Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Apple – เผยภาพเรนเดอร์ iPad Pro 2018 พร้อมกับสเปคที่จะใช้งาน

Apple ได้ทำการเปิดภาพของสินค้าตัวใหม่ที่เตรียมจะวางขายภายในปี 2018 นี้อย่าง iPad Pro รุ่นปี 2018 โดยสำหรับข้อมูลที่เคยลือกันมาก่อนหน้าว่าจะใช้งานจอเป็น OLED ก็ต้องหน้าแตกกันไปเมื่อตัวนี้จะใช้งานเป็น IPS ที่ปรับปรุงให้เหมาะกับ FaceID มากยิ่งขึ้น

Advertisement

โดยสำหรับข้อมูลและภาพที่เผยออกมานั้นมาจากเว็บไซต์ MySmartPrice โดยเผยออกมาทั้งหมดสองรุ่นนั้นคือรุ่นที่ใช้งานหน้าจอขนาด 12.9 นิ้ว และ 10 นิ้ว โดยได้เวลาบอกลาปุ่ม Home กันเสียที มาพร้อมกับหน้าจอ IPS ที่ถูกปรับปรุงให้แสดงผลของสีให้ถูกต้องมากยิ่งขึ้น โดยสำหรับ FaceID จะถูกฝั่งเข้าไปในหน้าจอด้วย

สำหรับใครที่ต้องการใช้งานรู 3.5 มิลลิเมตรคงต้องเศร้ากันไปเมื่อบน iPad Pro ตัวใหม่นี้จะไม่มีแล้ว แต่จะถูกแทนที่ด้วยลำโพงที่จะอยู่ในทุกๆมุมของตัวเครื่อง

สำหรับขนาดของตัวเครื่องที่ทาง MySmartPrice ได้กล่าวอ้าง ได้บอกว่า iPad Pro 2018 จะมีความบางกว่ารุ่นก่อน ในขณะที่กล้องที่ยื่นออกมาด้านหลังของตัวเครื่องก็จะมีขนาดเล็กลงไป 0.3 นิ้ว ในส่วนของรายละเอียดส่วนอื่นๆแบบครบถ้วน ก็ต้องรอวันที่ 12 กันยายน 2018 ที่จะถึงซึ่งเป็นงานเปิดตัวสินค้าใหม่ๆของทาง Apple นั้นเอง

ที่มา: notebookcheck

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก