Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

MSI – เปิดตัว P65 Creator แลปทอปสำหรับเหล่า Creator ที่มีความคิดสร้างสรรค์ตลอดอยู่เวลา!

MSI ซึ่งได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน IFAประจำปี 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ภายใต้ชื่อ “P65 Creator” เหมาะกับช่างภาพ, นักออกแบบ, 3D อนิเมเตอร์

สร้างขึ้นโดยเทคโนโลยีล่าสุดเพื่อเสริมสร้างแรงบันดาลใจ

ให้กับการทำงานที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

Advertisement

สำหรับ MSI แบรนด์เกมมิ่งชั้นนำระดับโลก นอกเหนือจากการนำเสนอภาพลักษณ์ที่น่าจดจำสำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพแล้ว ปัจจุบัน MSI ยังมีอีกหนึ่งเป้าหมายให้ผู้ใช้งานสามารถสร้างและนำเสนอจุดเด่นของผลงานได้อย่างชัดเจนด้วยเทคโนโลยีล่าสุดของทาง MSI ซึ่งได้ทำการเปิดตัวครั้งแรกภายในงาน IFAประจำปี 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี ภายใต้ชื่อ P65 Creator”เป็นชื่อที่ต้องการนำเสนอให้เห็นถึงตัวตนของเหล่านักสร้างสรรค์งานประเภทต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น ช่างภาพ, นักออกแบบ, 3D อนิเมเตอร์ เป็นต้น

msi editor note p65 5677 3785 1002

ในด้านการออกแบบ MSI P65 Creator ได้แสดงให้เห็นถึงจุดเด่นของการออกแบบที่เน้นแสดงให้เห็นถึงความคิดสร้างสรรค์ ทั้งรูปลักษณ์ที่ดูเพรียวบางเหมาะแก่การพกพา ทั้งสีและวัสดุของตัวเครื่องที่แสดงให้เห็นถึงลักษณะเฉพาะตัวที่ดูหรูหราแต่เรียบง่ายและสร้างสรรค์

 MSI NB P65 photo004 s

ที่สุดของความงดงาม

การออกแบบโดยมุ่งเน้นไปที่ด้านความสวยงามและความเรียบหรู โดย P65 Creatorมี 2 รูปลักษณ์ที่แตกต่างกันคือ อลูมิเนียมเกรดมาตรฐานสีเงิน และแบบ Limited Editionที่วัสดุทำมาจากอลูมิเนียมคุณภาพสูงสีขาวไข่มุกพร้อมลวดลายสีทอง ในส่วนของหน้าจอ ถูกออกแบบมาให้มีมุมมองในการใช้งานที่กว้างมากยิ่งขึ้นด้วยขอบที่บางเพียง 4.9 มม. มีความกระทัดรัดมากยิ่งขึ้น ด้วยตัวเครื่องที่บางแค่ 17.9 มม. และน้ำหนักที่เบาเพียง 1.8 กิโลกรัมเท่านั้น ทำให้ P65 เป็นอุปกรณ์ที่คุณสามารถพกพาไปได้ทุกที่และพร้อมที่จะใช้งานได้ทุกเวลาที่คุณต้องการมองหาความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆสำหรับงานของคุณ!

อีกหนึ่งเทคโนโลยีที่น่าสนใจบน P65 Creatorนี้คือ MSI True Colorที่มีคุณสมบัติการแสดงผลของสีที่ใกล้เคียงที่สุดกับมาตรฐานสี sRGB 100% ที่จะช่วยให้ผลงานสร้างสรรค์ของคุณมีความสดใสสวยงามมากยิ่งขึ้น

จากแรงบันดาลใจ สู่การสร้างสรรค์

ด้วย CPU Intel® Core™ i7 รุ่นใหม่ล่าสุด และ GPUของ NVIDIA® GeForce® GTX 1070, 1060 With Max-Q Designทำให้ P65 Creatorเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการทำงาน แต่ในขณะเดียวกัน ก็ยังคงรูปลักษณ์ที่เพรียวบางไว้ได้ ผนวกกับระบบระบายความร้อนเอกสิทธิ์เฉพาะของ MSIที่เรียกกว่า Cooler Boost Trinityทำให้ P65มีประสิทธิภาพในการทำงานเหนือกว่า laptop ทั่วๆไปอย่างเทียบไม่ติด ในด้านการใช้งานจริง P65สามารถใช้งานโดยไม่ต้องเสียบชาร์จไฟได้นานถึง 9ชั่วโมง ทำให้สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ไม่ว่าจะทำงานอยู่ที่ไหนก็ตาม และเพื่อให้ตอบโจทย์กับเทคโนโลยีในยุคปัจจุบัน P65ยังสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Fingerprintและผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Cortonaได้อีกด้วย

Prestige Limited Edition

Laptopในยุคนี้ ไม่เพียงแค่เป็นเครื่องมือที่ใช้สำหรับสร้างสรรค์ผลงานเท่านั้น แต่ยังเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันอีกด้วย จากการเปิดเผยในงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่นั้น MSI P65รุ่น Limited Editionได้นำเสนอภาพลักษณ์ที่ดูเรียบหรูและสวยงามด้วยกล่องไม้ที่ทำจากไม้สนที่มีความละเอียดอ่อน แพคเกจภายในประกอบด้วย Adapterสำหรับแปลงสัญญาณ Ethernet, ซองหนังที่บุด้วยความนุ่มนวลทั้งสองด้านเพื่อป้องกันรอยขีดข่วน และแพคเกจเพิ่มระยะเวลาประกันตัวเครื่องอีก 1ปี ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ MSIได้ออกแบบและคิดมาเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดสำหรับเหล่าครีเอเตอร์ทุกคน!

MSI NB P65 photo012 s

แถมฟรี! ชุด Creator Software

ด้วยความร่วมมือระหว่าง MSIและ Intelผู้ใช้งานจะได้รับชุด Creator Softwareซึ่งเป็นชุดโปรแกรมสำหรับทำงานมูลค่ากว่า 13,000 บาท แบบฟรีๆ สำหรับผู้ที่ซื้อ MSI P65, PS42(8th Gen. Intel® Core™ i7 Processor) และ MSI GE Series (8th Gen. Intel® Core™ i7 Processor) เพื่อช่วยในการสร้างเสริมผลงานของคุณให้เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น!

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Creator Software Pack: https://msi.gm/2Q2uVev

สเปคของ MSI P65 Creatorมีสองแบบ คือ LimitedEditionกับ Silver Edition

  • หน้าจอ IPSขนาด 6 นิ้ว ความละเอียด FHD, รองรับ sRGB 100% พร้อมรีเฟรชเรท 144Hz (มีเฉพาะในรุ่น LimitedEdition)
  • CPU Intel® Core™ i7 – 8th Generation
  • GPUNVIDIA GeForce GTX 1070 (Max-Q Design)ในรุ่น LimitedEditionและGTX 1060 (Max-Q Design)ในรุ่น Silver Edition
  • แรมDDR IV 8GB*2 (2666MHz) ในรุ่น Limited Editionและ DDR IV 8GB (2666MHz)ในรุ่น Silver Editionอัพเกรดได้สูงสุด32GB, 512GB NVMe PCIe SSD
  • Backlit Keyboard
  • Fingerprint
  • ระบบระบายความร้อน Cooler Boost Trinity
  • แบตเตอรี่อยู่ได้นานสูงสุด 9ชั่วโมง

MSI P65 Creatorทั้ง LimitedEditionกับ Silver Editionยังไม่ระบุราคาและวันวางขายในตอนนี้

ติดตามข่าวสารได้ที่ MSI Thailand Fanpage: https://www.facebook.com/MSIThailand/

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

พวกเราขอขอบคุณแฟนๆ และคอมมูนิตี้จากทั่วทุกมุมโลกที่ให้ความสนใจต่อ MSI และสินค้าของเราในฐานะแบรนด์ชั้นนำสำหรับเกมเมอร์ MSI มุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การเล่นเกมและบริการที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน เราคอยรับฟังทุกความคิดเห็น คำวิพากย์วิจารณ์ และปรับปรุงสินค้าของเราอย่างต่อเนื่อง บทความด้านล่างนี้จะเป็นข้อมูลอัพเดทเกี่ยวกับมอนิเตอร์ QD-OLED จาก MSI ของเรา 6 พฤษภาคม 2024,การอัพเดทเฟิร์มแวร์ MPG 271QRX QD-OLED/MPG 321URX QD-OLEDFW.010 ข้อมูลการอัพเดตเฟิร์มแวร์Advertisement เพิ่ม...

Buyer's Guide

ถ้าการประกอบเกมมิ่งพีซีมันวุ่นวายเพราะต้องมานั่งเลือกสเปคให้เข้ากันให้วุ่นวายเสียอีก ถ้าอยากตัดปัญหาเอาง่ายเข้าว่าก็น่าซื้อโน๊ตบุ๊คเล่นเกมไปต่อหน้าจอแยกและเกมมิ่งเกียร์แทนก็เป็นทางออกที่ดีและยิ่งปี 2024 นี้ โน๊ตบุ๊คเล่นเกมก็ทรงพลังขึ้นเรื่อยๆ เพราะพลังของจีพียู NVIDIA GeForce RTX 40 Series พอผสานกับซีพียู AMD Ryzen หรือ Intel Core Series รุ่นใหม่แล้วก็เล่นเกมฟอร์มใหญ่บนหน้าจอความละเอียดสูงได้สบายๆ ปรับกราฟิคสูงสุดบนจอ 1080p เรียกว่าไม่มีปัญหา ขยับไปหน้าจอ 2160p...

PR-News

เตรียมระเบิดความมันส์ไปกับกิจกรรมพิเศษจาก MSI ในงาน Claw A1M –  Gaming Party Battle Tournament  ที่จะชวนคุณมาเล่นและสัมผัสกับประสิทธิภาพของ Claw A1M ที่เป็น Gaming Handheld รุ่นใหม่จาก MSI ชิงเงินรางมูลค่ารวมกว่า 9,000 บาท พร้อมกิจกรรมแจกของพรีเมี่ยมอีกมากมาย! พร้อมพบสองคู่ซี้ ที่จะมาสร้างความฮาและพาคุณกำหมัด...

รีวิว MSI

MSI Claw A1M เกมมิ่งพีซี Handheld ที่ใช้ทำงานก็ได้ เล่นเกมสบายด้วยพลัง Intel Core Ultra!! ความสุขของใครหลายคน คือได้นั่งเล่นเกมโปรดอยู่หน้าคอมนานๆ แต่บางคนที่ต้องออกไปธุระให้คนในครอบครัวเป็นระยะๆ ก็คงจะยากอยู่ แต่ถ้ามี MSI Claw A1M Gaming Handheld อยู่ก็บอกลาข้อจำกัดนั้นได้เลยแถมยังไม่ถูกผูกมัดเอาไว้กับร้านค้าเกมไหนโดยเฉพาะ จะติดตั้ง Steam, Ubisoft...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก