Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – รายละเอียด Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass จะมี Assassin’s Creed 3 Remastered แถมให้ด้วย

Ubisoft ได้ประกาศเผยรายละเอียดของเซ็ตเกม Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass ออกมาแล้วครับกับเนื้อหาเกมเสริมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มากเพราะว่าภายในมีเกม Assassin’s Creed 3 ในรูปแบบ Remastered มาให้ด้วยพร้อมกับมี Expansion เสริมขนาดใหญ่อีก 2 ตัวด้วยกัน

Ubisoft ได้ประกาศเผยรายละเอียดของเซ็ตเกม Assassin’s Creed: Odyssey Season Pass ออกมาแล้วครับกับเนื้อหาเกมเสริมที่เรียกว่ายิ่งใหญ่มากเพราะว่าภายในมีเกม Assassin’s Creed 3 ในรูปแบบ Remastered มาให้ด้วยพร้อมกับมี Expansion เสริมขนาดใหญ่อีก 2 ตัวด้วยกัน

assassins creed odyssey season pass4

Advertisement

ทาง Ubisoft ได้เปิดเผยรายละเอียดโร้ดแมปของ Season Pass ว่ามันจะประกอบไปด้วย Expansion เนื้อเรื่องเสริม 2 ตัวได้แก่ Legacy of the First Blade จะแบ่งย่อยเป็น 3 Episode จะนำเสนอเรื่องราวของตำนานอาวุธมีดลึกลับที่ติดข้อมือ (Hidden Blade) เปิดเผยประวัติศาสตร์ของเหล่านักฆ่าจะมาในเดือนธันวาคม

Expansion อีกตัวก็คือ Fate of Atlantis แบ่งย่อยเป็น 3 Episode เช่นเดียวกันจะพาผู้เล่นผจญภัยสู่เมือง Atlantis สุดตระการตาพร้อมกับเผชิญห้ากับสิ่งมีชีวิตเหนือธรรมชาติและค้นหาความลับที่ถูกซุกซ่อนเอาไว้จะเปิดให้เล่นในฤดูใบไม้ผลิปี 2019

สิ่งที่น่าสนใจของ Assassin’s Creed: Odyssey season pass อีกก็คือจะมีเกม Assassin’s Creed 3 Remastered มาให้ด้วยซึ่งจะปรับปรุงความละเอียด Texture ใหม่สนับสนุนภาพ 4K และ HDR จะมีภารกิจ Benedict Arnold , Secret ลับและ DLC Tyranny of King George

assassins creed odyssey season pass3

ยังไม่หมดแค่นั้นยังมี Assassin’s Creed 3 Liberation ที่พัฒนาลง PS Vita ก็จะถูกพอร์ตลง PC Remastered ใหม่ให้เป็นภาพ Full HD ส่วนฟรีคอนเทนต์ก็จะมีการเพิ่มเนื้อหา The Lost Tales of Greece จะมาคั่นระหว่างเนื้อเรื่อง Season Pass จะเป็นเรื่องราวการผจญภัยของตัวละครในโลก Assassin’s Creed Odyssey เพิ่มอีเวนท์ใหม่และ New Game Plus

ส่วนโหมด Discovery Tour ที่เปิดให้ผู้เล่นได้ศึกษาข้อมูลทางประวัติศาสตร์เหมือนทัศนศึกษาทาง Ubisoft ก็ยืนยันมาแล้วว่าจะมีในภาค Odyssey โดยผู้เล่นจะได้ศึกษาประวัติศาสตร์กรีกโบราณได้อย่างอิสระเช่นรูปปั้นหรือวัฒนธรรมของชาวเมือง

ใครที่สนใจสามารถสั่งซื้อเกมล่วงหน้าได้ที่ Steam พร้อมวางจำหน่ายวันที่ 5 ตุลาคม 2018 บน PlayStation 4 , Xbox One และ PC

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

 Advertisement สำหรับแพลตฟอร์มที่จำหน่ายเกมจากหลาย ๆ ค่าย Epic Games มีเกมดี ๆ มาแจกแทบจะทุกสัปดาห์ และเกมที่กำลังจะแจกในช่วงวันที่ 20-27 กุมภาพันธ์ 2020 นี้นั้นเป็นเกมที่มีแฟน ๆ ติดตามและชื่นชอบเป็นจำนวนมากอย่าง Assassin’s Creed: Syndicate จากค่าย Ubisoft นั่นเอง ซึ่งเกมนี้เปิดตัวไปเมื่อปี 2015...

Game News

เรียกว่าเป็นข่าวที่ค่อนข้างใหญ่เลยทีเดียวกับการเกิดเหตุไฟไหม้ครั้งใหญ่ที่อาสนวิหาร Norte-Dame จนได้รับความเสียหายอย่างมาก โดยหนึ่งในนั้นคือค่าย Ubisoft

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก