Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – ชมวีดีโอเกมเพลย์ FIFA 19 โหมด Survival ยิงเข้าประตูเสียนักเตะในทีม! อารมณ์ Battle Royale

จากข่าวที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ว่า FIFA 19 จะมีโหมดใหม่ Survival เพิ่มเข้ามาที่มีรายละเอียดสุดแปลกใหม่ว่าหากยิงเข้าประตูจะเสียผู้เล่นในทีมไป 1 คนจนกว่าจะหมดซึ่งคล้ายกับโหมดเกม Battle Royale ที่กำลังนิยมกันจนถึงตอนนี้ EA ได้เผยวีดีโอเกมเพลย์ของโหมดนี้แล้วว่ามันเล่นกันอย่างไรบ้าง

จากข่าวที่เคยออกมาก่อนหน้านี้ว่า FIFA 19 จะมีโหมดใหม่ Survival เพิ่มเข้ามาที่มีรายละเอียดสุดแปลกใหม่ว่าหากยิงเข้าประตูจะเสียผู้เล่นในทีมไป 1 คนจนกว่าจะหมดซึ่งคล้ายกับโหมดเกม Battle Royale ที่กำลังนิยมกันจนถึงตอนนี้ EA ได้เผยวีดีโอเกมเพลย์ของโหมดนี้แล้วว่ามันเล่นกันอย่างไรบ้าง

fifia19 survival mode

Advertisement

เป็นวีดีโอที่อัพโหลดโดย Gamespot เผยภาพเกมเพลย์ FIFA 19 ในโหมด Survival (รันด้วย PS4 Pro) ระหว่างการแข่งของ เรอัล มาดริด กับ อินเตอร์ มิลาน จะพบว่าเมื่อ มาดริด ยิงประตูขึ้นนำ 1 ประตูก็จะเสียผู้เล่นในสนามของทีมตัวเองไป 1 คนแบบสุ่มและในคลิปทั้งหมดมาดริดชนะอินเตอร์มิลานไป 3-2 หมายความว่าแต่ละทีมเสียผู้เล่นไป 3 คนและ 2 คนนั่นเอง

การลดจำนวนของตัวนักเตะก็ให้ความใกล้เคียงกับโหมด Battle Royale ที่ต้องต่อสู้เอาชีวิตรอดจนเหลือ 1 คนส่วนโหมด Survival เมื่อจำนวนนักเตะในทีมลดลงก็จะส่งผลให้การขึ้นเกมรุก-ถอยลงมาตั้งรับลำบากขึ้นจะทำให้ลดความได้เปรียบ/เสียเปรียบของผู้เล่นสองคนที่ฝีมือห่างกันแต่ถ้าฝีมือของทั้งสองเท่ากันก็จะสร้างความท้าทายอย่างมาก

สิ่งที่น่าสนใจอีกอย่างของโหมดนี้ก็คือฟีเจอร์ที่เรียกว่า House Rules เป็นการปรับเปลี่ยนกฎกติกาได้ตามใจเช่นจะนับเป็นประตูก็ต่อเมื่อยิงจากระยะใกล้หรือต้องโหม่ง , วอลเลย์เท่านั้นถึงจะนับเป็นประตูซึ่งการเปลี่ยนกฎพวกนี้ EA บอกว่าจะทำให้เกมสนุกมีสีสันมากขึ้นแต่ก็ต้องมาดูกันว่าเมื่อเกมวางขายจริงโหมดดังกล่าวมันจะช่วยอะไรได้มากน้อยแค่ไหน

โหมด Survival จะเล่นได้ก็ต่อเมื่อเล่นในการแข่งขัน Champions League , FA Cup และ Europa League

FIFA 19 จะวางจำหน่ายวันที่ 29 กันยายน 2018 บน PS4 , Xbox One , PC , Nintendo Switch , PS3 และ Xbox 360

ที่มา: Gamespot

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

Game News

เกม Street Fighter 5: Arcade Edition ซีซั่นที่ 4 ในตอนนี้ได้เปิดตัวละครใหม่เข้ามาสมทบอีกหนึ่งคนแล้วโดยทาง Capcom ได้เผยโฉมนักสู้คนใหม่ในนิยามของคำว่าสิ่งมีชีวิตที่เต็มไปด้วยวิญญาณปีศาจร้ายนามว่า Kage พร้อมให้ผู้เล่นได้เลือกใช้งานกันแล้ว

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก