Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Software Tip – ดาวน์โหลด ITunes ง่ายๆ บน Microsoft Store

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า Microsoft นั่นได้มี APP iTunes ใน Microsoft Store โดยสามารถดาวน์โหลดแอปใน Store ได้เลยทันที หากเพื่อนๆใช้ iPhone iPad

หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า Microsoft นั่นได้มี APP iTunes ใน Microsoft Store โดยสามารถดาวน์โหลดแอปใน Store ได้เลยทันที หากเพื่อนๆใช้ iPhone iPad ในการใช้งานในการแบคอัพข้อมูลต่างๆหรือการซิงค์ข้อมูลต่างๆในการทำงาน โดยใน Microsoft Store สามารถใช้ได้ใน Windows 10 , Windows 8.1 เท่านั้น

iTunes

Advertisement

วิธีดาวน์โหลด ITunes ใน Microsoft Store

1.ไปที่ช่อง Search จากนั้นค้นหา Microsoft Store

01 29

2.ในช่อง Search ใส่ iTunes ลงไป เพื่อค้นหา

02 25

3.คลิก Get เพื่อทำการดาวน์โหลด โดยเราจะต้องมีอีเมล์ของ @Hotmail หรือ @outlook.com ก่อนถึงจะสามารถดาวน์โหลดได้

03 20

4.จะได้ iTunes ในส่วนของ Microsoft Store เป็นที่เรียบร้อย

iTunes Microsoft Store 4

สำหรับรูปแบบการใช้งาน หรือฟังก์ชั่นต่างๆ นั้นจะเหมือนกับเวอร์ชั่นที่เราดาวน์โหลดในเว็บ Apple ทุกอย่าง เพียงแค่เป็นแอปที่พอทมาเพื่อใช้งานกับ App Microsoft เท่านั้นเอง

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Microsoft News

Microsoft ได้ทำการปล่อย Windows Terminal ตัวใหม่ลง Windows Store โดย Terminal ใหม่นี้จะรวมเอา Command Line ทั้งหมดไปไว้อยู่ในแท็บเดียวกัน

Mac Corner

ปัจจุบัน Apple กำลังจะยุติการให้บริการ iTunes หลังอัพเดต macOS Catalina ทำให้ผู้ใช้ต่างสงสัยว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับไฟล์ของพวกเขาทั้งหมดที่เก็บอยู่ใน iTunes

SOFTWARE

เชื่อว่าใคร หลายๆ คน อาจจะลง Ringtone ใน ITunes กันไม่เป็น บางคนงง ลงกันไม่ถูก สำหรับวิธีการลง เสียงเรียกเข้าใน Iphone นั้นไม่ยากเลยครับ แค่เพื่อนๆ มี PC และสาย USB

SOFTWARE

ใครที่ใช้งาน IPhone หรือ IPad ที่ทำการใช้ iTunes อยู่ เมื่อมีการเชื่อมต่อกับ ITunes นั่นตัวโปรแกรมมักจะสำรองข้อมูล Backup ไว้ที่ Windows อยู่หลายครั้ง ทำให้เราเสียเนื้อที่ไดร์ฟ C ไปพอสมควร และ หากเราต้องการจะลบข้อมูลจาก ไดร์ฟ C ออก เพราะทำให้เนื้อที่นั้นเต็มเร็วมาก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก