Connect with us

Hi, what are you looking for?

Other News

GoPro – เปิดตัว Hero 7 สุดยอดกล้อง Action-Cam พร้อม 3 รุ่นย่อย Black, Silver และ White ราคาเริ่ม 7,200 บาท

เฝ้ารอการมาของ GoPro Hero 7 ด้วยคุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่อยู่ในระดับท็อปของกล้องลักษณะนี้ วันนี้ได้มีการเปิดตัวกล้อง GoPro รุ่นใหม่ออกมาด้วยกันถึง 3 รุ่นย่อย

เฝ้ารอการมาของ GoPro Hero 7 ด้วยคุณสมบัติ และประสิทธิภาพที่อยู่ในระดับท็อปของกล้องลักษณะนี้ วันนี้ได้มีการเปิดตัวกล้อง GoPro รุ่นใหม่ออกมาด้วยกันถึง 3 รุ่นย่อย ได้แก่ Black, Silver และ White เรียกได้ว่าแค่ดูชื่อรุ่นก็คงจะพอเดาได้แล้วว่ารุ่นไหนอยู่ระดับไหน ว่าแล้วเราไปดูสเปค และความสามารถของมันกันดีกว่า

GoPro News HERO7Lineup

Advertisement

เริ่มกันที่รุ่นท็อปที่สุดกันอย่าง GoPro Hero 7 Black ที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 12 ล้านพิเซล รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4K 60fps และ 1080p 60fps ถ่ายวิดีโอ Slo-Mo ได้สูงสุด 8 เท่า

นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับระบบกันสั่นวิดีโอรูปแบบใหม่ HyperSmooth ที่จะช่วยให้การใช้มือเปล่าถือถ่ายวิดีโอนั้นมีความสั่นไหวน้อยลง เหมือนใช้ไม้กันสั่น Gimbal เลยก็ว่าได้

GoPro News HERO7Black Tahiti

ส่วนฟีเตอร์อื่นๆ เช่น การรองรับการใช้งาน Live Stream ,Ultra Slo-Mo ,TimeWarp Video และนอกจากฟีเจอร์ที่ใช้งานกับการถ่ายวิดีโอแล้วยังมาพร้อมกับฟีเจอร์ที่ใช้งานกับการถ่ายรูปด้วย เช่น SuperPhoto ,Portrait Mode เป็นต้น มี GPS และโหมด HDR

GoPro News HERO7Black e1537507519427

ส่วนรุ่นถัดมาอย่าง GoPro HERO7 Silver มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 10 ล้านพิกเซล รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุด 4K 30fps และ 1080p 60fps ถ่ายวิดีโอ Slo-Mo ได้สูงสุด 2 เท่า มี GPS และโหมด WDR

GoPro News HERO7Silver e1537507550248

และรุ่นสุดท้าย GoPro HERO7 White มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 10 ล้านพิกเซล, รองรับการถ่ายวิดีโอความละเอียดสูงสุด 1080p 60fps และถ่ายวิดีโอ Slo-Mo ได้สูงสุด 2 เท่า

GoPro News HERO7White e1537507571755

ส่วนสิ่งที่เหมือนกันของกล้อง Action-Cam GoPro HERO7 Series ทุกรุ่นคือกันน้ำที่ 10 เมตร, รองรับการสั่งงานด้วยเสียง และมีหน้าจอสัมผัสขนาด 2 นิ้ว ที่มาพร้อมกับ UI Interface ใหม่

GoPro News HERO7lineup chart

โดยราคาของกล้องทั้งสามรุ่น มีดังนี้

  • GoPro HERO7 Black ราคาไทย 14500 บาท
  • GoPro HERO7 Silver ราคาไทย 10800 บาท
  • GoPro HERO7 White ราคาไทย 7200 บาท

GoPro Hero 7 789789

ส่วนวันวางจำหน่ายแบบ Pre-order จะเริ่มต้นวันที่ 20 กันยายน 2018 ที่เว็บไซต์ GoPro.com และพร้อมวางจำหน่ายทั่วโลกในวันที่ 27 กันยายน 2018 ส่วนสินค้าจะวางขายหน้าร้านในประเทศสหรัฐอเมริกาวันที่ 30 กันยายน 2018

ที่มา GoPro #1 #2 Fan page

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

GoPro บริษัทผู้ผลิตกล้องแบบ Action Cam ที่ครองใจผู้ใช้งานขาลุยมาตั้งแต่ปี 2009 นั้น ล่าสุดได้ออกมาประกาศความสำเร็จของบริษัทประจำปี 2020 ว่าจนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมานั้นทางบริษัทสามารถที่จะทำยอดจำหน่ายกล้อง GoPro ได้ทั้งหมดทะลุ 40 ล้านเครื่องไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว GoPro กับยอดจำหน่ายมากกว่า 40 ล้านเครื่อง ถึงแม้ว่าในปัจจุบันกระแสความนิยมการใช้งานกล้องจริงๆ นั้นจะลดลงเนื่องจากผู้ใช้หันไปใช้งานกล้องที่มาพร้อมกับสมาร์ทโฟนมากขึ้น ทว่าก็ไม่สามารถปฎิเสธได้เลยว่า GoPro นั้นสร้างความแตกต่างให้กับกล้องของตัวเองกับการเป็น ActionCam...

Buyer's Guide

ชี้เป้าแต่ของไอที งานนี้เห็นแล้วก็อดไม่ได้ ใครกำลังเล็งๆ GoPro เอาไว้ แต่ยังไม่ตัดใจซื้อราคาเกือบ 15,000 บาท งานนี้จัดได้ เพราะที่จัดมาให้ล่าสุด GoPro Hero 7 หยุดที่ 10,999 บาท เกือบหลุดหมื่นไปแล้ว ของใหม่แน่นอน กับราคาลดลงไปเกือบ 5 พันบาท ถ้าพลาดคราวนี้ ก็ไม่รู้จะจัดอีกทีเมื่อไร เรื่องฟีเจอร์ไม่ต้องอธิบายมาก เพราะ Action camera...

Other News

สำหรับแบรนด์ DJI นั้นบ้านเราอาจจะไม่ค่อยรู้จักกันมากเท่าไรครับ ทว่าในต่างประเทศนั้นทาง DJI เองก็มีชื่อเสียงใช่ย่อยเหมือนกัน ล่าสุดหลังจากจัดการปัญหาภายใน

Other News

ถือว่าเป็นกล้องที่สร้างแนวทางเป็นของตัวเองจนกลายเป็นที่นิยมยอมรับกันจำนวนมากครับสำหรับกล้องแบบ Action-Cam ที่เน้นสำหรับขาลุยให้ได้พกเอาไปใช้ในกิจกรรม

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก