Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

ASUS – ROG ประกาศความร่วมมือกับ Activision แถมฟรี Call of Duty: Black Ops 4 เมื่อซื้อ Gaming Notebook

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG), ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Activision สำหรับเกม Call of Duty®: Black Ops 4 บน PC ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ถึง 12 ตุลาคม ROG

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ประกาศความร่วมมือกับ Activision

แถม Call of Duty®: Black Ops 4

Advertisement

จำกัดเวลาสำหรับสินค้าที่ร่วมรายการ

จะมาพร้อมกับเกม Black Ops 4 เวอร์ชั่น PC

KEY POINTS 

  • ROG ประกาศความร่วมมือกับ Activision ในการเป็นแบรนด์แรกที่จัดโปรโมชั่นแถมเกม Call of Duty®: Black Ops 4
  • ROG ร่วมมือกับ Activision เพื่อสร้างเอฟเฟคต์ Aura Sync แบบพิเศษใน Call of Duty®: Black Ops 4

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG), ประกาศเป็นพันธมิตรกับ Activision สำหรับเกม Call of Duty®: Black Ops 4 บน PC ที่กำลังจะเปิดตัวเร็วๆนี้ ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายน ถึง 12 ตุลาคม ROG จะเป็นแบรนด์แรกที่จัดโปรโมชั่นแถมเกม Call of Duty®: Back Ops 4 ลูกค้าจะสามารถเข้ารับเกมได้เพียงซื้อผลิตภัณฑ์ ROG ที่ร่วมรายการในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น ด้วยความทุ่มเทที่มีให้กับเหล่านักเล่นเกม PC ทีมงาน Call of Duty และ ROG ได้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดสำหรับความร่วมมือสุดพิเศษบนเทคโนโลยี AURA Sync ที่มีอยู่บนหลากหลายกลุ่มสินค้า

ROG free Call of Duty Black Ops 4

“เรามีความตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งในการเป็นพันธมิตรกับเอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอส์สำหรับแนวทางใหม่ของ Black Ops 4,” มร. Ander Nickell, ผู้อำนวยการด้านพันธมิตรธุรกิจของ Activision กล่าว “ทีมพัฒนาของเราทำงานอย่างหนัก ทำให้เราได้เกม Call of Duty เวอร์ชั่น PC ที่ดีที่สุดเท่าที่เคยมีมา เช่นเดียวกับ ASUS ROG ที่มีความุ่งมั่นที่จะให้สิ่งที่ดีที่สุดสำหรับสังคมนักเล่นเกม นี่จึงนับเป็นความลงตัวโดยธรรมชาติที่จะนำแบรนด์ของเราเข้ามาร่วมกันเพื่อนำเสนอสิ่งพิเศษให้แฟนๆ”

“เอซุส รีพับลิคออฟเกมเมอส์และ Activision ได้ประสบความสำเร็จในช่วงหลายปีที่ผ่านมา, ในตลาดของพวกเขา และเรามีความตื่นเต้นที่จะนำทั้งสองเข้ามาร่วมกัน” Vivian Lien, Head of Global Marketing for Gaming at Republic of Gamers, และ Chief Marketing Officer at ASUS North America กล่าว “ROG ได้นำเสนอประสบการณ์เกมมิ่งที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องด้วยการทำงานอย่างใกล้ชิดกับเหล่าพันธมิตรและสื่อ

ทั้งในส่วนของเทคโนโลยีและธุรกิจ เราได้ร่วมมือสนับสนุนทีม eSports มากมายเพื่อให้ได้ข้อมูลเชิงลึกเพื่อที่จะสามารถนำเสนอประสิทธิภาพระดับแนวหน้าและนวัตกรรมที่จะเป็นตัวกำหนดชัยชนะของเกม และในทำนองเดียวกัน เราทำงานอย่างใกล้ชิดกับ Activision เพื่อควบรวมเทคโนโลยีแสงไฟ RGB AURA Sync ของเราเข้ากับ Call of Duty เวอร์ชั่นล่าสุดนี้เพื่อยกระดับการเล่นเกมให้สูงยิ่งขึ้น วันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะนำเสนอผลิตภัณฑ์ของ ROG ที่ร่วมโปรโมชั่นแถมหนึ่งในเกมที่ได้รับการรอคอยมากที่สุดของปีนี้ Call of Duty®: Black Ops 4 on PC”

กุมชัยชนะแห่งการรบด้วย AURA Sync ที่ผสานเข้ากับ Call of Duty: Black Ops 4 ที่จะยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมของคุณ

ROG ทำงานร่วมกับ Activision สำหรับความสามารถในการปรับแต่งและเอฟเฟคต์ต่างๆของ AURA Sync บน Call of Duty: Black Ops 4 เวอร์ชั่น PC ให้กับอุปกรณ์ต่างๆที่รองรับ AURA Sync ด้วยการเชื่อมโยงสีไฟและเอฟเฟคต์ต่างๆของอุปกรณ์ที่รองรับไฟแบบ RGB เช่นเดสก์ท็อป, ชุดหูฟัง, คีย์บอร์ด, เมนบอร์ด, โน๊ตบุ๊ค, และเม้าส์ ทำให้เป็นการง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผู้ใช้ในการที่จะปรับแต่งชุดอุปกรณ์สำหรับการเล่นเกมให้มีความเป็นเอกลักษณ์ทั้งหน้าตาและความรู้สึกที่สะท้อนตัวตนในการเล่นเกมหรืออารมณ์ของเกมที่กำลังเล่นในขณะนั้น

ด้วย AURA Sync ที่ผสานเข้ากับ Call of Duty: Black Ops 4, การเคลื่อนไหวในตัวเกมจะมีผลต่อเอฟเฟคต์ไฟในแบบต่างๆเพื่อให้การเล่นเกมมีความสนุกยิ่งขึ้น สะท้อนให้เห็นถึงความเข้มข้นของเกมผ่านทาง PC และอุปกรณ์ต่างๆของผู้ใช้ สร้างประสบการณ์แบบดำดิ่งเข้าสู่โลกของเกมได้ดียิ่งขึ้น

 

ROG และโปรโมชั่นแถมเกม Call of Duty: Black Ops 4

ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ที่ร่วมรายการ อาทิ ROG ZEPHYRUS (GX SERIES), ROG ZEPHYRUS (GM SERIES), ROG G703, ROG STRIX GL703GM, ROG STRIX GL504 ในช่วงระยะเวลาโปรโมชั่น เริ่มตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนเป็นต้นไปจะได้รับตัวเกมแบบ Standard Edition สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม ทั้งในส่วนของสินค้าที่ร่วมโปรโมชั่นแถม Call of Duty: Black Ops 4, สถานที่ซื้อ, และข้อมูลการแลกรับ กรุณาเข้าไปที่: http://bit.ly/2MpmZRu

 

PRESS CONTACTS    
วินัย อมรวิรัตนสกุล
Senior Technical PR vinai_a@asus.com
 

 

###

เกี่ยวกับ ROG

รีพับลิคออฟเกมเมอส์ (ROG) นับเป็นแบรนด์ย่อยของเอซุสที่มุ่งเน้นในการสร้างเกมมิ่งฮาร์ดแวร์และซอฟท์แวร์ที่ดีที่สุดในโลก ตั้งแต่เริ่มก่อตั้งขึ้นในปีค.ศ. 2006 ROG ได้นำเสนอสินค้าที่มีความหลากหลายครบครัน เป็นที่รู้จักในแง่ของประสิทธิภาพและคุณภาพที่ดี อาทิเมนบอร์ด, กราฟิกการ์ด, แล็ปท็อป, เดสก์ท็อป, หน้าจอแสดงผล, อุปกรณ์เครื่องเสียง, เราท์เตอร์ และอุปกรณ์ต่อพ่วงอื่นๆ ROG เข้าร่วมและสนับสนุนรายการแข่งขันเกมระดับนานาชาติมากมาย อุปกรณ์ต่างๆของ ROG ได้ถูกใช้เพื่อสร้างสถิติในการโอเวอร์คล็อกมาแล้วมากมายและยังคงเป็นตัวเลือกอันดับแรกๆสำหรับเกมเมอส์และผู้ที่ต้องการความเป็นที่สุดจากทั่วทุกมุมโลก เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ the choice of champions ได้ที่ http://rog.asus.com.

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router ช่วยเน็ตแรงทั้งบ้านไม่ต้องสลับเครือข่ายไปมา! ตัวกระจายสัญญาณ WiFi แบบ Mesh Router เป็นอุปกรณ์กระจายสัญญาณอินเตอร์เน็ตให้ทั่วบริเวณบ้านและออฟฟิศซึ่งดีไม่แพ้ WiFi Repeater ที่เคยแนะนำไปก่อนหน้านี้ ถ้า Repeater สามารถเชื่อมกับ Router รุ่นไหนก็ได้ไม่เกี่ยงแบรนด์ขอแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ตส่งมาถึงก็ใช้งานได้เลย แต่ก็จะแยกคลื่นสัญญาณเป็นอีกชื่อและต้องเชื่อมต่อใหม่เวลาจะใช้งาน ผิดกับ Mesh Router...

Accessories review

Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN Wall Charger ที่ชาร์จไฟและสายชาร์จ BoostCharge USB-C to USB-C 240W ชาร์จด่วนเต็มไว มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คด่วนๆ Belkin BoostCharge Pro 140W 4-Port GaN...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก