Connect with us

Hi, what are you looking for?

GAMING ZONE

Game Tips – เปลี่ยนชุดเกราะ ใน Monster Hunter World ดั่งใจด้วย MHWTransmog

เปลี่ยนชุดเกราะ ได้ดั่งใจใน Monster Hunter World หลายคนที่กำลังเล่น Monster Hunter World เชื่อว่าเพื่อนๆ กำลังประสบปัญหากับการ Build Set ชุดแน่นอน เพราะ หากต้องการ SET ชุดจะพบว่า บางครั้งชุดไม่สวย ไม่ถูกใจเรา

เปลี่ยนชุดเกราะ ได้ดั่งใจใน Monster Hunter World หลายคนที่กำลังเล่น Monster Hunter World เชื่อว่าเพื่อนๆ กำลังประสบปัญหากับการ Build Set ชุดแน่นอน เพราะ หากต้องการ SET ชุดจะพบว่า บางครั้งชุดไม่สวย ไม่ถูกใจเรา อยากได้ชุดสวยๆ ตามต้องการก็ดันไม่มีสกิลที่เราต้องการ วันนี้ทางทีมงานจะมาแนะนำ MOD ที่ช่วยให้เพื่อนๆ สามารถเปลี่ยนหน้าตา ชุดเกราะ ได้ดั่งใจ โดยที่ชุดที่เราใส่อยู่ก็ยังคง มีสกิล เหมือนเดิม แค่หน้าตาชุดเปลี่ยนไป เท่านั้นเอง และ ในโหมด Multiplayer ยังสามารถมองเห็นชุดใหม่ที่เรา MOD ไปได้อีกด้วย

เปลี่ยนชุดเกราะ

Advertisement

วิธีใช้งาน MHWTransmog เปลี่ยนชุดเกราะ ให้ตัวละครได้ดั่งใจ

1.ก่อนอื่นให้เพื่อนๆ ดาวน์โหลด MOD MHWTransmog ไปไว้ที่เครื่องก่อน และทำการแตกไฟล์

01 19

2.จากนั้นให้เข้าเกมส์ Monster Hunter World จากนั้นให้เปิดโปรแกรม MHWTransmog ขึ้นมาและรอการรับข้อมูลจากตัวเกมส์สักครู่

01 20

3.ใส่เลขไอดี สำหรับ เลือก Slot ตัวละครที่ต้องการจะเปลี่ยนแปลง 1-3 กรณีทางทีมงานใช้ Slot 1 ก็ใส่เลข 1

02 16

4.เมื่อเลือก Slot เสร็จจะปรากฏ ข้อมูลตัวละคร Current Character Data : ขึ้นมาในโปรแกรม โดยจะมีรายละเอียดดังนี้

4.1.Head = ส่วนหัว

4.2.Body = ส่วนลำตัว

4.3.Arms = เกราะแขน

4.4.Waist = กางเกง

4.5.Legs = เกราะขา

โดยให้เราใส่เลขที่ต้องการ จะแก้ไขไป 1-5 หรือ 6 หากต้องการเปลี่ยนทั้งตัว

01 18

5.โดยในตัวอย่างนั้นจะทำการเปลี่ยนทั้งตัว โดยใส่เลขรหัส 6 จากนั้นจะมีข้อความขึ้นมาว่า Enter the desired armor value

02 15

6.จะสังเกตุว่า รหัสหลังชุดได้เปลี่ยนเป็น 125 ทั้งหมดแล้ว (125 = รหัสชุด Xeno’jiiva) รหัสชุดทั้งหมด

03 10

7.เมื่อกลับเข้าไปในเกมส์ให้ทำการเปลี่ยนฉากหรือเข้าภาระกิจแล้วออกมาจะพบว่าชุดที่ตัวละครใส่ได้เปลี่ยนเป็นชุด Xeno ไปแล้วโดยที่ใน Equipment Info นั่นยังขึ้นเป็นชุดเดิมที่เราใส่อยู่ แต่รูปลักษณ์เปลี่ยนเป็น Xeno (หากต้องการจะลบออกให้ใส่ รหัส ชุด เป็น 0 แทน)

04 8

นอกจากนี้หากเราไปเช็ครายละเอียดที่ Guild Card ของตัวละคร ข้อมูลจะขึ้นเป็น ชุด Xeno ปกติอีกด้วยย เจ๋งมากก และที่สำคัญ หากเราเล่นในโหมดออนไลน์ ผู้อื่นก็สามารถมองเห็นเราใส่ชุด Xeno ปกติอีกด้วย และยังเช็คใน Guild Card ก็ขึ้นข้อมูล ชุดที่ใส่เป็น Xeno ปกติ แต่ Status ยังคงเป็นเหมือนเดิม ถือว่า Mod นี้ไม่ทำให้ความสนุกของเกมส์ลดลงอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการใส่ชุดเท่ๆ แต่ได้สกิลที่ต้องการ

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจาก Monster Hunter World ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและมีเกมเมอร์ทั่วโลกซื้อและเล่นเกมนี้หลายล้านคนแล้ว Monster Hunter Rise ภาคต่อที่จะวางขายใน Nintendo Switch เป็นแพลตฟอร์มแรกก็มีข่าวจากทีมพัฒนาว่าจะมีการพอร์ตไปยัง PC และวางขายใน Steam ด้วย แต่ต้องเป็นปี 2022 เพราะบางฟังก์ชั่นยังต้องปรับแต่งให้เข้ากับเวอร์ชั่น PC อีกหน่อย ทางทีมพัฒนาเผยว่าตัวเกมภาค Rise จะต่างจากภาค...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าหลายๆ ครั้งที่นักเล่นเกม PC อย่างเราๆ ท่านๆ จะเป็นลูกเมียน้อยที่เกมดีๆ สักเกมจะกว่าจะมาลงให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นกันนั้น นักเล่นเกมคอนโซลก็มักจะได้เล่นเกม

GAMING ZONE

ปัญหาการเล่นเกมมักจะมาพร้อมกับอาการต่างๆ หลายๆคนที่กำลังเล่นเกมแต่เจอกับปัญหานี้อยู่ โดยเฉพาะกับเกมส์ FIFA Online เกมบอลยอดนิยมจาก Garena

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก