Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Innergie – เปิดตัวผลิตภัณฑ์อะแดปเตอร์ USB-C สำหรับแล็ปท็อป รุ่น PowerGear 60C ขนาดเล็กที่สุดในโลก

Innergie แบรนด์จากเดลต้า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อะแดปเตอร์ USB-C สำหรับแล็ปท็อปรุ่น PowerGear™ 60C ใหม่ล่าสุด ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์แปลงไฟ USB-C

Innergie แบรนด์จากเดลต้า

เปิดตัวผลิตภัณฑ์อะแดปเตอร์ USB-C สำหรับแล็ปท็อป

Advertisement

รุ่น PowerGear 60C ที่งาน SiS Hatyai Showcase 2018 

อะแดปเตอร์ USB-C สำหรับแล็ปท็อปรุ่น PowerGear™ 60C ใหม่ล่าสุดจากเดลต้า Innergie ขนาดเล็กที่สุดในโลก

กรุงเทพฯ ประเทศไทย 30 สิงหาคม 2561 – Innergie แบรนด์จากเดลต้า เปิดตัวผลิตภัณฑ์ อะแดปเตอร์ USB-C สำหรับแล็ปท็อปรุ่น PowerGear™ 60C ใหม่ล่าสุด ซึ่งถือว่าเป็นอุปกรณ์แปลงไฟ USB-C สำหรับแล็ปท็อปขนาด 60 วัตต์ที่มีขนาดเล็กที่สุดในโลก รวมทั้งยังได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์จ่ายไฟและโซลูชั่นพลังงานเคลื่อนที่อื่นๆ

ในงาน SIS Hatyai Showcase 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่โรงแรมสยามออเรียนทัล หาดใหญ่ งานครั้งนี้จัดขึ้นโดยบริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นพื้นที่สำหรับผู้ผลิตอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ในการแสดงผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดให้แก่ผู้บริโภคชาวหาดใหญ่ได้อัพเดทข่าวสาร

Innergie’s new PowerGear™ 60C USB C Laptop Adapter the world’s smallest adapter p1

ผลิตภัณฑ์ PowerGear 60C รุ่นใหม่จาก Innergie นั้นมีขนาดกะทัดรัด พร้อมประสิทธิภาพสูง และความสามารถในการชาร์จอุปกรณ์ USB-C ได้เกือบทุกชนิด โดย PowerGear 60C รุ่นนี้มีดีไซน์ที่ทันสมัย อีกทั้งยังชนะรางวัลBest Choice Golden Award ณ งาน Computex 2018 ที่ประเทศไต้หวันอีกด้วย อะแดปเตอร์รุ่นนี้สามารถใช้ชาร์จไฟร่วมกับแล็ปท็อป ทั่วไปในท้องตลาดมากกว่าร้อยละ 80 และยังสามารถใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟน กล้องGoPro เครื่องเกมนินเทนโดสวิตช์และแท็บเล็ตต่างๆ ได้อีกด้วย

PowerGear 60C สามารถตรวจจับแรงดันไฟฟ้าอัตโนมัติที่แตกต่างกันได้ถึง 5 แบบ (5 โวลต์ 9 โวลต์ 12 โวลต์ 15 โวลต์ และ 20 โวลต์) ตามอุปกรณ์ที่ใช้ และด้วยประสิทธิภาพการใช้พลังงานที่สูงถึงร้อยละ 92 ทำให้ผู้ใช้งานสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายได้เพิ่มขึ้น อีกทั้งยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและใช้งานได้ยาวนานมากขึ้น

ทางเดลต้า Innergie ยังได้จัดแสดงผลิตภัณฑ์อื่นตามข้างล่างนี้:

  • PowerGear USB-C 45: อะแดปเตอร์ USB-C สำหรับแล็ปท็อป ขนาด 45 วัตต์
  • PowerGear 45 Slim: อะแดปเตอร์สากล สำหรับ Ultrabook และ Chromebook ขนาด 45 วัตต์
  • PowerGear 65, PowerGear 90: อะแดปเตอร์สากล สำหรับแล็ปท็อป ขนาด 65 วัตต์ และ ขนาด 90 วัตต์ ซึ่งสามารถใช้งานร่วมกับแล็ปท็อปยอดนิยมได้หลากหลายแบรนด์

 Innergie’s new PowerGear™ 60C USB C Laptop Adapter the world’s smallest adapter p2

นวัตกรรมโซลูชั่นส์ด้านพลังงานของ Innergie สามารถเข้าถึงผู้บริโภค ได้ทั้งที่บ้าน ที่ทำงาน และใช้งานร่วมกับโทรศัพท์มือถือนั้น ประกอบไปด้วยเทคโนโลยีพลังงานขนาดกะทัดรัดที่มีความทันสมัย และความเข้ากัน ทำให้ผู้ใช้งานได้รับประสบการณ์ที่สะดวกสบายและยืดหยุ่นได้สูง

Innergie ได้ยกระดับขีดความสามารถหลักของเดลต้าในด้านพาวเวอร์อิเล็คทรอนิกส์และการจัดการพลังงาน เพื่อสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ระดับโลกที่ทันสมัย มีประสิทธิภาพ อัจฉริยะและปลอดภัยต่อผู้ใช้งาน ภารกิจของเดลต้าคือการนำเสนอโซลูชั่นที่สะอาดและประหยัดพลังงานสำหรับอนาคตที่ดียิ่งขึ้น เพื่อขับเคลื่อน Innergie เข้าถึงผู้บริโภคให้สามารถเชื่อมต่อถึงกันได้ทุกที่ ทุกเวลา

###

เกี่ยวกับ บมจ. เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ (ประเทศไทย)

บริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.  2533 เป็นหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำของโลกด้านโซลูชั่นการจัดการพลังงานและความร้อน นอกจากนี้ เดลต้าฯ เป็นผู้ผลิตรายใหญ่ในระดับภูมิภาคหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ระบบอัตโนมัติสำหรับอุตสาหกรรม ระบบแสดงผลครบวงจร และระบบเครือข่าย ด้วยพันธกิจของบริษัทฯ ที่ว่ามุ่งมั่นสร้างสรรค์ นวัตกรรมการใช้พลังงานสะอาดและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงานเพื่ออนาคตที่ดีกว่า สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นของบริษัทฯ ที่ให้ความสำคัญต่อสิ่งแวดล้อมเป็นสำคัญ ในฐานะที่เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการประหยัดพลังงานทางด้านเพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ และด้วยนวัตกรรมการวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย ธุรกิจหลักของบริษัทฯ แบ่งได้ดังนี้ เพาเวอร์อิเล็กทรอนิกส์ ออโตเมชั่น และอินฟราสตรัคเจอร์ บริษัทฯ มีสำนักงานขายมากมายในภูมิภาคหลักทั่วโลก โรงงานผลิตในอินเดีย สโลวาเกีย และไทย ศูนย์วิจัยพัฒนาและออกแบบในไทย อินเดีย เยอรมันและอื่นๆ อีกมากมายในหลายประเทศ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

CONTENT

โน้ตบุ๊กหลายรุ่นในปัจจุบัน มักมาพร้อมพอร์ต USB-C ที่สามารถชาร์จไฟให้กับแบตเตอรี่ของเครื่องได้ ซึ่งนอกจากจะเพิ่มความสะดวกในการใช้งานแล้ว ยังเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้ในการเลือกซื้ออะแดปเตอร์โน้ตบุ๊กมาใช้งานด้วยตนเองด้วยเช่นกัน ซึ่งในตอนนี้ เทคโนโลยีด้านฝั่งอะแดปเตอร์เองก็มีการพัฒนาขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ทั้งในแง่ของความเร็ว ความยืดหยุ่นในการชาร์จ ไปจนถึงการทำให้ขนาดเล็กลง ถ่ายเทความร้อนได้ดีขึ้น เป็นต้น Advertisement   ในบทความนี้เราจะมาดูกันครับว่าถ้าจะซื้ออะแดปเตอร์โน้ตบุ๊กเอง มาใช้กับเครื่องที่รองรับการชาร์จผ่านพอร์ต USB-C ได้ ควรจะพิจารณาในเรื่องใดบ้าง รวมถึงเทคโนโลยี GaN และ PD...

CONTENT

GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER 65W ชาร์จไฟสไตล์โรบอท พอร์ต USB 3 ช่องรองรับ PD3.0 GravaStar ALPHA 65 GAN FAST CHARGER เป็นที่ชาร์จไฟขนาดกระทัดรัด ดีไซน์ทันสมัยไม่เหมือนใคร จากค่ายที่เน้นในเรื่องการออกแบบที่แปลกใหม่ มาในรูปลักษณ์ของโรบอท โดยมีพอร์ตชาร์จมาให้ถึง...

Accessories review

UGREEN Nexode 140W GaN Fast Charger ชาร์จไว 3 อุปกรณ์พร้อมกัน เต็มเร็ว ไม่ต้องรอนาน UGREEN Nexode 140W GaN Fast Charger ที่ชาร์จประสิทธิภาพสูง ชาร์จพร้อมกัน 3 อุปกรณ์ พร้อมเทคโนโลยี GaN ความร้อนน้อย...

Accessories review

UGREEN GaN PD Fast Charger ชาร์จได้ไว ต่อได้ 3 อุปกรณ์ มือถือ แท็ปเล็ต โน๊ตบุ๊คใช้งานต่อเนื่องไม่สะดุด UGREEN Nexode & GaN X Fast Charger ในปัจจุบันได้รับความนิยมอย่างมาก โดยเฉพาะกับคนที่มีชีวิตที่รีบเร่ง ต้องการความสะดวกรวดเร็ว ลดเวลาการชาร์จไฟอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นมือถือ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก