Connect with us

Hi, what are you looking for?

Microsoft News

BaNANAStore Promotion – Surface Go รุ่นสเปก 19,990 บาท แถมเป้และเคส UAG มูลค่า 3,780 บาท ส่งฟรีถึงบ้าน

BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Microsoft Surface Go รุ่น 128GB ด้วยราคาเพียง 19,990 บาท พร้อมของแถมเป้ Targus เคส UAG สุดแกร่ง มูลค่า 3,790 บาท

ร้านค้าสินค้าไอทีออนไลน์ชั้นนำอย่าง BaNANAStore ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษสุดๆ กับ Microsoft Surface Go รุ่น 128GB ด้วยราคาเพียง 19,990 บาท พร้อมของแถมกระเป๋าเป้ Targus มูลค่า 990 บาท และเคส UAG สุดแกร่ง มูลค่า 2,790 บาท รวมเป็น 3,790 บาทไปเลย สเปกใช้งานได้ลื่นๆ เป็น Intel Pentium Gold 4415Y + RAM 8GB + 128GB ที่เล่นเน็ตพิมพ์งาน ดูหนังฟังเพลงได้สบาย โดยคุ้มกว่ารุ่น 4GB / 64GB เยอะเลย

เรียกได้ใครกำลังจะซื้อ Microsoft Surface Go ตอนนี้ก็สั่งผ่านทาง BaNANAStore น่าจะดีกว่าเพราะราคาคุ้มค่ามากๆ ส่วนอุปกรณ์เสริมอื่นๆ ทั้ง Surface Pen และ Type Cover ก็สามารถหาซื้อเพิ่มเติมได้ แถมยังส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงอีกด้วย กดเข้าไปชมหรือสั่งซื้อกันได้เลย โปรนี้ถึงวันที่ 12 กันยายนนี้เท่านั้น รีบๆ กันหน่อยนะ

Advertisement

cb5b736241f4275e099b760c01ee522b6 17569926 180909 0050

Surface Go ดีไวซ์ทูอินวันที่เป็น Windows Tablet รุ่นล่าสุดจากตระกูล Surface ที่พร้อมตอบทุกโจทย์ในไลฟ์สไตล์ยุคใหม่ที่ไม่มีคำว่าหยุดนิ่ง ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่างรูปแบบความสามารถที่หลากหลาย สมรรถนะภายใน ดีไซน์บางเบาเป็นเอกลักษณ์ และความคล่องตัวในการใช้งาน

Surface Go เป็น Surface รุ่นที่เล็กที่สุด เบาที่สุด และมอบความคุ้มค่าสูงสุดด้วยสมรรถนะและความสามารถในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่างๆ ครบครันตามสไตล์ของดีไวซ์ในตระกูล Surface ในตัวเครื่องที่บางเฉียบเพียง 8.3 มิลลิเมตร และมีน้ำหนักเพียง 520 กรัมเท่านั้น

[onlineicon type=”banana-icon-dark”]

ด้วยชิปประมวลผล Intel Pentium Gold 4415Y เจนเนอเรชั่นที่ 7 ที่ทำงานได้โดยไม่ต้องอาศัยพัดลมระบายความร้อน และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานสูงสุดถึง 9 ชั่วโมง Surface Go จึงพร้อมจัดการกับทุกโจทย์ในชีวิตประจำวันได้อย่างราบรื่น ให้คุณได้ทำงานหรือจัดการกับโปรเจกต์ในครอบครัวได้เต็มที่ แถมยังหิ้วต่อไปพักผ่อนกับทีวีซีรีส์เรื่องโปรดได้โดยไม่ต้องพึ่งพาสายชาร์จ

หน้าจอแสดงผล PixelSense ของ Surface Go ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะให้มีความละเอียดและความคมชัดสูง ทั้งยังรองรับการใช้งาน Surface Pen โดยสามารถอ่านค่าแรงกดปากกาได้ถึง 4,096 ระดับ ตอบสนองรวดเร็วและแม่นยำเพื่อการจดบันทึก วาดภาพ หรือ ทำงานออกแบบบนคอมพิวเตอร์ ส่วนอัตราส่วนจอภาพแบบ 3:2 ที่เป็นเอกลักษณ์ของตระกูล Surface ก็ทำให้การวาดเขียนเป็นเรื่องง่าย ด้วยสัดส่วนที่ใกล้เคียงกับสมุดหรือหนังสือสักเล่ม

เมื่อใช้งานในแนวตั้ง หน้าจอของ Surface Go จะแสดงผลข้อความต่างๆ ในขนาดที่เทียบเท่ากับหนังสือเรียนทั่วไป ส่วนในโหมดแนวนอน ก็สามารถแสดงผลข้อความแบบสองหน้าซ้ายขวา เหมือนกับการอ่านหนังสือเล่มจริง หน้าจอขนาด 10 นิ้ว ทำให้ Surface Go มีขนาดพอดีมือ ง่ายต่อการพกพาไปไหนมาไหน และใช้งานได้คล่องตัวในทุกสถานการณ์ทั้งด้วยปากกา หรือคีย์บอร์ดและเมาส์

เอาเป็นว่าใครสนใจ Windows Tablet ล่ะก็ ลองดูเป็น Surface Go รุ่นใหม่นี้ดูได้ สามารถสั่งซื้อได้เลยผ่านทาง BaNANAStore ส่งฟรีถึงบ้านใน 3 ชั่วโมงด้วย* โปรโมชั่นนี้มีจนถึง 12 กันยายนนี้

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่

  • Inbox Facebook : BaNANAStore
  • Line : @bananastore (มี@ ด้านหน้า)
  • โทร.02-017-7788 (จันทร์-ศุกร์ เวลา 10.00-18.00 น.)

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Tips & Tricks

รวมคีย์ลัด Excel ประหยัดเวลา ทำงานง่าย สะดวกยิ่งขึ้น อัพเดท 2024 ใครที่ทำงานเอกสาร ตาราง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับโปรแกรม Microsoft Excel หรือ Google Sheets ที่ต้องเรียกใช้งานเครื่องมือต่างๆ อยู่ตลอด ยิ่งกับคนที่ยังไม่มีความชำนาญ จะเรียกใช้เครื่องมือแต่ละทีก็เสียเวลาหา ทีมงาน NotebookSPEC ก็ได้รวบรวมคีย์ลัด Excel ที่จะช่วยให้การทำงานเอกสาร...

Windows Zone

Microsoft 365 แตกต่างจาก Microsoft Office Home & Student 2021 อย่างไรบ้าง? “ในเมื่อซื้อโน๊ตบุ๊คมี Office แท้แล้ว จะต้องซื้อ Microsoft 365 มาทำไม?” นั่นเพราะผู้ใช้หลายๆ คนเห็นว่าฟังก์ชั่นการทำงานของทั้งสองนั้นเหมือนกันมาก เพราะรวมกลุ่มโปรแกรม Word Processing มาเป็นแพ็คเกจครบถ้วนทั้งคู่ ได้...

Buyer's Guide

โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 นี้มีรุ่นน่าสนใจให้เลือกเพียบ พกง่ายได้ซีพียู Intel รุ่นใหม่ล่าสุด! ในยุคที่ทุกคนสามารถเชื่อมต่อและทำงานได้ด้วยอินเทอร์เน็ต การ WFH เป็นเทรนด์ใหม่ของสังคมการทำงาน ทำให้โน๊ตบุ๊คบางเบา 2024 ได้รับความนิยมขึ้นมากเพราะพกพาง่าย น้ำหนักเบาหลักกรัมไปจนช่วง 1.5 กิโลกรัมเท่านั้น แถมยังได้ซีพียู Intel 12th Generation ไปจนซีรี่ส์ Intel Core Ultra...

IT NEWS

Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ที่จะช่วยให้คุณอัปเดทระบบโดยไม่ต้อง Restart ตอนนี้ Microsoft กำลังทดสอบฟีเจอร์ Hot Patching ใน Windows 11 Insider Preview Build 26058 ซึ่งเป็นฟีเจอร์ที่อนุญาตให้อัปเดตระบบขณะใช้งานอยู่โดยไม่ต้องรีสตาร์ท ซึ่งทาง Microsoft เคยใช้ฟีเจอร์ Hot Patching...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก