Connect with us

Hi, what are you looking for?

SOFTWARE

Software Tips – uTorrent 1.6.1 โปรแกรมดาวน์โหลด Torrent ที่ดีที่สุด

uTorrent คืออะไร? uTorrent คือโปรแกรมที่ไว้ใช้สำหรับโหลดไฟล์ .torrent ที่เป็นโพรโทคอลรูปแบบ peer-to-peer ในการแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยกันโดยตรง เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักโปรแกรมนี้แน่นอนอยู่แล้ว แต่พักหลังๆ มานี้ เวอร์ชั่นใหม่ๆ ที่ออกมานั่นกลับแถมโฆษณามาเพียบ แถมตัวโปรแกรมยังดูหน่วงๆ อีก

uTorrent

Advertisement

uTorrent 1.6.1 เวอร์ชั่นที่ดีที่สุดของ uTorrent

ถ้าให้พูดคงต้องบอกว่า เวอร์ชั่นนี้ ดีที่สุด และ เสถียรที่สุด โดยเวอร์ชั่นนี้ ไม่มี โฆษณา หรือฟังค์ชั่นอื่นๆ มาแฝง และ เว็บบิทในไทยส่วนใหญ่ทำออกมาให้รองรับเวอร์ชั่นเก่าๆ เช่น 1.6.1 เป็นต้น สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการ สามารถดาวน์โหลดตัวติดตั้ง uTorrent 1.6.1 ภาษาไทย ได้เลย

002 1

หน้าตา Interface ของ uTorrent 1.6.1 ที่ออกแบบมาได้อย่างลงตัวและไม่มีโฆษณามากวนใจ

Interface เมื่อเทียบกับเวอร์ชั่นใหม่ๆ

หากลองเปรียบเทียบกับ uTorrent 3.x.x ที่มีโฆษณาอยู่มุมซ้ายล่าง หากต้องการจะลบโฆษณาออกจะต้องอัพเกรดเป็นตัว Plus เท่านั้น

uTorrent Pro 3.4.6 Build 41079 Full Crack Download Latest 32 bit and 64 bit

สำหรับคนที่ยังไม่เคยลองดู ให้ลองใช้กันดูนะครับ เพื่อนๆ อาจจะถูกใจกับเวอร์ชั่น 1.6.1 นี้มากกว่าเวอร์ชั่นปัจุบันก็ได้ครับ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Other News

จากที่ก่อนหน้านี้ได้มีสื่อหลายสำนักได้ออกมาบอกว่าโปรแกรมชื่อดังสำหรับขาบิทอย่าง uTorrent นั้นเวลาเข้าผ่าน Google Chrome จะขึ้นข้อความแจ้งเตือนว่าลิงค์บนเว็บไซต์ข้างหน้า

Other News

สำหรับใครที่ใช้งานโปรแกรมสำหรับโหลดบิตยอดฮิตอย่าง uTorrent กันอยู่ล่ะก็ ล่าสุดมีการตรวจพบว่าตัวโปรแกรม มีการระบบสร้างเงิน cryptocurrency มาภายในตัวในเวอร์ชั่นล่าสุด 3.4.2 ด้วย

Other News

สั่นคลอนและสั่นสะเทือนวงการกันมากทีเดียวกับข่าวนี้ ที่ผู้ใช้จำนวนมากพูดถึงการสั่งบล๊อคเว็ปบิท หรือ BitTorent ชื่อดังจำนวนมากในประเทศ ที่หลายๆเว็ปต่างพบข้อความว่าถูกบล๊อคจากกระทรวงเทคโนโลยีสาระสนเทศหรือ ICT

SOFTWARE

ตอนจะดาวน์โหลดหนังสักที จะโหลดกันแบบ Direct Download ก็กินเวลา แล้วถ้าอินเตอร์เน็ตเกิดปัญหาขึ้นมาก็ต้องโหลดกันใหม่ หลายๆ คนเลยเลือก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก