Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – 5 เกมแนว Spider-Man จาก PlayStation 4 ที่คุณเล่นได้บน PC

เกม Spider-Man บนเครื่อง PlayStation 4 ก็เป็นที่รู้กันว่ามันคือเกม Exclusive ไม่ลงบนแพลตฟอร์มอื่นจนทำให้ผู้เล่นที่ไม่มี PS4 ต่างผิดหวังไปตาม ๆ กันแต่ไม่ต้องห่วงครับ

เกม Spider-Man บนเครื่อง PlayStation 4 ก็เป็นที่รู้กันว่ามันคือเกม Exclusive ไม่ลงบนแพลตฟอร์มอื่นจนทำให้ผู้เล่นที่ไม่มี PS4 ต่างผิดหวังไปตาม ๆ กันแต่ไม่ต้องห่วงครับเพราะวันนี้เรามี 5 เกมเล่นได้บน PC ที่ให้บรรยากาศเหมือนกับเล่น Spider-Man 2018 มาให้ลองกันแม้จะไม่ได้พอร์ตเกมมาแต่ขอแค่กลิ่นอายก็ยังดี

gamelikespiderman

Advertisement

สำหรับเกมที่จะมาแนะนำรอบนี้จะมีด้วยกัน 5 เกมชื่อดังที่เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จักและมีทั้งเกมใหม่และเกมเก่าแต่จะใีเกมไหนบ้างมาติดตามกันได้เลย

Prototype

gamelikespiderman3

เกมเก่าจากปี 2009 ผู้เล่นจะรับบทเป็น Alex Mercer ชายผู้ความจำเสื่อมแต่มีความสามารถในการแปลงกายเปลี่ยนรูปร่างได้ซึ่งตัวเกมจะมีความคล่องแคล่วท่าต่อสู้ Move Set หรือการปืนขึ้นตึกกระโดดกลางอากาศจะคล้ายกับไอ้แมงมุมมากแต่เกมนี้ตัวละครหลักจะมีแขนที่เป็นใบมีดและเพิ่มความโหดขึ้นมาหน่อยอารมณ์ว่าเป็น Anti-Hero ครับ

Just Cause 3

gamelikespiderman4

ถ้า Spider-Man มีดีเรื่องการปืนป่ายโลดโผนโจนทะยาน Just Cause 3 ก็มีเช่นเดียวกันด้วยชุด Wingsuit หรือจะพุ่งดึงตัวเองไปหาเป้าหมายด้วยปืน Grappling Hook ก็เหมือนกับ Spider-Man ยิงใยออกไป ส่วนตัวเกมหลัก ๆ จะเน้นไปที่แอ็คชั่นยิงกันระเบิดเมืองเหมาะสำหรับคอเกมสายแอ็คชั่นด้วย

Lego Marvel Superheroes

gamelikespiderman5

ถึงจะไม่ได้เล่นตัวสไปเดอรืแมนใน PlayStation 4 แต่เกมนี้บน PC สามารถให้เราสวมบทเป็นไอ้แมงมุมได้ในรูปแบบตัวต่อ Lego ผู้เล่นจะได้โหนใยในเมืองนิวยอร์ก ต่อกรกับวายร้ายหรือไต่กำแพงส่วนทางด้านเนื้อเรื่องก็จะเป็นเนื้อหาจากออริจินัลมาเลยครับและยังได้พบกับฮีโร่คนอื่น ๆ ในเกมนี้ด้วยสาวกฮีโณ่ Marvel หรือเนิร์ดเกมเมอร์ต้องเล่นด่วน!!

Assassin’s Creed Syndicate

gamelikespiderman6

เกมตระกูล Assassin’s Creed ที่มีมากมายแต่กับภาค Syndicate แล้วมีความคล้ายคลึงกับ Spider-Man มากที่สุดครับกับความกว้างใหญ่ของแผนที่ตัวเมืองรายล้อมไปด้วยตึกสูงมีตัวละคร 2 ตัวคือ Jacob และ Evie กับบุคลิกเต็มไปด้วยสีสันและอาวุธ Rope Launcher ที่เหมือนกับการยิงใยสามารถข้ามตึกกลางอากาศได้เหมือนได้เล่น Spider-Man ในยุควิคตอเรียน

Batman: Arkham City

gamelikespiderman2

ปิดท้ายด้วยฮีโร่จากค่ายที่ดาร์คที่สุด DC Comics ก็มีความละม้ายคล้ายคลึงเหมือนกันครับเพราะมันมีความเป็นเกม Open world ไล่ล่าปราบวายร้าย มีระบบการต่อสู้ที่ดุเดือดต่อเนื่องถึงใจคล้าย ๆ กันหรือมีอาวุธ Grappling Hook ยิงไปยังตึกเพื่อเคลื่อนที่อย่างรวดเร็วแม้จะเป็นเกมแตกค่ายแต่ก็มีความเหมือนอย่างไม่น่าเชื่อ

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก