Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Recommend – แนะนำ 10 เกมใหม่น่าเล่นเตรียมวางจำหน่ายในเดือน กันยายน 2018

ในเดือนกันยายนจะมีเกมออกใหม่ให้พวกเราได้เล่นกันหลายเกมทีเดียวหรือจะเป็นตัวเสริมจากเกมเก่าก็จะออกวางจำหน่ายในเดือนนี้ด้วยซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเกมแนว Action-Adventure หรือแนว Sport กีฬาไปเลยก็มีอย่างเช่น FIFA 19 , Shadow of the Tomb Raider

แนะนำเกมใหม่ในเดือนกันยายนให้พวกเราได้เล่นกันหลายเกมทีเดียวหรือจะเป็นตัวเสริมจากเกมเก่าก็จะออกวางจำหน่ายในเดือนนี้ด้วยซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเกมแนว Action-Adventure หรือแนว Sport กีฬาไปเลยก็มีอย่างเช่น FIFA 19 , Shadow of the Tomb Raider แต่นอกเหนือสองเกมที่ว่าก็ยังมีเกมที่น่าสนใจอีกมากทีเดียวครับ

game release september11

Advertisement

สำหรับเกมที่จะมาแนะนำในเดือนนี้ก็จะมีจำนวน 10 เกมด้วยกันเรียงตามวันวางจำหน่ายกันไปเลยดังนี้

Destiny 2: Forsaken (PS4 , Xbox One , PC)

4 กันยายน 2018

game release september 1

มันเป็น Expansion ภาคเสริมตัวใหม่ของ Destiny 2 ที่อัดแน่นเนื้อหาใหม่มากมายจนแทบจะแยกเป็นเกม ๆ หนึ่งได้เลยโดย Expansion ตัวนี้จะเพิ่มอาวุธใหม่มีการแนะนำอาวุธของ Bow Class เสริมด้วยเนื้อเรื่องใหม่หรือจะเป็น Competitive Mode อย่าง Gambit ที่มีส่วนผสมของ PVP และ PVE ร่วมกันงานนี้เปิดฉากความมันส์ครั้งใหม่แน่นอน

Planet Alpha (PS4 , Xbox One , Switch , PC)

4 กันยายน 2018

game release september2

เกมแนวตะลุยด่านพร้อมกับมีปริศนาให้แก้ไขแต่ว่าสิ่งที่ Planet Alpha น่าสนใจคืองานภาพวิชวลของเกมที่สวยงามออกแบบได้อย่างปรานีตมนจะพาผู้เล่นเข้าสู่บรรยากาศของดาวเอเลี่ยนที่จำลองได้อย่างงดงามส่วนเรื่องระบบเกมกับการแก้ไขปริศนาก็ไม่ต้องห่วงว่าจะไม่สนุกเพราะเกมนี้ได้อดีตทีมงาน IO Interactive ผู้สร้างเกม Hitman มาเป็นผู้พัฒนาเกมนี้ด้วยครับ

Spider-Man (PS4)

7 กันยายน 2018

game release september3

เกมซูเปอร์ฮีโร่ไม่เคยห่างหายไปจากวงการเกมเลยและในปีนี้ Spider-Man ฮีโร่แมงมุมขวัญใจมหาชนก็พร้อมจะเปิดตัวในรูปแบบโฉมใหม่ภายใต้ทีมงาน Insomniac Games ผู้เล่นจะได้ปล่อยใยโหนตึกไปมาพร้อมกับต่อกรเหล่าร้ายเช่น Kingpin และเกมนี้จะไม่เน้นเนื้อหาจากคอมิคหรือภาพยนตร์ดันนั้นเราจะได้เห็นความแปลกใหม่ในการเดินเรื่องแน่นอน

Shadow of the Tomb Raider (PS4 , Xbox One , PC)

14 กันยายน 2018

game release september4

เป็นเกมลำดับที่สามจากการ Reboot ใหม่โดยในภาคนี้ Lara Croft จะได้ไปตะลุยสถานที่แห่งใหม่กับเมืองอารยธรรมโบราณในอเมริกาใต้โดยผู้เล่นจะได้ต่อกรกับศัตรูได้หลายรูปแบบจะเน้นหนักที่ลอบฆ่าเงียบ ๆ หรือบุกเข้าต่อสู้ซึ่งหน้าก็ได้และในภาคนี้ก็จะพาผู้เล่นพบกับบรรยากาศที่แปลกใหม่ขึ้นทั้งเมืองโบราณป่าดงดิบและวิถีชีวิตชาวพื้นเมือง

Insurgency: Sandstorm (PS4 , Xbox One , PC)

18 กันยายน 2018

game release september5

ในเดือนกันยายนก็มีเกม FPS ใหม่น่าเล่นเหมือนกันกับ Insurgency: Sandstorm จุดเด่นของเกมนี้คือความสมจริงของ Gameplay เป็นเกมแนว Simulation-Shooter เหมือนกับ Arma 3 ดังนั้นแล้วการเข้าสนามรบยิงศัตรูจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายอย่างไม่ใช่แค่ยิงดะอย่างเดียว เกมนี้พัฒนาด้วย Unreal Engine 4 จึงได้ภาพที่สมจริงขึ้นและมีระบบ Co-op สู้กับ AI ด้วย

Spyro Reignited Trilogy (PS4 , Xbox One)

21 กันยายน 2018

game release september6

จะเป็นการรวมเกม Spyro 3 ภาคมัดไว้ในที่เดียวได้แก่ Spyro the Dragon , Spyro 2: Ripto’s Rage! และ Spyro: Year of the Dragon แต่นอกจากจะรวมเกมสามภาคมาไว้แล้วก็ยังได้ปรับปรุงกราฟิกเกมให้สวมงานขึ้นทันกับยุคสมัยด้วยขุมพลัง Unreal Engine 4 พร้อมกับปรับปรุงระบบการควบคุมให้ง่ายขึ้นและพัฒนาลงบนเครื่องเล่นคอนโซลเท่านั้น

Valkyria Chronicles 4 (Switch , PS4 , Xbox One , PC)

25 กันยายน 2018

game release september7

จะยังคงแนวเกม Turn-Base วางแผนเโดย Valkyria Chronicles จะเป็นซีรี่ส์เกมในยุคสงครามโลกครั้งที่สองแต่ถูกทำออกมาในรูปแบบกราฟิกการ์ตูนอนิเมะเป็นเรื่องราวของผู้บังคับบัญชานามว่า Claude ที่ต้องพาลูกน้องออกทำภารกิจ ตัวเกมจะยังมีระบบเด็ดอย่าง BLiTZ เหมือนเดิมสามารถสลับมุมมองจากด้านบนกับมุมมองบุคคลที่สามได้เป็นเกมที่คอสงครามต้องเล่น

Pathfinder: Kingmaker (PC)

25 กันยายน 2018

game release september8

เกมแนว RPG ที่มากับสไตล์การเล่นเหมือนกับ Divinity: Original Sin หรือ Pillars of Eternity กับการรวมปาร์ตี้ทำเควสตะลุยเดินทางโลกแฟนตาซี ระบบเนื้อเรื่องที่ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของผู้เล่นสามารถกดหยุดในระหว่างการต่อสู้ได้เป็นเกมที่เหมาะกับคนที่ชอบแนว Isometric หรือเกม RPG ครับ

Life is Strange 2 (PS4 , Xbox One , PC)

27 กันยายน 2018

game release september9

หลังจากสร้างความประทับใจมากมายไปแล้วในภาคแรกก็ไม่แปลกที่ผู้พัฒนาจะถอยภาคสองออกมาให้เล่นกันครับโดย Life is Strange จะเดินเรื่องต่อจากภาคแรกซึ่งจุดเด่นของเกมนี้จะอยู่ที่เทคนิคการเดินเรื่องที่เข้มข้นดราม่ามีระบบการตัเสินใจที่ส่งผลต่อเนื้อหาในอนาคตและในภาค 2 จะมีอยู่ 5 Episode และ Episode แรกก็จะเริ่มวันที่ 27 กันยายนนี้

FIFA 19 (Switch, PS4 , Xbox One , PC , PS3 , Xbox 360)

28 กันยายน 2018

game release september10

เกมฟุตบอลสุดฮิตจากค่าย EA ที่พกพาโหมดการเล่นครบครันไม่ว่าจะเป็นเล่นชิงถ้วย UEFA Champions League , Europa League หรือ Super Cup ก็มีให้ชิงชัยกันแต่ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือโหมด Career เนื้อเรื่องก็จะคงอยู่กับตัวละคร Alex Hunter เช่นเคยและยังได้ปรับปรุงระบบฟิสิกส์การเคลื่อนไหวนักเตะให้ไหลลื่นขึ้นควบคุมบอลได้ดังใจกว่าเดิม

ที่มา: Gamesradar

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PC Game

เกมใหม่ 2023 มีเกมน่าเล่นรอให้สนุกเพียบเลย! เข้าสู่ช่วงปลายปี 2022 แล้ว และอีกไม่กี่เดือนก็จะขึ้นปีใหม่ 2023 แล้ว และเกมเมอร์ก็น่าจะรอดูว่าเกมใหม่ 2023 นี้จะมีเกมอะไรน่าเล่นรอเราอยู่บ้าง ซึ่งนอกจาก 8 เกมที่ผู้เขียนได้แนะนำไปก่อนหน้านี้ก็ยังมีเกมใหม่รอเปิดตัวอีกหลายเกมแต่ก็ยังไม่ประกาศวันเวลาวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ซึ่งถ้าใครอยากเล่นเกมเหล่านี้ก็ต้องคอยติดตามข่าวจากทางผู้พัฒนาอย่างใกล้ชิดแทนAdvertisement สำหรับเกมใหม่ 2023 จะมีทั้งเกมฟอร์มยักษ์ที่ดูงานภาพแล้วรู้ได้ทันทีว่าต้องมีเกมมิ่งพีซีหรือโน๊ตบุ๊คแรงๆ เอาไว้ใช้ แต่บางเกมก็เป็นเกมภาพน่ารักไม่เป็นพิษเป็นภัยและคอนเซปท์น่าสนใจด้วย เหมาะจะซื้อมาเล่นเพลินๆ ให้สบายใจไม่ต้องคิดมากให้เล่นด้วย น่าจะถูกใจเกมเมอร์หลายๆ...

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก