Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Software Tips – สอนวิธีปรับขนาด Font ใน Line PC ให้ใหญ่ขึ้นเวลาแชท

สำหรับการ ปรับขนาด Font ใน Line PC สำหรับผู้สูงอายุ หรือ ผู้ที่สายตาไม่ดี อยากจะปรับขนาดฟอนต์ให้มีขนาดใหญ่ขึ้น โดยหลังจากที่เราได้ทำการปรับ ข้อมูลที่เราทำการแชทจะใหญ่ขึ้น สามารถทำให้เราสามารถอ่านได้ง่ายขึ้น โดยที่ไม่ต้องเล็งอีกต่อไป

ปรับขนาด Font

Advertisement

ปรับขนาด Font LINE PC แชทให้มีขนาดใหญ่

เปิด LINE  > คลิก ที่เครื่องหมาย 3 จุด > คลิก ตั้งค่า

01 15

เลือก แชท  > เลือกปรับ ขนาด ตามที่เราต้องการ โดยมี 4 ระดับ คือ เล็ก กลาง ใหญ่ ใหญ่มาก

02 12

Font เราก็สามารถเช่นกัน โดยสามารถปรับตามต้องการ  > เมื่อเลือกแล้วก็กด ปิดที่มุมขวาได้เลย

03 9

หลังจากนั้นให้เราเข้าไปดูในข้อความแชท ข้อความก็จะใหญ่ขึ้นตามที่เราได้ปรับไป

04 5

เป็นอันเรียบร้อย สำหรับการปรับขนาดฟอนต์ใหญ่ เล็ก ตามที่เราต้องการให้แสดงในข้อความแชทของ LINE ถือว่าไม่ยากเลยใช่มั้ยละครับ

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

หนึ่งในข่าวที่เป็นกระแสมากในวงการไอทีในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะฝั่งมือถือ คือการที่ Apple ประกาศเตรียมรองรับการรับส่งข้อความแบบ RCS ในปีหน้า เพราะที่ผ่านมา Apple ยืนกรานมาตลอดว่าจะยังคงเดินหน้าในแนวทางของ iMessage สำหรับการแชทภายในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของตนเอง ในรูปแบบแอปที่ติดมากับระบบปฏิบัติการและ SMS/MMS ที่เป็นโปรโตคอลหลักในการรับส่งข้อความกับมือถือเครื่องอื่น ๆ เป็นหลักต่อไป Advertisement จึงทำให้ชื่อของ RCS เริ่มกลับมาเป็นที่สนใจมากขึ้นในวงกว้าง ส่วนหนึ่งก็คงปฏิเสธไม่ได้ว่าเมื่อนำคำใดก็ตามไปผูกกับ Apple คำนั้นจะได้รับความสนใจ...

Tips & Tricks

วิธีย้าย LINE จาก iPhone ไป Android ง่ายนิดเดียว ทำได้ใน 5 นาที ปัจจุบันเวลาที่เราต้องการเปลี่ยนสมาร์ทโฟน จากเครื่องเก่าไปยังเครื่องหม่ หรือจะสลับเครื่องไปมา ก็สามารถถ่ายโอนข้อมูลได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็น OS เดียวกัน หรือจะต่าง OS อย่าง iOS กับ Android ก็สามารถทำได้ง่ายๆ...

Tips & Tricks

วิธีย้าย LINE จาก Android ไป iPhone ทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องกลัวข้อมูลหาย อัปเดต 2022 จะเปลี่ยนสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ทั้งที บางคงก็อยากลองอะไรใหม่ๆ อยากย้ายข้ามระบบไปเลย อย่าง ย้ายจากระบบปฏิบัติการ Android ไประบบ iOS แต่ก็กังวลว่าพอย้ายข้ามระบบแล้ว ข้อมูลจะสูญหาย โดยเฉพาะกับ LINE แพลตฟอร์มแชทยอดนิยม ทีมงาน...

Tips & Tricks

สอนย้าย LINE ไปเครื่องใหม่ ทำได้ง่ายๆ ด้วยตัวเอง แชทไม่หาย อัปเดต 2022 แอพ LINE ถือเป็นแอพสามัญประจำคนไทยไปแล้ว สำหรับการใช้แชท คุยส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นกับครอบครัว เพื่อน หรือคนรัก (และก็มีงานบ้าง …) และด้วย LINE เป้นแอพที่ผูกติดกับเบอร์โทรศัพท์ และสมาร์ทโฟน ทำให้มักจะเกิดปัญหาเวลาที่เราย้ายเครื่อง เปลี่ยนมือถือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก