Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Dell G-Series จะทำอะไรเครื่องนี้ก็พร้อมลุย! กับภารกิจ 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์การทำงาน ความบนเทิง และเล่นเกม

สมัยนี้โน๊ตบุ๊คก็เหมือนเพื่อนคู่ใจที่ต้องพร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกสถานการณ์ Dell G-Series เป็นเพื่อนคนนั้นของคุณได้ค่ะ ด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในหนึ่งวัน

24 ชั่วโมงกับ Dell G-Series จะทำอะไรเครื่องนี้ก็พร้อมลุย!

สมัยนี้โน๊ตบุ๊คก็เหมือนเพื่อนคู่ใจที่ต้องพร้อมลุยไปกับคุณได้ทุกสถานการณ์ Dell G-Series เป็นเพื่อนคนนั้นของคุณได้ค่ะ ด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในหนึ่งวัน คุณจึงสามารถพึ่งพาได้สบายๆ จะทำอะไรเครื่องนี้ก็พร้อมลุยเลยล่ะ ไม่เชื่อก็ตามมาดูกันเลย!

Advertisement

24Hours With G Series 01th

8.00 เดินทางไปทำงาน

หยิบ Dell G Series ใส่กระเป๋าออกมาทำงานตอนเช้ายังไงก็ไหว เพราะ Dell G3 น้ำหนักเบาเพียง 2.53 กิโลกรัม จะต้องยืนอัดกับคนไปกี่สถานีพลังก็ยังเหลือ

24Hours With G Series 02

10.30 ผู้ช่วยสำหรับมืออาชีพ

มาถึงออฟฟิศตอนสายๆ ก็ได้เวลาเริ่มทำงาน แค่มีผู้ช่วยที่ดีอย่าง Dell G-Series จะกี่จ็อบที่ต้องทำวันนี้ก็ไม่มีคำว่าถอย

24Hours With G Series 03

13.00 พักผ่อนด้วยเกมสักตา

ถึงเวลาพักผ่อนตอนเที่ยง จัดเกมชิลล์ๆ สักตากันดีกว่า! แสงจะจ้าแค่ไหนก็ไม่หวั่นเพราะมีหน้าจอ Full HD anti-glare ให้ภาพคมชัด หมดปัญหาการสะท้อนแสงมากวนใจ

24Hours With G Series 04

16.00 กลับมาใช้ความคิดสร้างสรรค์

หมดเวลาสนุกแล้วสิ กลับมาทำงานที่เรารักกันเถอะ เติมเต็มจินตนาการได้อย่างเต็มที่ด้วยการ์ดจอรุ่นใหม่ล่าสุด ให้การประมวลผลภาพลื่นไหล จะเปิดไว้สักกี่โปรแกรมก็ไม่มีค้างง่ายๆ

24Hours With G Series 05

20.00 เกมให้มันส์ถึงเช้า!

เคลียร์งานมาทั้งวัน ได้เวลาเคลียร์ด่านบ้างแล้ว! จัดการทุกภารกิจแบบไม่มีติดขัด ด้วยหน่วยประมวลผลรุ่นใหม่ล่าสุดที่ให้ประสิทธิภาพเร็ว แรง เหนือใคร และยังมีระบบระบายความร้อนชั้นเยี่ยม แค่นี้ก็พร้อมลุยกันได้จนถึงเช้า!

24Hours With G Series 06

#DellThailand #DellGSeries #ExploreThePowerWithin

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://dell.to/2skpmNa

24Hours With G Series 01

 

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

เครื่องเก่าไม่แรง เล่นเกมไม่ลื่นแล้วต้องไปงาน COMMART ซื้อเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 เครื่องใหม่แล้ว! วันที่ 7~10 มีนาคม พ.ศ. 2567 นี้ก็ถึงเวลาอีเว้นท์ใหญ่อย่าง COMMART COMTECH รวมอุปกรณ์คอมพิวเตอร์มาให้เลือกซื้อ รวมถึงเกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 หลากหลายรุ่นซึ่งได้ซีพียูกับจีพียูรุ่นใหม่ล่าสุดซึ่งประสิทธิภาพดีขึ้นมาก นอกจากใช้ทำงานกราฟิคได้ดีแล้วยังเล่นเกมได้ดี เริ่มจาก NVIDIA GeForce RTX 4050...

PR-News

คนรักแมวห้ามพลาด COLORFIRE MEOW Gaming Laptops มาถึงแล้ว!! 27 กุมภาพันธ์ 2567 กรุงเทพฯ ประเทศไทย – บริษัท Colorful Technology จำกัด แบรนด์ชั้นนำในด้านส่วนประกอบพีซี แล็ปท็อปสำหรับเล่นเกม และผลิตภัณฑ์เครื่องเสียงไฮไฟ ภูมิใจนำเสนอแล็ปท็อปเกมมิ่ง COLORFIRE MEOW R15 และ...

Buyer's Guide

เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค MSI 6 รุ่นเด็ด! ปี 2024 สเปคแรง เทคโนโลยีใหม่ ฟีเจอร์แน่น พร้อม MS Office ในตัวพร้อมใช้งาน มีรุ่นใดบ้าง? เกมมิ่งโน๊ตบุ๊ค 2024 สำหรับค่าย MSI จัดว่าเป็นอีกค่ายหนึ่งที่มีโน๊ตบุ๊คเล่นเกมสำหรับที่หลากหลาย ตั้งแต่เกมเมอร์มือใหม่ เล่นเกมจริงจังหรือฮาร์ดคอร์เกมเมอร์ เช่นเดียวกับในช่วงต้นปีนี้ ก็มีไลน์ผลิตภัณฑ์ใหม่ลงสู่ตลาด ให้กับเหล่าเกมเมอร์ได้เลือกใช้...

รีวิว Lenovo

Lenovo LOQ 16APH8 ลูกเล่นเยอะ สเปคแรง ฟีเจอร์ครบเครื่อง เกมเมอร์ถูกใจแน่นอน! เกมมิ่งโน๊ตบุ๊คในระดับราคา 40,000~60,000 บาท ก็ยังได้รับความสนใจจากเกมเมอร์อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะฟีเจอร์ครบเครื่องและสเปคต่อราคากำลังดี อย่าง Lenovo LOQ 16APH8 หัวหอกจาก Lenovo ตัวแทน Legion Series ที่จัดสเปค AMD Ryzen...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก