Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

HP – เอาโว้ย Pavilion Gaming 15 ตัวใหม่ จอ 144 Hz ถูกที่สุดในตลาด เพียง 33,900 บาท

สงครามแย่งชิงพื้นที่ของตลาดเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คช่างดุเดือดจริงๆ ไม่มีแบรนด์ไหนยอมกันเลย ซึ่งในช่วงหลังๆ มานี้ HP ก็ขยันเปิดตัวโน๊ตบุ๊คกันออกมาเยอะมาก ไม่ว่าจะเป็นซีรีย์ Envy, Pavilion, ZBook หรือตระกูล 2-in-1 ทั้งหลายแหล่อีกเกือบสิบรุ่น โดยล่าสุดจากหลังจากที่เปิดตัว Pavilion Gaming 15 ปี 2018 ไป ก็ได้ทำการอัปเกรดรุ่นใหม่ตีบวกเพิ่มเป็นจอ 144 Hz ในราคาเพียง 33,900 บาทเท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นเกมมิ่งโน๊ตบุ๊คจอ IPS 144 Hz ที่ถูกที่สุดในตลาดตอนนี้

cover hp 144

Advertisement

สเปคเบื้องต้น (อ่านหน้าสเปคเต็ม > ที่นี่)

  • Intel Core i7-8750H (2.20 – 4.10 GHz)
  • NVIDIA GeForce GTX 1050Ti (4GB GDDR5)
  • Ram 8 GB DDR4
  • HDD 1 TB 7200 RPM
  • 15.6 inch (1920×1080) Full HD IPS 144 Hz
  • Windows 10 Home (64 Bit)
  • ประกัน 2 ปี Onsite
  • ราคา 33,990 บาท (ในตอนนี้มีจำหน่ายเฉพาะ J.I.B)

Pavilion Gaming Violet bk Pavilion Gaming Violet c

Pavilion Gaming Green c Pavilion Gaming White c

นอกจากนี้ตัวเครื่อง HP Pavilion Gaming 15 รุ่นใหม่ 144 Hz ยังมีให้เลือกทั้งสีม่วง สีเขียว และสีขาว แล้วแต่เราชอบอีกด้วย ซื้อเครื่องมาอัปเกรดใส่ SSD m.2 เข้าไปถือว่าจบๆ เลย ใช้งานยาวๆ ไป ซึ่งถ้าใครอยากหาอ่านรีวิวเพิ่มเติมรุ่นเก่าดูก่อนสามารถเข้าไปอ่านดูก่อนได้ ที่นี่ เลยครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

PR-News

HP ร่วมกับ Speed Computer เปิดตัวแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในประเทศไทยที่ชั้น 2 เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ กรุงเทพฯ โดยแฟล็กชิปสโตร์แห่งนี้อยู่ภายใต้แนวคิด "ONE HP" ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ อุปกรณ์เสริม และบริการต่าง ๆ เพื่อเติมเต็มระบบนิเวศของเอชพีอย่างครบครัน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก