Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Free – The Division และ Call of Duty: WW2 เปิดให้เล่นฟรีประจำสัปดาห์ผ่าน Steam!!

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทาง Steam ได้จัดดีลพิเศษกับสองดูโอ้เกมสายแอ็คชั่นยอดฮิต The Division และ Call of Duty: WW2 โดยจะเปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัดและเป็นแบบมีเงื่อนไขบางประการที่ผู้เล่นจะต้องทำตาม

ในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ทาง Steam ได้จัดดีลพิเศษกับสองดูโอ้เกมสายแอ็คชั่นยอดฮิต The Division และ Call of Duty: WW2 โดยจะเปิดให้เล่นฟรีในระยะเวลาจำกัดและเป็นแบบมีเงื่อนไขบางประการที่ผู้เล่นจะต้องทำตาม

Division Free

Advertisement

เริ่มจาก The Division จะเปิดเล่นฟรีสัปดาห์นี้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปโดยจะสิ้นสุดในวันที่ 9 กันยายน เนื้อหาเกมผู้เล่นจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาคอนเทนต์ได้ทั้งหมดสามารถดูตารางเวลาเริ่มต้น-สิ้นสุดของแต่ละภูมิภาคได้ด้านล่าง

Division Free2

ผู้เล่นท่านใดถ้าหากอยากได้เกมมาเล่นถาวรไปเลยก็สามารถซื้อได้ซึ่งก็มีโปรโมชั่นลดราคาพิเศษในแต่ละเซ็ตดังนี้

  • The Division ลดราคา 70% เหลือเพียง 450 บาท
  • The Division (Gold Edition) ลดราคา 70% เหลือเพียง 810 บาท

ดีลลดราคาจะหมดเขตวันที่ 10 กันยายน ใครที่สนใจก็เข้าไปกดเล่นเกมได้ทาง Steam

ส่วน Call of Duty: WW2 จะเปิดให้เล่นฟรีประจำสัปดาห์เช่นกันแต่ว่าเนื้อหาเกมจะเข้าถึงได้แค่โหมด Multiplayer อย่างเดียวเท่านั้นโดยจะสิ้นสุดในอีกประมาณ 9 กันยายน สำหรับเกมนี้ที่โดดเด่นที่ระบบเล่นหลายคนอยู่แล้วใครที่กำลังรอจังหวะนี้อยู่ก็รีบเข้าไปโดนเลยครับก่อนหมดเวลา

CallofdutyFree

ก็เหมือนกับ The Division หากเล่นแล้วติดใจอยากได้มาไว้แบบถาวรตัวเกมก็มีดีลลดราคา 40% ทั้งแบบปกติและแบบ Deluxe ดังนี้ครับ

  • Call of Duty: WW2 ลดราคา 40% เหลือเพียง 1,263 บาท
  • Call of Duty: WW2 (Deluxe Edition) ลดราคา 40% เหลือเพียง 2,105 บาท

ดีลลดราคาจะหมดเขตวันที่ 12 กันยายน เข้าไปเล่นเกมฟรีและซื้อเกมได้ที่ Steam

ที่มา: Steam , Steam

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

เป็นเรื่องราวกันมาซักพัก ในตอนนี้มีการยืนยันแล้ว ว่าทาง Epic Games Store กำลังแจกฟรี GTA V ชื่อเต็มๆ คือ Grand Theft Auto V ที่ต้องบอกว่าเป็นเกมที่แม้จะผ่านมาหลายปีแล้ว กับราคาปัจจุบันที่ 699 บาท แม้ไม่มีโปรลดราคา ก็ถือว่าคุ้มค่าแล้ว ซึ่งล่าสุดในส่วนของ Epic Games...

Buyer's Guide

อยู่บ้านเบื่อ ๆ ก็โหลดเกมฟรีมาเล่นดีกว่า เมื่อ Ubisoft ใจดี แจกเกมให้ดาวน์โหลดไปเล่นกันฟรี ๆ ถึง 4 เกมรวด ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม – 6 พฤษภาคม 2020 นี้ เวลา 01:00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ภายใต้แคมเปญ...

GAMING ZONE

มาอีกแล้วกับเกมฟรี ๆ จาก Epic Games ที่วันนี้มาแจก Just Cause 4 เกมแนว Action, Open world ที่จัดจำหน่ายโดย Square Enix เปิดตัวไปเมื่อ 4 ธันวาคม 2018  และเกม Wheels of Aurelia เกมแนว...

Game News

เกมฟรีของดีต้องมาบอก ล่าสุดทาง Epic Games Store เตรียมแจก Overcooked ฟรี ในวันที่ 4 - 11 ก.ค. นี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมที่ดีจริงๆ สำหรับเกมทำอาหารสุดแนว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก