Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

วิวโซนิคเผยโฉมกลุ่มผลิตภัณฑ์จอแสดงผลภาพขนาด 32 นิ้ว ตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย

จอภาพระดับพรีเมี่ยมขนาด 32 นิ้วดีไซน์ทันสมัย ความละเอียดที่น่าทึ่งสำหรับความบันเทิงในบ้านและการใช้งานในสำนักงาน

 2018 09 07 viewsonic banner

Advertisement

วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการผลิตภัณฑ์โซลูชั่นแสดงผลภาพชั้นนำระดับโลกประกาศเปิดตัวจอแสดงผลภาพขนาด 32” โดยมีรุ่นต่างๆ ให้เลือกมากมายสำหรับการใช้งานที่หลากหลายเพื่อความบันเทิง เพื่อการเล่นเกมไปจนถึงเพื่อการทำงาน

สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อความบันเทิงนั้น จะประกอบไปด้วยจอแสดงผลภาพแบบจอแบน และจอแสดงผลภาพแบบจอโค้งซึ่งมีความละเอียดของภาพสูงถึง 2K และ 4K สำหรับผู้ใช้งาน ด้วยการผสมผสานอย่างลงตัวสมบูรณ์แบบของรูปลักษณ์และสมรรถนะ จอภาพ IPS รุ่น VX3276-mhd และ VX3276-2K-mhd พร้อมขอบจอแบบไร้กรอบ และการออกแบบให้เพรียวบางระดับพรีเมี่ยมจึงคู่ควรกับการตั้งที่บ้านและที่สำนักงานได้อย่างสวยงาม จอภาพแบบโค้งเสมือนจริงรอบตัวด้วยรัศมีความโค้ง 1800R รุ่น VX3217-2KC-mhd ยังถูกออกแบบให้มีขอบจอแบบไร้กรอบทุกด้าน สะอาดตาและลงตัวกับติดตั้งจอภาพแบบหลายจอได้อย่างแนบเนียน และด้วยการครอบคลุมช่วงโทนสีที่กว้าง จึงให้ความสมดุลด้านความสะดวกสบายและสีสันที่สมบูรณ์แบบ จอแสดงผลภาพทั้งสี่รุ่นนี้มีลำโพงคู่แบบผสมผสานที่ให้เสียงอันทรงพลังและมอบประสบการณ์เสมือนจริงรอบตัว กลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวประกอบด้วยรุ่น VX3211-2K-mhd ที่มอบประสบการณ์ในการรับชมที่สมบูรณ์แบบแก่ผู้ใช้งานอีกด้วย

Viewsonic XG3240C 1

ด้วยการติดตั้งคุณสมบัติต่างๆ ที่ผู้เล่นเกมทุกคนปรารถนาอย่างครบครัน กลุ่มผลิตภัณฑ์เพื่อการเล่นเกมขนาด 32″ ประกอบด้วยรุ่น XG3240C และ VX3258-2KC-mhd โดยจอภาพสำหรับเล่นเกมรุ่น WQHD 144Hz ขนาด 32″ มีความโค้งที่สมบูรณ์แบบเพื่อการเล่นเกมแบบภาพเสมือนจริงรอบตัวทั้งบนพีซีและคอนโซล (แผงควบคุมเกม) จอภาพรุ่น XG3240C แบบโค้งช่วยให้คุณสามารถปรับแต่งสมรรถนะของหน้าจอได้ตามประเภทเกมของคุณ นอกจากนี้ อัตราการรีเฟรชที่ 144Hz ยังช่วยขจัดการฉีกขาดของภาพแอคชั่นรวดเร็วขณะเล่นเกม ในขณะที่ AMD FreeSyncก็ทำให้ภาพไหลลื่นในช่วงฉากที่มีการเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว จอภาพรุ่น VX3258-2KC-mhd มาพร้อมความละเอียดขนาด 2560 x 1440 ได้รับการออกแบบให้มีรัศมีความโค้งระดับ 1800R และครอบคลุมช่วงสีที่กว้างพร้อมกับมีลำโพงคู่ติดตั้งมาในตัว ด้วยอัตราการรีเฟชรหน้าจอที่144Hz และเทคโนโลยีAMD FreeSyncจอรุ่นนี้จึงขจัดปัญหาภาพบนหน้าจอฉีกขาดและกระตุกเพื่อประสบการณ์การเล่นเกมที่ลื่นไหล

จากการกำหนดโครงสร้างในด้านความแม่นยำของสีที่ไม่เหมือนใครซึ่งมีความสำคัญสำหรับการใช้งานระดับมืออาชีพ จอภาพสำหรับการทำงาน รุ่น VP3268-4K เป็นจอภาพแอลอีดีไร้กรอบแบบ Ultra HDที่ให้ประสบการณ์ในการรับชมที่เนียนเรียบแทบไร้รอยต่อ จอภาพยังให้ชุดสีจำนวน 4.39ล้านล้านสีที่เนียนเรียบสวยงามอย่างน่าทึ่งและเสริมประสิทธิภาพการใช้งานด้วยการออกแบบตามหลักการยศาสตร์

มิสเตอร์เชาว์ ฟูฮองผู้จัดการประจำประเทศไทยกล่าวถึงจอแสดงผลภาพขนาด 32 นิ้ว ว่า”เรารู้สึกภูมิใจที่จอแสดงผลภาพขนาด 32″ ของเราสามารถมอบประสบการณ์การรับชมแบบที่ปรับแต่งได้เองแก่ผู้ใช้งานทุกคนที่อยู่ในธุรกิจที่หลากหลาย จุดมุ่งหมายของเราคือการให้ประสบการณ์ที่ค่อยๆ พัฒนาแก่ทุกคน ซึ่งเป็นเหตุผลที่เราพยายามพัฒนาเทคโนโลยีผ่านการวิจัยและนวัตกรรมอยู่ตลอดเวลา นี่คือความพยายามอย่างต่อเนื่องของเราที่จะสร้างผลิตภัณฑ์ต่างๆ ซึ่งสามารถเติมเต็มความต้องการของลูกค้าของเราโดยคำนึงถึงราคาผลิตภัณฑ์ที่สมเหตุสมผลเป็นสำคัญ”

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก