Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

ASUS – ROG : Republic of Gamers เปิดตัวชุดหูฟังรุ่น ROG Delta และ ROG Delta Core

ในช่วงที่ผ่านมานี้นั้นทาง ASUS ROG หรือ Republic of Gamers ได้ทำการเปิดตัวชุดหูฟังสุดเทพรุ่นใหม่อย่าง ROG Delta และ ROG Delta Core ออกมาครับ แน่นอนว่าเมื่อมาพร้อมกับยี่ห้อ ROG แล้วนั้น ชุดหูฟังทั้ง 2 ย่อมถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพา

ในช่วงที่ผ่านมานี้นั้นทาง ASUS ROG หรือ Republic of Gamers ได้ทำการเปิดตัวชุดหูฟังสุดเทพรุ่นใหม่อย่าง ROG Delta และ ROG Delta Core ออกมาครับ แน่นอนว่าเมื่อมาพร้อมกับยี่ห้อ ROG แล้วนั้น ชุดหูฟังทั้ง 2 ย่อมถูกพัฒนาขึ้นมาสำหรับนักเล่นเกมโดยเฉพาะ ซึ่งทาง ASUS ได้บอกเอาไว้ว่าชุดหูฟังรุ่นใหม่ดังกล่าวทั้ง 2 รุ่นนั้นเน้นการออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับใช้ในการเล่นเกม FPS ตัวหูฟังมาพร้อมกับฟีเจอร์ Sony-certified Hi-Res Audio พร้อมทั้งยังมากับการออกแบบที่ใส่แล้วสบายมีน้ำหนักเบาอีกด้วยครับ

TBW6QUOKLc38yyXL

Advertisement

สำหรับ ROG Delta นั้นถือได้ว่าเป็นชุดหูฟังตัวแรกของโลกที่มาพร้อมกับ ESS ES9218 QUAD DAC ซึ่งจะให้เสียงที่ชัดเจนไร้ที่ติและรายละเอียดของเสียงครบถ้วนสมบูรณ์ที่สุด การเชื่อมต่อนั้นเป็นพอร์ต USB-C โดยในชุดวางจำหน่ายนั้นจะมาพร้อมกับ USB-C to USB 2.0 adapter ด้วยทำให้ ROG Delta นั้นรองรับทั้งการเล่นเกมบน PC ไปจนถึงเครื่องคอนโซลหรือแม้กระทั่งสมาร์ทโฟนต่างๆ ก็สามารถที่จะใช้งานได้ด้วยเช่นเดียวกันครับ

2gDMhGw3Hey6pf38

สำหรับในรุ่น ROG Delta Core นั้นจะมาพร้อมกับพอร์ตการเชื่อมต่อแบบ 3.5 mm audio ทำให้สามารถที่จะใช้งานได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์รุ่นเก่าและยังใช้งานคู่กับอุปกรณ์อื่นๆ ที่มาพร้อมกับพอร์ต 3.5 mm ได้อีกด้วยเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ทั้ง ROG Delta และ ROG Delta Core นั้นจะยังมาพร้อมกับไฟ RGB ครอบในส่วนของหูฟังซึ่งจะแสดงผลไฟ RGB เป็นเอฟเฟคในแบบต่างๆ ได้อีกด้วยครับ

JoSu6TF0qRSIFPJu

ยังไม่หมดแค่เพียงเท่านั้นครับเพราะ ROG Delta และ ROG Delta Core ยังมาพร้อมกับฟีเจอร์เด็ดๆ ของทาง ASUS ไม่ว่าจะเป็น ASUS Essence drivers, airtight chambers and audio signal diversion technology Ergonomic D-shaped ear cups with ROG Hybrid ear cushions ซึ่งทั้งหมดนั้นจะช่วยให้เสียงของหูฟังนั้นหนักแน่นขึ้นไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Bass หรือการให้เสียงแหลมก็จะถูกต้องตามที่ควรจะเป็นด้วยครับ

สำหรีับสเปคของ ROG Delta และ ROG Delta Core นั้นจะมีดังต่อไปนี้ครับ

EpoX3DyfV2WsEnF0

ทั้งนี้เป็นที่น่าเสียดายว่าทาง ASUS นั้นยังไม่ได้เผยข้อมูลราคาและวันวางจำหน่ายของ ROG Delta และ ROG Delta Core ทั้ง 2 รุ่นอย่างเป็นทางการออกมาครับ

ที่มา : techpowerup

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

รีวิว Asus

ASUS ZenBook 14 OLED UM3406H พรีเมี่ยมโน๊ตบุ๊คพร้อมพลัง Ryzen AI ทำงานได้ เนียนเล่นเกมลื่นอีก!! ถ้าจะซื้อโน๊ตบุ๊กสักเครื่อง ก็จะมีทางเลือกแค่เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คหนาหนักแต่แรงทรงพลังหรือเป็นกลุ่มโน๊ตบุ๊คบางเบาเช่นเดียวกับ ASUS Zenbook 14 OLED UM3406H ทว่ามันจะไม่ติดข้อจำกัดเดิมว่าเล่นเกมไม่ไหวอีกต่อไปด้วยพลังของซีพียู AMD Ryzen 8000 Series พร้อม Ryzen...

รีวิว Asus

ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เกมมิ่งตัวบางแอบแรง หยิบไปไหนก็ดูดีไม่มีใครเกิน!! ASUS ROG Zephyrus G14 GA403UV เป็นหนึ่งในสามหัวหอกเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจากทาง ASUS ผู้คงรูปลักษณ์เรียบหรูผู้ดี ขณะที่อีกสองพี่น้องเป็นเกมมิ่งตัวแรงทรงพลังขวัญใจเกมเมอร์ปรับสุดทุกเกม ROG Zephyrus G14 จึงเหมาะกับพนักงานออฟฟิศผู้รักในการเล่นเกมและครีเอเตอร์ปั้นงานกราฟิค 3D เสียมากกว่า ซึ่งโมเดลปี 2024...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก