Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Telltale Games ประกาศปิดตัวบริษัทส่งผลให้ The Walking Dead และเกมอื่น ๆ ถูกยกเลิก

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกตะลึงแก่แฟน ๆ เป็นอย่างมากเมื่อ Telltale Games สตูดิโอผู้พัฒนาเกม The Walking Dead , The Wolf Among Us , Tales From The Borderlands

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกตะลึงแก่แฟน ๆ เป็นอย่างมากเมื่อ Telltale Games สตูดิโอผู้พัฒนาเกม The Walking Dead , The Wolf Among Us , Tales From The Borderlands ประกาศปิดตัวบริษัทแม่อย่างกระทันหันและการปิดตัวครั้งนี้อาจส่งผลให้เกมที่กำลังพัฒนาอยู่ในสังกัดต้องถูกยกเลิกโครงการ

telltaleshutdown

Advertisement

ทางสตูดิโอได้เปิดเผยว่าได้ปลดพนักงานออกไปจนเหลือเพียงแค่ 25 คนซึ่งพวกเขาเคยมีทีมงานกว่า 250 คนในช่วงพีคเนื่องจากว่าประสบปัญหาด้านการเงินเมื่อตัวเกมไม่สามารถทำกำไรตามที่หวังไว้จนไม่สามารถจ่ายค่าตอบแทนได้และเหตุนี้เลยทำให้เกมที่กำลังพัฒนาอยู่จะต้องถูกยุบยกเลิกไปโดยปริยาย

แต่ว่าก็ยังมีโปรเจ็กต์หนึ่งที่ทีมงานจะต้องดำเนินการต่อให้เสร็จสิ้นคือ Minecraft Story Mode ของทาง Netflix อย่างไรก็ตามถ้าหากพูดถึง The Walking Dead final season ตอนต่อไปล่ะก็คงจะเป็นข่าวร้ายว่ามันคงไม่มีอีกต่อไปแล้วหลังจากได้เปิดวางขายมาได้เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมารวมถึงเกม The Wolf Among Us 2 ด้วย

telltaleshutdown2

ปัญหาดังกล่าวของบริษัทได้ถูกสะสมไว้เมื่อปีที่แล้วกับยอดขายเกมในสังกัดที่ไม่ได้ตามเป้าและมียอดขายตกลงเรื่อย ๆ เลยทำให้ทางบริษัทตัดสินใจปิดตัวเองในที่สุดก็เรียกว่าน่าเสียดายเหมือนกันครับเพราะเกมที่พัฒนาโดยสตูดิโอนี้มีจุดเด่นในเรื่องของการเล่าเรื่องเน้นเนื้อหาเกมเป็นหลักและเกมซีรี่ส์ The Walking Dead เองก็ต้องปิดตัวไปอย่างน่าเสียดายเช่นกัน

ที่มา: techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก