Connect with us

Hi, what are you looking for?

Gaming Gear

Sennheiser – เปิดตัวหูฟังเกมรุ่น GSP 550 ดีไซน์ดุดัน ใส่สบาย ระบบเสียง Dolby Surround 7.1 ในราคา 11,490 บาท

Sennheiser GSP 550 ช่วยเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมด้วยเสียงบรรยากาศและเสียงธรรมชาติ อีกทั้งยังได้ปรับปรุงสมรรถนะของไมโครโฟน และทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น

ค้นพบโลกใหม่ของการเล่นเกมและคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า

กับหูฟังเกม เซนไฮเซอร์ GSP 550

Advertisement

Sennheiser หนึ่งในผู้ผลิตระบบเสียงชั้นนำของโลก ประกาศเปิดตัวหูฟังเกมรุ่น GSP 550 วันนี้ที่กรุงเทพฯ เป็นแห่งแรกของโลก หูฟังเกมรุ่นล่าสุดจากผู้ผลิตที่เชี่ยวชาญด้านเสียงจากเยอรมันในตระกูล GSP ซึ่งได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางนี้ จะมอบประสบการณ์ที่เหนือกว่าแก่เกมเมอร์ทั่วโลกอย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน หูฟังรุ่นนี้ผลิตขึ้นในโรงงานของเซนไฮเซอร์ในประเทศไอร์แลนด์ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นได้รับการทดสอบแบบชิ้นต่อชิ้นเพื่อให้มั่นใจในเรื่องคุณภาพ

GSP550 7

Sennheiser GSP 550 ช่วยเพิ่มอรรถรสการเล่นเกมด้วยเสียงบรรยากาศและเสียงธรรมชาติ อีกทั้งยังได้ปรับปรุงสมรรถนะของไมโครโฟน และทำให้อายุการใช้งานยาวนานขึ้น อีกทั้งยังหูฟังแบบเปิดรุ่นใหม่สำหรับการเล่นเกมบนคอมพิวเตอร์มาพร้อมกับระบบเสียง Dolby Surround 7.1 ที่มีความคมชัดสูงผ่านระบบเสียง 3มิติ (soundstage) ที่ขยายขอบเขตประสบการณ์การรับฟัง นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถปรับแต่งประสบการณ์ด้านเสียงในการเล่นเกมผ่านซอฟต์แวร์ที่ใช้งานง่ายเพื่อใช้โหมดเสียงเซอร์ราวด์ที่แตกต่างกันโดยการตั้งค่าตัวปรับสัญญาณที่มีลักษณะเฉพาะ 4 โหมด (เกม อีสปอร์ต เพลง และ off-neutral)

GSP 550 Moodshot 04

หูฟังเกมรุ่น GSP 550 ได้รับการออกแบบเพื่อสร้างความรู้สึกสบายที่เหนือกว่าขณะใช้งานและมาพร้อมบานพับโลหะแบบแข็งที่มี 2 แกน เพิ่มอิสระในการเคลื่อนไหวให้กับหูของเหล่าเกมเมอร์มากขึ้น ผสมผสานกับกลไกการปรับระดับความกระชับของที่คาดศรีษะที่เป็นนวัตกรรมของเซนไฮเซอร์ เพื่อให้รับกับแนวขากรรไกรและขนาดศรีษะที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ยังเพิ่มความนุ่มสบายด้วยฟองน้ำหูฟังที่พอดีกับรูปร่างหูช่วยการผลิตเสียงซ้ำและการระบายอากาศให้ดียิ่งขึ้น

GSP 550 Moodshot 01

“ที่เซนไฮเซอร์ อนาคตของเสียงเป็นทั้งความใฝ่ฝันและคำเชื้อเชิญที่เปิดกว้างสำหรับทุกคนที่ชื่นชอบเสียงที่มีคุณภาพ ประเทศไทยเป็นหนึ่งในตลาดที่เกมเมอร์เติบโตเร็วที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยมีเกมเมอร์มากกว่า 8 ล้านคน และผู้ที่ชื่นชอบกีฬาอีสปอร์ตเป็นจำนวนมาก เมื่อต้นปีที่ผ่านมา เซนไฮเซอร์ได้เปิดตัวหูฟังเกมรุ่น GSP 500 และ GSP 600 อย่างยิ่งใหญ่

และผมมั่นใจว่าหูฟังเกมรุ่น GSP 550 จะสร้างความแข็งแกร่งให้กับสายผลิตภัณฑ์เกมของเราด้วยการผสมผสานที่ลงตัวของคุณภาพเสียงที่คมชัด ไร้เสียงรบกวนไม่มีใครเหมือนและเทียบได้ของเซนไฮเซอร์กับระบบเสียง Dolby Surround 7.1,” นายมาร์ติน โลว์ กรรมการผู้จัดการ เซนไฮเซอร์ เอเชีย กล่าว

GSP550 10

หูฟังเกมรุ่น GSP 550 จะวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกันยายน พ.ศ. 2561 เป็นต้นไป ในราคา 11,490 บาท และมีวางจำหน่ายที่ร้านตัวแทนจำหน่ายของเซนไฮเซอร์ในประเทศไทย (อาทิ มั่นคง แก็ดเจ็ท, เพาเวอร์บาย, เพาร์เวอร์ มอลล์, บีเทรนด์, ดอทไลฟ์,  จาเบ็น, ไอที ซิตี้, Mine by JIB และร้านค้าๆ ชั้นนำอื่นๆ) ผลิตภัณฑ์ของเซนไฮเซอร์ทุกรุ่นได้รับการออกแบบให้มีอายุการใช้งานที่ยาวนานและรับประกัน 2 ปีทั่วโลก

  

เกี่ยวกับเซนไฮเซอร์

เซนไฮเซอร์กำลังสร้างอนาคตใหม่สำหรับระบบเสียง ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีนานกว่า 70 ปีด้านวัฒนธรรมแห่งนวัตกรรม ซึ่งหยั่งรากลึกในครอบครัวเจ้าของบริษัท ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2488 เซนไฮเซอร์เป็นหนึ่งในผู้ผลิตหูฟัง ไมโครโฟน และระบบการส่งสัญญาณแบบไร้สายชั้นนำของโลก ด้วยสำนักงานขายกว่า 20 แห่งและพาร์ทเนอร์ที่ดำเนินธุรกิจมาอย่างยาวนาน บริษัทมีการดำเนินงานอยู่ในกว่า 50ประเทศและยังตั้งโรงงานผลิตของตนเองในประเทศเยอรมันนี ไอร์แลนด์ และสหรัฐอเมริกาอีกด้วย

เซนไฮเซอร์มีพนักงานประมาณ 2,800 คนทั่วโลก ซึ่งทุกคนล้วนมีความหลงไหลในความเป็นเลิศด้านเสียง ตั้งแต่ปีพ.ศ. 2556 เซนไฮเซอร์บริหารงานโดย นายแดเนียล เซนไฮเซอร์ และ ด็อกเตอร์อันเดรส เซนไฮเซอร์ ซึ่งเป็นทายาทรุ่นที่สามของครอบครัวที่ได้ดูแลบริษัท ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของเซนไฮเซอร์ กรุ๊ป บริษัทร่วมทุน เซนไฮเซอร์ คอมมูนิเคชั่นส์ (Sennheiser Communications A/S)

มีความเชี่ยวชาญด้านหูฟังมีสายและไร้สาย โทรศัพท์สำหรับศูนย์บริการลูกค้าทางโทรศัพท์ สำนักงาน และสภาพแวดล้อมการสื่อสารแบบครบวงจร ซึ่งรวมถึงหูฟังสำหรับเล่นเกมและอุปกรณ์สื่อสารเคลื่อนที่ ทั้งนี้ในปีพ.ศ. 2560 เซนไฮเซอร์ กรุ๊ป มียอดขายรวมทั้งสิ้นราว 667.7 ล้านยูโรwww.sennheiser.com

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

PR-News

เซนไฮเซอร์ แบรนด์ชั้นนำอันดับหนึ่งสำหรับเทคโนโลยีเสียงชั้นเลิศที่ช่วยให้การทำงานและการเรียนรู้ง่ายมากยิ่งขึ้น เตรียมเผยโฉมผลิตภัณฑ์ใหม่ พร้อมประกาศจับมือพาร์ทเนอร์เชิงกลยุทธ์ในงาน InfoComm Asia 2023 (IFA 2023)

Buyer's Guide

เมาส์ไร้สาย 10 รุ่น ไม่เกิน 1,000 ปี 2023 เลือกแบบไหนดี สวย ทน แบตอึด กระชับมืองบไม่บาน เมาส์ไร้สาย จัดว่าเป็นอุปกรณ์ที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ให้ความสำคัญและผู้ใช้งาน Notebook หลายท่านก็มักจะพกพาไปใช้งานข้างนอก ดังนั้นนอกจากเรื่องของการพกพาแล้วยังมีเรื่องของแบตเตอรี่ที่ใช้ได้ยาวนานหลายสัปดาห์มาเป็นอีกสิ่งที่ใช้พิจารณาอีกด้วย ในปี 2023 มี Wireless mouse ให้เลือกหลายรุ่น โดยเฉพาะเมาส์ไร้สายที่พกพาสะดวกและแบบอึดในราคาสบายกระเป๋า...

Buyer's Guide

หูฟังไอโฟนยุคใหม่ๆ เสียงดีฟังเพลงเพลินสุดๆ โดนเอาไว้ฟินหูสุด! ถ้าพูดถึงหูฟังไอโฟนเมื่อไหร่ ใครหลายๆ คนก็จะนึกถึงบรรดา AirPods ซึ่งเป็นหูฟัง True Wireless ที่เกิดมาใช้คู่กันกับ iPhone โดยเฉพาะ ซึ่งแม้หลายๆ คนจะรู้สึกไม่คุ้นชินไม่คุ้นตาไม่คุ้นชินกับหูฟังแบบนี้เท่าไหร่ก็ตาม แต่หลังจากปี 2016 เป็นต้นมา ผู้ผลิตหูฟังแบรนด์ต่างๆ ก็พากันเปิดตัวหูฟังประเภทนี้ออกมาอย่างต่อเนื่องหลากหลายรุ่นจนผู้ใช้ส่วนใหญ่ยอมรับหูฟังประเภทนี้แล้วมีติดตัวใช้ในกิจกรรมต่างๆ ไม่ว่าจะเที่ยว, ทำงาน, เล่นเกม แต่บางทีการออกกำลังกายก็ไม่เหมาะกับหูฟัง...

Buyer's Guide

ปลายปีหาหูฟังเกมมิ่ง 2022 ดีๆ ไว้เล่นเกมใหม่ๆ กันดีกว่า หูฟังเกมมิ่ง 2022 เป็นเกมมิ่งเกียร์ชิ้นสำคัญอีกอย่างที่เกมเมอร์ทุกคนมองหา โดยเฉพาะสาย FPS นั้นยิ่งต้องใส่ใจกับหูฟังเกมมิ่งเป็นพิเศษ เพราะการได้ยินเสียงแล้วรู้ว่าศัตรูจะมาจากทางไหนก่อนจะได้ตอบสนองได้ทันเวลา และแม้จะไม่ได้เป็นเกมเมอร์สายแข่งขันเต็มตัวก็ตาม แต่เมื่อได้หูฟังดีๆ ไว้ฟังเสียงภายในเกมก็จะช่วยเพิ่มอรรถรสให้ดียิ่งขึ้นทั้งได้ยินเสียงตัวละครคุยกันชัดเจน เสียง BGM ช่วยสร้างบรรยากาศให้เกมเมอร์สนุกกับเกมต่างๆ ยิ่งกว่าเดิมหลายเท่าAdvertisement ถึงตอนนี้จะมีหูฟังเกมมิ่ง 2022 จากแบรนด์น้องใหม่เปิดตัวมาหลายรุ่นและราคาไม่เกินพันบาทก็ตาม แต่ส่วนตัวผู้เขียนก็ยังสนับสนุนให้เพิ่มเงินอีกนิดแล้วซื้อหูฟังเกมมิ่งจากแบรนด์ชั้นราคาหลักพันบาทต้นๆ จะดีกว่า...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก