Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

CORSAIR จับมือกับ Deep Silver ในเกม METRO EXODUS

METRO EXODUS 1

PAX West, Seattle, WA  กันยายน2018 CORSAIR®ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่ง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับผู้คลั่งไคล้ในการประกอบเครื่องพีซีและเกมมิ่ง วันนี้ได้ประกาศความร่วมมือกับค่ายเกมชื่อดัง Deep Silver และค่ายนักพัฒนา 4A Games เพื่อที่จะได้ดึงเอาดีไซน์ระบบแสงไฟแบบคัสตอมผสมผสานร่วมกันกับเกมยอดฮิต METRO EXODUS ด้วย ซอฟต์แวร์ควบคุมอุปกรณ์ CORSAIR iCUE

Advertisement

METRO EXODUS เป็นเกมแบบเดินยิงในมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (first-person shooter) ที่พัฒนาโดย 4A Games ที่ผสมผสานการสู้รบอันตื่นเต้นเร้าใจเข้ากับเทคนิคการสอดแนมและความเขย่าขวัญจากสถานการที่ต้องเอาตัวรอด เพื่อสร้างเกมที่จะทำให้ผู้เล่นได้อินมากที่สุดในโลกเกมหนึ่ง โดยเป็นครั้งแรก ที่ผู้เล่น METRO จะได้ออกมาจากอุโมงค์ใต้ดินหลังสงครามนิวเคลียร์ในกรุงมอสโคว์ เพื่อที่จะนำทีม Spartan Rangers เดินทางผจญภัยผ่านซากปรักหักพังปนเปื้อนกัมมันตรังสีในรัสเซีย

ผู้เล่น METRO EXODUS บนเครื่องพีซีจะได้สัมผัสประสบการณ์ใหม่ในอีกระดับด้วยระบบนิเวศของพีซีที่ติดตั้งอุปกรณ์ที่รองรับการทำงานร่วมกับ iCUEและแสดงไฟตกแต่งในระบบ RGB ที่จะมีการตอบสนองต่อสถานการณ์ในเกม โดย CORSAIR iCUEจะเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ของ CORSAIR ทั้งหมดในหน้าจอเดียว เพื่อที่จะเชื่อมต่อเอ็ฟเฟ็คแสงสีของไฟ RGB เข้าด้วยกันได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจ

CORSAIR ได้ทำงานร่วมกับเหล่านักพัฒนาจาก 4A Games อย่างใกล้ชิด ในการพัฒนาเกม METRO EXODUS เพื่อที่จะสร้างเอ็ฟเฟ็คไฟประดับเครื่อง PC ที่สามารถตอบสนองต่อสถานการณ์ในเกมได้อย่างน่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ไม่ว่าจะเป็นไฟเตือนค่าปนเปื้อนกัมมันตรังสีด้วยแสงสีเขียว หรือจะเป็นการเตือนขณะพบศัตรูด้วยไฟสีแดงกระพริบ ด้วยเอ็ฟเฟ็คไฟเหล่านี้จะทำให้บรรยากาศในการเล่นเกมนั้นได้อารมณ์สมจริงในขณะที่อุปกรณ์ CORSAIR ของคุณนั้นก็จะตอบสนองต่อสภาพแวดล้อมภายในเกมระหว่างเล่นไปพร้อมกัน

เพื่อเฉลิมฉลองการร่วมมือนี้ CORSAIR จะเปิดตัวให้เหล่าเกมเมอร์ในอเมริกาเหนือได้ชมบู้ท METRO EXODUS และ CORSAIR VENGEANCE Gaming PC ใหม่ล่าสุด muj PAX West ใน Seattle ตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม จนถึง 2 กันยายน โดย CORSAIR VENGEANCE Gaming PC นั้นจะถูกออกแบบและพัฒนาโดย CORSAIR และติดตั้งอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ระดับไฮเอนด์ของ CORSAIR ที่ดีที่สุด และทำงานร่วมกับ iCUEทั้งหมดนี้ เข้าชมได้ที่บู้ท #2101 เพื่อมาสัมผัสความแตกต่างที่ iCUEจะทำให้เกมของคุณเปลี่ยนไป

METRO EXODUS 2

Andy Paualผู้ก่อตั้งและ CEO ของ CORSAIR ได้กล่าวว่า “ตั้งแต่เปิดตัวระบบ in-game lighting ใน CORSAIR iCUEเมื่อต้นปีที่ผ่านมา ผู้ใช้ระบบนี้หลายคนต่างตื่นเต้นและติดใจฟีเจอร์ดังกล่าว และขอให้เพิ่มเกมหลาย ๆ เกมที่รองรับการทำงานอีกมากมาย นอกจากนี้ เรายังรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่จะนำเสนอความน่าตื่นตาตื่นใจของระบบนี้กับเกมระดับท็อปๆ อีกหลายเกมในปีต่อไป”

KlemensKundratitz COO ของ Deep Silver ซึ่งเป็นบริษัทแม่ของ Koch Media ได้กล่าวว่า “CORSAIR iCUE dynamic lighting ทำให้เราสามารถสร้างบรรยากาศทำให้ผู้เล่นได้รู้สึกเป็นส่วนหนึ่งในเกม METRO EXODUS ไปอีกขั้น เราได้ร่วมมือกับ CORSAIR เพื่อที่จะทำให้ซิสเต็มของผู้เล่นเกมของเราเปลี่ยนสภาพเป็นเหมือนกับบรรยากาศในโรงไฟฟ้า และมีฟีดแบคของแสงไฟเตือนที่ดูน่าตื่นเต้นจากบรรยากาศในเกม”

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการผนวกรวมเอ็ฟเฟ็คแสงสีของ CORSAIR iCUEเข้ากับเกม METRO EXODUS นั้นจะเปิดตัวในไม่กี่เดือนนี้ โดย METRO EXODUS จะเปิดตัวทั่วโลก 22 กุมภาพันธ์ 2019 โดยผู้เล่นสามารถที่จะสั่งพรีออร์เดอร์เกม METRO Exodus ได้จาก www.metrothegame.com/preorder

เกี่ยวกับ CORSAIR

CORSAIR เป็นผู้นำโลกในด้านผลิตภัณฑ์อุปกรณ์พีซีสมรรถนะสูง อุปกรณ์ต่อพ่วงพีซีสำหรับเกมเมอร์ และนักกีฬา e-sports

CORSAIR ก่อตั้งในปี 1994 และได้รับรางวัลผลิตภัณฑ์มามากมายกว่า 2000 รางวัล ตั้งแต่คีย์บอร์ดแมคคานิคอล เมาส์สำหรับเล่นเกม ชุดหูฟังไร้สาย อุปกรณ์พีซีสมรรถนะสูงสำหรับสร้างพีซีเพื่อการเล่นเกม และ CORSAIR ONE พีซีชุดสำหรับการเล่นเกมโดยเฉพาะ

สงวนสิทธิ์ © 2017 CORSAIR Components, Inc. โลโก้เรือใบ เครื่องหมายการค้า Vengeance เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ CORSAIR ในสหรัฐอเมริกา และ/หรือ ประเทศอื่น ๆ ชื่อบริษัท ชื่อสินค้า เครื่องหมายการค้าอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้นๆ โดยเจ้าของผลิตภัณฑ์นั้น ๆ มีสิทธิ์ในการเปลี่ยนคุณสมบัติ ราคา หรือการจัดจำหน่าย หรือรายละเอียดทางเทคนิคได้โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับ Deep Silver

Deep Silver นั้นมีเกมที่เปิดตัวไปแล้วกว่า 200 เกมตั้งแต่ปี 2003 ไม่ว่าจะเป็นเกมในแบรนด์ของตนเองอย่างเกมโอเพ่นเวิร์ลด์ Sait Row, หรือเกมซอมบี้อย่าง Dead Island, เกมฮีโร่แอคชั่นอย่าง Dead Island 2 และเกมผจญภัยผ่านซากปรักหักพังหลังสงครามที่กำลังจะเปิดตัวอย่าง Metro Exodus นอกจากนี้ Deep Silver ยังคงเป็นบริษัทแม่ของสตูดิโอพัฒนาเกมอย่า Deep Silver Dambusterในนอตติงแฮม สหราชอาณาจักรฯ Deep Silver Fishlabsในแฮมเบิร์ก เยอรมณี และ Deep Silvber Volition ในแชมเปญ อิลลินอยซ์ สหรัฐอเมริกา รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเข้าชมที่ www.deppsilver.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

ผู้นำด้านชิ้นส่วนประกอบพีซีสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ นักสร้างคอนเทนต์ และนักประกอบพีซี ภูมิใจนำเสนอเมาส์เกมมิ่งใหม่ล่าสุดที่น่าสนใจด้วยกัน 2 รุ่น M75 และ M75 WIRELESS ที่เปิดฉากด้วยรูปร่างหน้าตาที่เป็นดีไซน์เดียวกับเมาส์ที่ชนะรางวัล และสมรรถนะยอดเยี่ยมที่สุดอย่าง M75 AIR ด้วยเมาส์สองรุ่นใหม่นี้จะมอบทั้งความสบายและความสามารถในการควบคุมอันเหนือชั้น และยังมีระบบไฟ RGB ซ่อนภายใต้ดีไซน์ที่มีน้ำหนักเบา โดยทั้ง M75 และ M75 WIRELESS...

PR-News

MILPITAS, CA, 5 มีนาคม 2024 Elgato แบรนด์ของ CORSAIR (NASDAQ: CRSR) วันนี้ได้เปิดตัวการ์ดแคปเจอร์ใหม่ล่าสุดสองรุ่นอันได้แก่ 4K X และ 4K Pro ที่มาพร้อมกับชิปเซ็ตล่าสุดและสเปคอันโดดเด่น การ์ดแคปเจอร์ทั้งสองรุ่นนี้จะทำให้เหล่าครีเอเตอร์สามารถมอบประสบการณ์การรับชมอันยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้ชมของพวกเขาได้ทุกแพลตฟอร์ม โดยไม่มีข้อแม้ ทั้งบน PS5, Xbox series X|S...

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง สำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนท์ วันนี้ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ในตระกลูชุดหูฟัง VIRTUOSO อันโด่งดัง ภายใต้ชื่อ VIRTUOSO PRO ที่เป็นชุดหูฟังดีไซน์แบบ open back มาพร้อมเทคโนโลยีไดร์เวอร์กราฟีนแบบใหม่ล่าสุด

PR-News

CORSAIR® ผู้นำด้านอุปกรณ์เกมมิ่งสมรรถนะสูง และซิสเต็มสำหรับเกมเมอร์ และนักสร้างคอนเทนต์วันนี้ได้เปิดตัวอุปกรณ์ต่อพ่วงใหม่ที่จะช่วยสร้างประสบการณ์ในการเล่นเกมอย่างที่คุณจะไม่เคยพบมาก่อน ด้วยการเปิดตัวคีย์บอร์ดที่จะมาเป็น game-changer ในรุ่น K70 MAX

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก