Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Scoop – 5 ความเปลี่ยนแปลงของ FIFA 19 แตกต่างจากภาคก่อนหน้าอย่างไรบ้างมาดูกัน

FIFA 19 ได้เปิด Demo ให้ทดลองเล่นกันไปเรียบร้อยแล้วซึ่งภายในเกมภาคนี้ก็ถือว่ามีความแปลกใหม่เพิ่มขึ้นกว่า FIFA 18 อย่างแน่นอนอย่างโหมดการเล่นหรือลิขสิทธิ์

FIFA 19 ได้เปิด Demo ให้ทดลองเล่นกันไปเรียบร้อยแล้วซึ่งภายในเกมภาคนี้ก็ถือว่ามีความแปลกใหม่เพิ่มขึ้นกว่า FIFA 18 อย่างแน่นอนอย่างโหมดการเล่นหรือลิขสิทธิ์การแข่งขันที่น่าจะถูกใจคอบอลไม่มากก็น้อยแต่ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นมันจะมีอะไรกันบ้างนั้นในวันนี้เราจะมาดูกันว่า FIFA 19 มีของใหม่อะไรเพิ่มเติมบ้าง

Fifa Survival Mode

Advertisement

 

ลิขสิทธิ์ UEFA และ Europa มาแล้ว

fifa19change3

สิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาในเกมนี้เลยก็คือลิขสิทธิ์ Champions League และ Europa League มาครอบครองแล้วจะเล่นได้ในโหมด Career กับ Kick Off ก็สมกับการรอคอยของใครหลทยคนที่จะได้พาทีมโปรดของตัวเองไปชิงชัยในศึกชิงถ้วยสุดยิ่งใหญ่แน่นอนว่าเราจะได้เห็นโลโก้ยูฟ่าและการถ่ายรูปก่อนแข่ง

กฎใหม่ House Rule และ Survival Mode

fifa19change4

ฟีเจอร์บางอย่างได้ถูกเพิ่มเข้ามาเพื่อให้การเตะบอลมีสีสันแปลกตามากขึ้นกับการเพิ่มกฎ House Rule ใน Kick Off ที่คุณสามารถเพิ่มกฎกติกาใหม่หรือจะนำกฎบางอย่างออกไปก็ได้เช่นจะนับคะแนนเป็นประตูก็ต่อเมื่อยิงระยะไกล , เตะวอลเลย์ , โหม่ง เท่านั้นหรือจะปรับแต่งให้ทั้งเกมไม่มีการฟาวล์เลยก็ได้เหมือนกันงานนี้เราอาจจะได้เห็นอะไรใหม่ ๆ ฮา ๆ เกิดขึ้นแน่

อีกโหมดที่เพิ่มเข้ามาตามกระแสนิยมในช่วงนี้ก็คือโหมด Survival ที่มีกติกาสุดแปลกใหม่เมื่อผู้เล่นยิงประตูฝ่ายตรงข้ามได้ฝั่งของเราจะต้องเสียผู้เล่นในสนามไป 1 คนแบบสุ่มจะเป็นโหมดที่ให้ความรู้สึกเล่นเกม Battle Royale และยังช่วยให้ผู้เล่นสองฝั่งไม่เกิดการได้เปรียบเสียเปรียบกันมากเมื่อระดับฝีมือแตกต่างกัน

ระบบเกมเพลย์ที่ปรับปรุงใหม่

fifa19change2

การเก็บข้อมูล KickOff ของผู้เล่นว่าชนะ/แพ้/เสมอกี่ครั้งก็จะสามารถซิงค์กับ ID แบบออนไลน์ได้แล้วระบบเกมเพลย์แบบใหม่ที่เรียกกันว่า “Active Touch system” จะเพิ่มความสมจริงสมจังในการคอนโทรลลูกบอล , ความคิดสร้างสรรค์ในการทำเกมหรือบุคลิกลักษณะของนักเตะเมื่อสัมผัสบอลจะเห็นได้ถึงความแตกต่าง

นอกจากนี้ AI เองก็เพิ่มระดับความโหดร้ายมากขึ้นรวมถึงการเข้าปะทะจังหวะ 50/50 จะคาดเดาได้ยากจะได้เห็นความสมจริงของนักเตะเมื่อปะทะกันแล้วบาดเจ็บตามจุดต่าง ๆ หรือจังหวะพลิกเกมสามารถไล่จากผู้ตามมาเป็นผู้นำก็ได้หากตัวผู้เล่นอดทนมากพอที่จะขยันไล่บอล

fifa19change

ระบบที่เรียกว่า Timed Finishing ก็เป็นอีกระบบสำหรับคนที่ชอบยิงประตูแบบเข้าเน้น ๆ โดยระบบนี้จะทำงานเมื่อกดปุ่มยิง 2 ครั้งติดกันก็จะทำให้เพิ่มพลังความแรงการยิงและความแม่นยำได้

บทสรุป The Journey

fifa19change6

ส่วนระบบอื่น ๆ ปลีกย่อยก็จะมี The Journey บทใหม่ที่เราจะยังเล่นเป็น Alex Hunter เหมือนเดิมแต่มาพร้อมกับเนื้อหาสุดท้าทายเมื่อผู้เล่นจะต้องมารับตำแหน่งแทนนักเตะสตาร์ระดับโลกจากสโมสรยุโรปชั้นนำซึ่งมาพร้อมกับความกดดันอย่างสูง นอกเหนือจากนี้เราก็จะได้เล่นในเนื้อเรื่องของ Danny Williams เพื่อนคู่กัดของ Alex และ Kim น้องสาวด้วย

เรียกว่า The Journey ของภาคนี้เราจะได้เล่นถึง 3 ตัวละคร 3 เนื้อหาเลยทีเดียว

ทีมงานให้เสียงพากย์และซาวด์แทร็ค

fifa19change5

ส่วนทางด้านทีมพากย์เสียงจะถูกเปลี่ยนใหม่เป็น Derek Rae และ Lee Dixon ส่วนซาวด์แทร็คประกอบเกมคุณก็จะได้ฟังเพลงจากศิลปินชั้นนำมากมายไม่ว่าจะเป็น Childish Gambino , Young Fathers , Gorillaz และ Death Cab for Cutie

FIFA 19 เปิด Demo ให้เล่นแล้วใน Origin มีเนื้อที่ประมาณ 6.98 GB และจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 28 กันยายน 2018 ครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก