Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Valve เปิดไฟเขียวให้วางขายเกมผู้ใหญ่แบบ Uncensored เกมแรกลงบน Steam ได้แล้ว

หากย้อนไปเมื่อเดือนมิถุนายน Valve ได้ประกาศว่าจะหยุดการตรวจสอบเนื้อหาเกมบน Steam อีกต่อไปยกเว้นแต่ว่าเกมนั้นจะเข้าข่ายผิดกฎหมายเท่านั้นประกอบกับการได้เพิ่มฟังค์ชั่นการค้นหาฟิลเตอร์เกมเนื้อหาผู้ใหญ่เกี่ยวกับเพศ-เซ็กส์ก็ทำให้มีเกมที่มีเนื้อหาดังกล่าวเตรียมลงบนหน้าสโตร์ประเดิมเป็นกมแรกแล้ว

หากย้อนไปเมื่อเดือนมิถุนายน Valve ได้ประกาศว่าจะหยุดการตรวจสอบเนื้อหาเกมบน Steam อีกต่อไปยกเว้นแต่ว่าเกมนั้นจะเข้าข่ายผิดกฎหมายเท่านั้นประกอบกับการได้เพิ่มฟังค์ชั่นการค้นหาฟิลเตอร์เกมเนื้อหาผู้ใหญ่เกี่ยวกับเพศ-เซ็กส์ก็ทำให้มีเกมที่มีเนื้อหาดังกล่าวเตรียมลงบนหน้าสโตร์ประเดิมเป็นกมแรกแล้ว

vale approved sex game

Advertisement

เกมดังกล่าวที่ Valve อนุญาตให้ลงขายได้นั่นคือเกม Negligee: Love Stories โดยเป็นเกมที่มีเนื้อหาทางเพศและที่สำคัญไม่มีการเซ็นเซอร์ให้บดบังสายตาอีกต่อไปมีกำหนดวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ใกล้จะถึงนี้ซึ่งในฝั่งของผู้พัฒนารู้สึกดีใจอย่างมากที่ได้รับอนุญาตจาก Valve อย่างเป็นทางการเสียที

“ผมดีใจมากที่ Negligee: Love Stories ได้รับการอนุมัติและนี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเรานำเกมที่ไม่เซ็นเซอร์ใด ๆ 100% ลงบน Steam”

ส่วนทาง Valve ได้ให้เหตุผลของการเปิดไฟเขียวนี้ว่าต้องการให้ผู้เล่นเป็นคนเลือกได้เองว่าต้องการซื้อเกมอะไรหรือในฝั่งของนักพัฒนาเกมก็ต้องการให้อิสระในการทำคอนเทนต์เกมมีโอกาสได้บอกเรื่องราวเพื่อที่จะเป็นตัวตัดสินใจว่าควรจะซื้อหรือไม่ซื้อเกมนี้กันแน่

vale approved sex game2

ก็ถือว่าเป็นการปล่อยให้อิสระของ Valve ที่ให้ทั้งฝั่งนักเล่นเกมและผู้พัฒนาได้เลือกตัดสินใจกันเองแต่สิ่งหนึ่งที่ Valve ยอมไม่ได้ก็คือการผล่อยเกมที่ผิดกฎหมายออกมาเท่านั้นครับ งานนี้ใครที่รอเกม Negligee: Love Stories อยู่ก็ดีใจกันด้วยซึ่งเนื้อเรื่องเกมก็จะแบ่งเป็น 4 ส่วนบอกเล่าเรื่องราวเรื่องเซ็กส์ของชาย-หญิงหลายรูปแบบ

ที่มา: PCGAMER

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมสูตร The Sims 4 สูตรโกง ทุกภาค อัพเดตล่าสุด ครบจบที่เดียว รวมสูตร The Sims 4 เป็นอีกหนึ่งเรื่องที่เหมาะแก่การหยิบยกมาเขียน เพราะไม่ว่าตัวเกมจะออกมานานเพียงไหน The Sims ก็ยังคงเป็นซีรีส์เกมจำลองการใช้ชีวิตยอดฮิตเป็นที่นิยมตลอดกาล เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัย ผู้เล่นสามารถปลอดปล่อยจินตนาการการใช้ชีวิตประจำวันที่โลกจริงไม่มีทางเป็นไปได้ ทำให้ซีรีส์เกม The Sims มีกลุ่มผู้เล่นทุกประเภท ไม่ว่าเพศหญิง...

Game News

เกมแข่งรถ F1 2023 เปิดให้พรีออเดอร์แล้ว! โดยในปีนี้มาในธีม “Break Point” เปิดตัวในอย่างเป็นทางการในเดือนมิถุนายนนี้พร้อมตัวละครใหม่นักแข่งหญิง Callie Mayer! F1 2023 ตัวละครใหม่คือน้องสาวของคนนี้! ในเนื้อเรื่อง F1 2023 แคลลี่เป็นผู้หญิงคนแรกที่เคยคว้าแชมป์ Formula 2 และกำลังกระตือรือร้นที่อยากจะได้รางวัล Formula 1 มาครอบครอง ที่สำคัญที่ยังเป็นน้องสาวของ Devon...

IT NEWS

Steam เป็นซอฟต์แวร์จำหน่ายสินค้าดิจิทัล ที่พัฒนาโดยบริษัท Valve Corporation โดย Steam จะเข้ามาช่วยจัดการสิทธิทางดิจิทัล วิดีโอเกมแบบหลายผู้เล่น และเครือข่ายสังคม ล่าสุดมีข้อมูลออกมาจาก Valve บริษัทที่ก่อตั้ง Steam ว่า Steam จะยุติการใช้งานบน Windows 7 และ 8 ภายในสิ้นปีนี้ ใครก็ตามที่ใช้ OS...

GAMING ZONE

Steam เป็นไคลเอนต์สำหรับการโหลดเกมอันดับหนึ่งของโลก อย่างไรก็ตามแต่แล้วนั้นมันมีฟีเจอร์เด็ดๆ ซ่อนอยู่มากมาย ในวันนี้เราขอแนะนำ Steam Storage Manager ให้ทุกท่านได้รู้จักกัน ในที่สุด Steam ก็มีคุณสมบัติการจัดการพื้นที่เก็บข้อมูลที่เราต้องการมาเป็นเวลานาน ซึ่งในอดีตนั้นเราๆ ท่านๆ ต้องใช้เวลาการค้นหาแอปพลิเคชันภายนอก, การค้นหาผ่านฟอรัม, วิดีโอและเว็บไซต์ เพียงเพื่อให้คุณสามารถย้ายเกมได้โดยไม่ทำให้เกมเสียหาย ต่อไปนี้คือวิธีการใช้ Steam Storage Manager และจัดการเกมของคุณอย่างสะดวกสบายAdvertisement Steam...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก