไปกับปาโตเยา พร้อมกับเหล่าขุนพลยอดฮิตต่างๆ ที่สามารถจับมาได้ เช่น ลิโป้ จูล่ง ขงเบ้ง กวนอู โดยจะพาเพื่อนๆ กลับไปในยุคสามก๊ก เตรียมพร้อมกันเร็วๆนี้ที่ PlayPark

TS Online

TS Online

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

  ทันทีที่ Mario Kart Tour ได้ถูกนำจาก Nintendo มาสู่ Android และ iPhones แฟน ๆ ก็ต่างร้องการเล่นในโหมด Multiplayer เพราะความสนุกอย่างยิ่งของเกมนี้นั้นก็คือ การยิงกระสุนปืนหรือปล่อยเปลือกกล้วยเพื่อแกล้งเพื่อนของเรานั่นเอง และสิ่งที่แฟน ๆ ของเกมนี้ต่างรอคอยนั้นจะเปิดให้ได้เล่นกันแล้วในวันที่ 8 มีนาคม 2020 เวลา...

Game News

  ฤดูกาลใหม่มาแล้ว กับ Call of Duty: Mobile ที่เพิ่งปล่อยอัพเดปกันไป แถมการอัปดตครั้งดีมาพร้อมกับ Battle Pass, แมพใหม่, ตัวละครใหม่ และอีกมากมาย เริ่มต้นด้วยตัวละครใหม่อย่าง John “Soap” MacTavish และ Urban Tracker ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในเกม นอกจากนี้ยังมี Scorestreak...

Game News

ในที่สุดทาง Asiasoft ก็ได้ประกาศวันเปิด CBT เกมยอดฮิตในตำนานยุค 90 อย่าง TS Online Mobile ที่จะกลับมาให้เพื่อนๆ ได้สัมผัสกันอีกครั้งเรียบร้อย

Game News

โดยเมื่อ ก.ย ที่ผ่านมานั้น ทาง Playpark ได้นำ TS Online เวอร์ชั่นเดิมๆ สุดยอดเกมออนไลน์ในตำนานกลับมาให้ชาวไทยได้เล่นกันอีกครั้งในเวอร์ชั่นบนมือถือ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก