Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP – เปิดตัว HP Spectre Folio มาในรูปแบบ 2-in-1 Notebook ที่มาพร้อมกับภายนอกหุ้มหนังล้วน สุดหรู

หากจะพูดถึงวัสดุที่นิยมนำมาทำเป็นโน๊ตบุ๊คสักเครื่องส่วนใหญ่ก็จะนึกถึง พลาสติก หรือ โลหะกันเป็นส่วนมาก และถ้าลงรายละเอียดเพิ่มเติมของโลหะ ก็จะนึกถึง อะลูมิเนียม แมกนีเซียม

หากจะพูดถึงวัสดุที่นิยมนำมาทำเป็นโน๊ตบุ๊คสักเครื่องส่วนใหญ่ก็จะนึกถึง พลาสติก หรือ โลหะกันเป็นส่วนมาก และถ้าลงรายละเอียดเพิ่มเติมของโลหะ ก็จะนึกถึง อะลูมิเนียม แมกนีเซียม อะไรทำนองนี้ พวกวัสดุอย่างหนังนั้นส่วนมากเราจะพบเจอกันในเคส หรือ กระเป๋าใส่มากกว่าที่จะเป็นตัวเครื่องเอง แต่วันนี้ HP ได้เปิดตัวผลิตภัฑณ์ใหม่ที่ได้ใช้หนังเป็นวัสดุหลักในการหุ้มตัวเครื่อง ส่วนจะน่าสนใจอย่างไรไปชมกันเลยครับ

HP Spectre Folio

Advertisement

HP ได้เปิดตัวโน๊ตบุ๊ครุ่นใหม่ Spectre Folio ที่มีจุดเด่นที่เป็นโน๊ตบุ๊คตัวเครื่องบางเฉียบ และใช้หนังเป็นวัสดุหลักของตัวเครื่อง นอกจากนี้ยังสามารถเล่นท่าได้มากมาย เหมือนกับโน๊ตบุ๊คหน้าจอพับได้ 360 องศา แต่จะเล่นท่าบางท่าได้มากกว่าโน๊ตบุ๊คหน้าจอพับได้ 360 องศาบางตัว และอย่างที่ทุกคนพอจะทราบกันว่า Series Spectre ของทาง HP เป็น Series ที่มีความ Premium และ High End ดังนั้นจึงมาพร้อมกับสเปคตามนี้

HP Spectre Folio 84651

HP Spectre Folio 789564

HP Spectre Folio 123

Specification 

  • HP Spectre Folio
  • CPU Intel Core i5 และ i7  Gen 8
  • RAM 8 GB
  • SSD 256 GB
  • หน้าจอสัมผัสขนาด 13.3 นิ้ว Full HD รองรับปากกา
  • ลำโพง Bang & Olufsen
  • รองรับการใช่ซิมการ์ด
  • ราคาประมาณ 42,000-48,000 บาท

HP Spectre Folio

HP Spectre Folio 85

HP Spectre Folio 951

HP Spectre Folio วางจำหน่ายแล้ววันนี้ที่ HP.com นอกจากนี้ยังมีรุ่นพิเศษสีแดง burgundy ที่มาพร้อมกับหน้าจอ 4K ที่จะเปิดขายในเดือนธันวาคมอีกด้วย เป็นอย่างไรกันบ้างครับ สำหรับผมมองว่ามันก็ไม่ได้แพงเวอร์ เมื่อดูจากฟีเจอร์แล้วก็โอเคมันก็ต้องราคานี้แหละ เพื่อนๆ ละครับกิดเห็นอย่างไรกันบ้างลองคอมเม้นบอกกันได้นะครับ

ที่มา theverge

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

AMD

คอม All In One สุดประหยัด ทั้งพื้นที่และราคาก็ไม่เปลือง ซื้อไว้ใช้เวิร์คมาก! คอม All In One อาจจะอยู่นอกสายตาผู้ใช้ทั่วไปหลายๆ คนและสเปคก็ไม่ได้หวือหวาอะไรมาก แค่พอใช้ทำงาน, เรียน, ประชุมออนไลน์และเปิดดูหนังฟังเพลงได้ระดับหนึ่งเท่านั้น แต่ในเมื่อโจทย์ของผู้ใช้บางคนก็ต้องการคอมไว้ทำงานแค่นั้น ไม่ได้เล่นเกมหรือใช้งานหนักๆ อย่างมากก็แค่ตัดต่อแต่งภาพนิดหน่อยก็เป็นตัวเลือกที่ดี โดยเฉพาะใครที่หาคอมพิวเตอร์ไว้ใช้งานในออฟฟิศสักเครื่องจะได้ไม่ต้องหิ้วโน๊ตบุ๊คไปไหนมาไหน แล้วข้อดีของคอม All In One...

รีวิว hp

HP OMEN 16-xf0050AX เรียบหรู แรง ลูกเล่นเยอะน่าสนใจ! หลังจากปล่อยให้ HP Victus ขึ้นสังเวียนในตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คมาพักใหญ่ พี่ใหญ่อย่าง HP OMEN 16-xf0050AX ก็กลับมาอุดช่องว่างของเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คระดับกลางไปจนพรีเมี่ยมอีกครั้งด้วยดีไซน์ใหม่แกะกล่อง ลดความเกมมิ่งบนฝาหลังลงไปแล้วเน้นความเรียบหรูแบบเดียวกับ Victus Series มากขึ้น แต่ก็ยังซ่อนลวดลายเกมมิ่งเอาไว้ตามส่วนต่างๆ ของตัวเครื่องได้อย่างพอเหมาะพอดี ทั้งการเจาะช่องนำอากาศระบายความร้อนทรงสามเหลี่ยม, สกรีนติดลวดลายสื่อความเป็นเกมมิ่งเอาไว้บนตัวเครื่องรวมถึงดีไซน์ให้ช่องระบายความร้อนให้ยื่นออกไปด้านหลังให้ตัวเครื่องระบายความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ถึงดีไซน์จะสวยเรียบร้อยมากขึ้น...

PR-News

เอชพี ประเทศไทยเปิดตัวเกมมิ่งแล็ปท็อปรุ่นใหม่ล่าสุดขับเคลื่อนโดยโปรเซสเซอร์ Intel®️ Core™️ ที่ออกแบบมาเพื่อขุมพลังแห่งการเล่นเกม และยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์โดยเฉพาะ พบกับแล็ปท็อปรุ่นใหม่ OMEN Transcend 16, OMEN 16 และ Victus 16

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก