Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

Software – ต้องลองเทส AIDA64 ใหม่ รองรับ GeForce RTX พร้อมทดสอบความแรงที่เหนือชั้นกว่าเดิม

เมื่อการ์ดจอ RTX 2080 ใหม่ออกมา ทั้งไดรเวอร์และเกม ก็ต่างขานรับ ด้วยการอัพเดตเวอร์ชั่นตามมาเป็นระลอก ล่าสุดก็เป็นไดรเวอร์ 4.111 ของทาง nVIDIA ที่ออกมาปรับปรุงสำหรับเกมและซอฟต์แวร์อื่นๆ ครบ

เมื่อการ์ดจอ RTX 2080 ใหม่ออกมา ทั้งไดรเวอร์และเกม ก็ต่างขานรับ ด้วยการอัพเดตเวอร์ชั่นตามมาเป็นระลอก ล่าสุดก็เป็นไดรเวอร์ 4.111 ของทาง nVIDIA ที่ออกมาปรับปรุงสำหรับเกมและซอฟต์แวร์อื่นๆ ครบ เช่นเดียวกับ AIDA 64 ซอฟต์แวร์ตรวจเช็คและสำหรับมอนิเตอร์ระบบ ก็อัพเดตเวอร์ชั่นมาให้รองรับ nVIDIA RTX 2080 รุ่นใหม่นี้ด้วย

AMD RX 560

Advertisement

โดยที่ AIDA64 v.5.98 ใหม่นี้ มีขนาดประมาณ 50MB สามารถดาวน์โหลดจากเว็บไซต์ได้โดยตรง ที่สำคัญยังให้ใช้งานได้ฟรี 30 วัน ซึ่งนอกจากจะใช้ตรวจเช็คบรรดาฮาร์ดแวร์ใหม่ๆ ในปัจจุบัน เช่น GeForce RTX2080 หรือ 2080Ti แล้ว ก็ยังรองรับการทดสอบหรือ Benchmark ได้ในตัว รวมไปถึงการรู้จักบรรดาอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ ในเวอร์ชั่นอัพเดตใหม่ได้ตามนี้

  • สนับสนุน Microsoft Windows 10 ที่อัพเดตใหม่ October 2018
  • การทดสอบ VAES optimized AES
  • สนับสนุน LCD EVGA Z10
  • ปรับปรุงให้รองรับระบบ ARM64 systems
  • รองรับ เซ็นเซอร์ Thermaltake Riing Plus
  • ปรับปรุงสำหรับเมนบอร์ดที่ใช้ชิปเซ็ต AMD B450 และ X470
  • รองรับเซ็นเซอร์ Corsair H80i Pro, H100i Pro, H115i Pro, H150i Pro
  • สนับสนุน Matrix Orbital EVE LCD displays และ OK OLED displays
  • รองรับ Vulkan 1.1, WDDM 2.4
  • เพิ่มรายละเอียดของกราฟฟิก AMD Radeon RX 560X, Radeon RX 570X, Radeon RX 580X
  • รายละเอียดของกราฟฟิก NVIDIA GeForce RTX 2000 Series

geforce rtx 2080 gallery b

ที่น่าสนใจก็คือ การสนับสนุน RX 500X series แต่ก็อย่าเพิ่งตกใจไปว่ามีรุ่นใหม่ เพราะเป็นการ์ดที่เปิดตัวตั้งแต่ต้นปี สำหรับ OEM ให้กับเครื่องประกอบพีซีแบรนด์ ซึ่งเป็นพื้นฐานมาจาก RX500 series ที่ใช้กันอยู่ในเวลานี้ เพียงแต่จะเปลี่ยนชื่อไปตามผู้ผลิตแต่ละรายเท่านั้น

ที่มา: AIDA64

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

How to

สำหรับใครที่เป็นสายโมฯ การ์ดจอ น่าจะพอคุ้นเคยกับซอฟต์แวร์แฟลชมาบ้าง โดยเฉพาะคนที่ชอบ แฟลชไบออส การ์ดจอ nVIDIA เวลานี้มีตัวแฟลชใหม่

Other News

GeForce RTX2080 Ti จากทาง Inno3D รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมชุดน้ำ ซึ่งถูกนำมาจัดแสดงในงานที่ประเทศเยอรมัน ร่วมกับพาร์ทเนอร์ของทาง nVIDIA จากค่ายต่างๆ

Other News

นับถอยหลังในวันที่ 20 สิงหาคมนี้ ต้อนรับการมาของการ์ดจอรุ่นใหม่จาก nVIDIA RTX2080 ในสถาปัตยกรรม Turing ที่เวลานี้มีข้อมูลที่หลุดออกมาไม่เว้นแต่ละวัน โดยพาร์ทเนอร์แต่ละค่าย ตอนนี้ก็เริ่มชิงจังหวะในการนำเสนอฟีเจอร์ของการ์ดตนให้ได้ทราบกันบ้างแล้ว เช่นเดียวกับ Gainward ผู้ผลิตกราฟฟิกการ์ดรายใหญ่อีกค่ายหนึ่ง ที่แง้มไต๋ข้อมูลเล็กๆ ออกมาให้ได้ทราบ ในคีย์ของ “Glaring eyes” Advertisement สำหรับการเผยข้อมูลเล็กๆ ในครั้งนี้ ผู้คนส่วนใหญ่พอจะคาดเดาได้ว่า Gainward...

Notebook News

เรียกว่าซีพียูยังไม่ทันออกมา แต่กลับมีการระบุข้อมูลของ Intel i9 series ปรากฏอยู่บนโปรแกรม จากชุดเบต้าล่าสุดของ AIDA64 Extreme ที่แม้ว่าจะยังไม่ได้มีการยืนยัน แต่ โปรแกรมสามารถระบุ i7 และ i9-8000H series ออกมา

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก