Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

Microsoft – Surface Laptop ลดราคา เหลือ 32,900 บาท สเปก i5 + RAM + 8GB SSD 128GB พร้อมของแถมมูลค่า 2,880 บาท

BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Surface Laptop ลดราคาพิเศษเพียง 33,900 บาท จากปกติ 38,900 บาท ลดลงไป 5,000 บาททันที

BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Surface Laptop ลดราคาพิเศษเพียง 33,900 บาท จากปกติ 38,900 บาท ลดลงไป 5,000 บาททันที พร้อมของแถมเป็นเป้สะพายและ Office 365 ไปเลย มูลค่า 2,880 บาท สเปกใช้งานได้ลื่นๆ เป็น Core i5 + RAM 8GB + SSD 128GB ที่เล่นเน็ตพิมพ์งาน ดูหนังฟังเพลงได้สบาย

โดยมาพร้อมคุณสมบัติอันโดดเด่นในอุปกรณ์ของไมโครซอฟท์ ที่จะทำให้ผู้ใช้งานได้ปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ผ่านฟีเจอร์ต่างๆ บน Windows 10 เวอร์ชั่นอัปเดทล่าสุด ช่วยเป็นแรงสำคัญให้ทุกคนในการสร้างสรรค์งานอย่างมีประสิทธิภาพ

Advertisement

cb5b736241f4275e099b760c01ee522b6 17569941 180917 0110

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

Surface laptop: ประสิทธิภาพพร้อมการออกแบบอย่างมีสไตล์

Surface Laptop ยกระดับความสามารถและการออกแบบ มาในอุปกรณ์ฝาพับที่ดูหรูหราทันสมัย ได้รับการพัฒนามาให้ใช้งานได้อย่างรวดเร็วตั้งแต่เปิดเครื่อง เหนือชั้นกว่าแล็ปท็อปทั่วไป ด้วยซีพียู Intel Core เจนเนอเรชันที่ 7 พร้อมแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นาน 14.5 ชั่วโมง ยาวนานตลอดทั้งวัน ด้วยน้ำหนักเพียง 1.25 กิโลกรัม และบางเพียง 14.5 มิลลิเมตร ทำให้ Surface Laptop เข้ากับกระเป๋าใบโปรดของคุณและพกพาสะดวกได้อย่างลงตัว

Surface Laptop

นอกจากนี้ Surface Laptop ยังเปี่ยมด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากวัสดุสุดหรูอย่าง Alcantara พร้อมปุ่มที่ตอบสนองรวดเร็วและเงียบ แทร็กแพดขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำสูง และที่พักข้อมือเพื่อความนุ่มสบายขณะพิมพ์

Surface Laptop มาพร้อมกับ Windows 10 S ประสบการณ์ใหม่บนแพลตฟอร์ม Windows ที่ผสมผสานความปลอดภัยและประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยมไว้ด้วยกันอย่างลงตัว ช่วยให้ตัวเครื่องพร้อมใช้งานหลังเปิดเครื่องในไม่กี่วินาทีด้วยเทคโนโลยี InstantOn และตอบสนองเร็วขึ้นด้วยแพลตฟอร์มที่ออกแบบมาเพื่อการใช้งานอย่างต่อเนื่องแบบเต็มสมรรถนะ

เอาเป็นว่าใครสนใจโน๊ตบุ๊คสายทำงานบางเบาสายเลือด Microsoft แท้ๆ ก็ลองดูเป็น Surface Laptop รุ่นใหม่นี้ดูได้ สามารถสั่งซื้อได้เลยผ่านทาง BaNANAStore ส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงด้วย* หมดโปรโมชั่นนี้ วันที่ 30 กันยายนนี้เท่านั้น

Pro surface01

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด


Processor: Intel® Core™ i5 (7th Generation), Intel® HD Graphics 620 (i5)
Ram: 8 GB, External Storage: SSD up to 128 GB
Display: 13.5 inches (PixelSense™), 2256 x 1504 Pixel (201 PPI), 10 Point Multi-touch
Battery Life: Up to 14.5 hours of video playback
Ports: 1 x USB 3.0 headset jack, 1 x Mini DisplayPort, 1 x 3.5mm headphone jack
Ports: 1 x Surface Connect port (compatible with Surface Dial off-screen interaction)
Cameras: Font: 720p HD camera (front-facing)
Video and Audio: Omnisonic speakers with Dolby® Audio™ Premium, Stereo microphones
Location: N/A
Network: Wi-Fi: IEEE 802.11 a/b/g/n compatible, Bluetooth 4.0 LE
Sensors: Ambient light sensor
Kick Stand Positions: N/A
Software: Windows 10 S (Easily switch to Windows 10 Pro)
Warranty: 1 Year
Options: External Display: Up to two 4K UHD (@30Hz) or single 4K UHD (@60Hz)
Dimension (W x D x H) cm.: 30.81 x 22.32 x 1.45
Weight (Kg): 1.25
In The Box: 1 x Surface Laptop, 1 x Power Supply, 1 x Quick Start Guide, 1 x Safety and warranty documents
Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

SOFTWARE

ถ้าจะทำคอนเทนต์วิดีโอให้ดี เล่าเนื้อหาได้ต่อเนื่องไม่มีสะดุดและใส่เอฟเฟคดึงดูดความสนใจใดๆ ก็ต้องพึ่งโปรแกรมตัดต่ออย่างแน่นอน ซึ่งในอดีตหลายคนอาจรู้สึกว่าใช้ยาก ต้องทำความเข้าใจฟังก์ชั่นต่างๆ เยอะ ทำให้ผู้พัฒนาซอฟท์แวร์ปรับแต่งให้โปรแกรมเหล่านี้ใช้งานง่ายและมีฟังก์ชั่นมากขึ้น เน้นการลากคลิปเข้ามาวางใน Timeline ช่วงที่ต้องการ ตัดส่วนเกินออกแล้วเพิ่ม Text หรือเอฟเฟคต่างๆ เข้าไปได้จนจบคลิป ช่วยให้ครีเอเตอร์รุ่นใหม่สร้างผลงานแปลกใหม่อัปโหลดขึ้นแพลตฟอร์มต่างๆ ได้มากมาย แม้หลายคนคิดว่าเป็นโปรแกรมฟรีแต่ฟีเจอร์กลับให้มามากพอจะสร้างสรรค์ผลงานได้แล้ว มีเอฟเฟคกับฟังก์ชั่นใช้งานเยอะ แต่บางฟังก์ชั่นจะล็อคไว้ให้คนจ่ายเงินซื้อเวอร์ชั่น Premium, Pro เป็นรายเดือนไป แต่ก็ช่วยให้ทำงานได้คุณภาพสูงขึ้นเช่นกันAdvertisement โปรแกรมตัดต่อฟรี...

Mac Corner

ถ้าใช้คอมพิวเตอร์เป็นประจำ ไม่ว่าจะ Windows หรือ MacBook ทุกคนย่อมกดคีย์ลัดสั่งการให้คอมของตัวเองทำงานได้รวดเร็วยิ่งขึ้นแน่นอน ถ้าใช้คอมมานานแล้ว คีย์ลัด Mac ก็ยังใช้วิธีกดปุ่มคำสั่ง 2-3 ปุ่มรวมกัน แค่เปลี่ยนชื่อกับภาพไอคอนปุ่มคำสั่ง (Modifier) บางปุ่มให้เป็นตามแบบฉบับของ Apple เอง คนที่ย้ายจาก Windows มาใช้ macOS ก็ใช้เวลาปรับตัวเรียนรู้คีย์ลัดสักระยะก็ใช้งานได้ถนัดอย่างแน่นอน ก่อนจะเริ่มใช้งานคีย์ลัด Mac...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในอดีตอาจได้สเปคแค่พอใช้ทำงานได้นิดหน่อย ผิดกับโน๊ตบุ๊คราคาไม่เกิน 15000 บาทในปี 2024 ซึ่งสเปคดีขึ้นกว่าเดิมอย่างชัดเจน ไม่ว่าจะได้ซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series ติดตั้งมาให้ทำงานได้รวดเร็วแล้ว แทบทุกเครื่องก็ติดตั้งระบบปฏิบัติการ Windows 11 มาพร้อมใช้หรืออาจจะได้ Microsoft Office ไว้ใช้ทำงานด้วยซ้ำ ผิดกับภาพจำในอดีตว่าโน๊ตบุ๊คราคาเท่านี้แค่พอเปิดไฟล์เอกสารหรือเข้าเว็บไซต์ได้นิดหน่อย...

Special Story

ระบบปฏิบัติการวินโดว์ 11 จาก Microsoft เปิดให้ผู้ใช้อัปเดตมาตั้งแต่ปี 2021 หรือร่วม 3 ปีก่อนแล้วและมียอดผู้ใช้เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แถมได้รับการปรับปรุงแก้ไขบั๊กมาอย่างต่อเนื่องจนเวอร์ชั่น 23H2 หากเทียบกับเวอร์ชั่นแรกแล้วใช้งานได้ดีขึ้นมาก แถมทาง Microsoft เองก็เปิดให้ผู้สนใจได้ทดลองและร่วมพัฒนาแพทช์และฟีเจอร์ใหม่ๆ ได้ผ่าน Windows Insider Program ในเครื่องได้ทันที ให้ผู้สนใจอยากมีส่วนร่วมพัฒนาระบบปฏิบัติการให้ดียิ่งขึ้นตามต้องการแถมได้ทดลองใช้ฟีเจอร์ใหม่ก่อนใคร อันที่จริง Windows 11...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก