Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game Scoop – 6 มอนสเตอร์สุดโหดที่อยากให้มา Crossover อยู่ใน Monster Hunter World

Monster Hunter World มีเหล่าสัตว์ประหลาดมอนสเตอร์มากมายให้เราล่ากัน (หรือถูกล่า) แต่ก็เป็นบรรดาสัตว์ร้ายที่ชาวนักล่าแย้ที่เคยเล่นบนคอนโซลคุ้นเคยกันดีและมันคงจะดีกว่าถ้าหากมีมอนสเตอร์ใหม่จากจักรวาลอื่นโผล่เข้ามาให้ผู้เล่นได้ออกล่ากันก็ฟังดูดีไม่น้อยเลย

Monster Hunter World มีเหล่าสัตว์ประหลาดมอนสเตอร์มากมายให้เราล่ากัน (หรือถูกล่า) แต่ก็เป็นบรรดาสัตว์ร้ายที่ชาวนักล่าแย้ที่เคยเล่นบนคอนโซลคุ้นเคยกันดีและมันคงจะดีกว่าถ้าหากมีมอนสเตอร์ใหม่จากจักรวาลอื่นโผล่เข้ามาให้ผู้เล่นได้ออกล่ากันก็ฟังดูดีไม่น้อยเลย

Monster7

Advertisement

แต่มอนสเตอร์สัตว์ประหลาดจากจักรวาลอื่นที่ว่าแม้ทางผู้พัฒนาจะยังไม่มีไอเดียหรือไม่เคยพูดถึงก็ตามแต่เราลองมานึกมโนกันก่อนดีกว่าว่าถ้าเกิด Monster Hunter World จะมีสัตว์ประหลาดตัวใหม่เข้ามาเราอยากจะเห็นใครบ้างเข้าไปครอสโอเวอร์อาละวาดในเกมกัน

Brumak (Gears of War)

Monster

อสูรกายที่มีอาวุธจักรกลสังหารอย่างปืนกระบอกโตเป็นบอสคู่บุญของซีรี่ย์ Gears of War การมีอยู่ของมันในเกมก็เรียกว่าโหดระดับหนึ่งทีเดียวและความสูงใหญ่ของมันก็เทียบเท่าได้กับ Anjanath ถ้ามันอยู่ในโลก Monster Hunter เราก็คงต้องวิ่งหลบกระสุนและหาจังหวะทำลายปืนให้ได้แน่ ๆ เป็นอสูรร้ายที่น่าสนใจมากทีเดียว

Gaping Dragon (Dark Souls)

Monster2

บอสจอมโหดจากเกม Dark Souls ที่ยากรับมือกับจุดเด่นของมันคือความอึดถึกของมันอันมหาศาลและรูปลักษณ์ของมันถึงจะบอกว่ามันคือมังกรแต่เหมือนมังกรที่มีปากบนลำตัวของมันและความใหญ่โตทำให้ถ้าหากมันมาอยู่ใน Monster Hunter World เราคงต้องร่วมมือกับเพื่อนปราบได้แบบหืดขึ้นคอแน่นอนเพราะท่าโจมตีของมันจัดว่าทำลายล้างสูงทีเดียว

Avion (Shadow of the Colossus)

Monster3

สัตว์ร้ายที่อยู่ใน Shadow of the Colossus ที่มีขนาดใหญ่พอควรซึ่งถ้าหากเทียบกับมอนสเตอร์อย่าง Deviljo แล้วเจ้า Avion มีขนาดใหญ่กว่าด้วยซ้ำส่วนในเรื่องความโหดก็เรียกว่าใช้ได้แต่ถ้าเอาลักษณะเฉพาะของมันมาด้วยก็จะทำให้มันเป็นศัตรูที่ยากรับมือเพราะคุณจะโจมตีได้ผลแค่ส่วนปีกกับหางเท่านั้นและต้องโจมตีแบบกายภาพเท่านั้นถึงจะได้ผล

Leliel (Evagalion)

Monster4

มันเป็นหนึ่งในสิบสองเทวฑูตของการ์ตูนชื่อดังก้องโลก “อีวานเกเลี่ยน” โดยเจ้า Leliel เป็นเทวฑูตรัตติกาลลำดับที่ 12 แต่การที่เลือกมันมาอยู่ในลิสต์นี้ก็เพราะว่าพลังในการดูดกลืนทุกสิ่งทุกอย่างลงไปในเงามันถือว่าน่ากลัวมากและคุณจะต้องต่อสู้กับพลังดังกล่าวและต้องจัดการร่างที่แท้จริงที่อยู่ด้านล่างด้วยมันเป็นศึก 2 ทางที่ยากจะต่อกรอย่างแน่นอน

Baron Nachor (League of Legend)

Monster5

ถ้าพูดถึงสัตว์ที่ทรงพลังที่สุดใน League of Legend ล่ะก็คงไม่พ้นเจ้า Baron Nachor อย่างแน่นอนซึ่งมันเป็นสัตว์ในตำนานที่เหล่าแชมป์เปี้ยนทุกคนหมายจ้องกำจัดมันแต่การกำจัดมันก็คงไม่ง่ายครับเพราะมันมีความสามารถหลายแบบรุนแรงแถมยังพ่นน้ำกรดทำลายเกราะและโจมตีคนที่อยู่ใกล้ตัวที่สุดอีกซึ่งคงจะสยองไม่น้อยหากมันมาอยู่ในโลกมอนฮันฯ

Godzilla (Godzilla)

Monster6

จ้าวแห่งสิ่งมีชีวิตที่หลาย  ๆคนอยากเห็นมันในเกมมากที่สุดกับเจ้าก็อตจิไคจูที่มาพร้อมมวลขนาดร่างกายอันสูงใหญ่พร้อมกับท่า Atomic Breath ในตำนานแต่นอกจากการโจมตีแล้วผิวหนังของมันก็ป้องกันการโจมตีได้ทุกอย่างหรือปล่อยคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้าแถมต่อสู้ได้ทั้งบนบกและในน้ำเรียกว่าน่าท้าทายมากถ้าหากเราได้รวมตี้ออกล่ามันหรืออาจโดนล่าแทน

ทั้งหมดนี้ก็คือ 6 สัตว์ร้ายที่เราอยากให้มันมาครอสโอเวอร์กับ Monster Hunter World และถ้าเพื่อน ๆ มีอสูรตัวไหนน่าสนใจก็สามารถแนะนำเพิ่มเติมได้เลยครับ

ที่มา: fandom.wikia

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Game News

หลังจาก Monster Hunter World ประสบความสำเร็จอย่างงดงามและมีเกมเมอร์ทั่วโลกซื้อและเล่นเกมนี้หลายล้านคนแล้ว Monster Hunter Rise ภาคต่อที่จะวางขายใน Nintendo Switch เป็นแพลตฟอร์มแรกก็มีข่าวจากทีมพัฒนาว่าจะมีการพอร์ตไปยัง PC และวางขายใน Steam ด้วย แต่ต้องเป็นปี 2022 เพราะบางฟังก์ชั่นยังต้องปรับแต่งให้เข้ากับเวอร์ชั่น PC อีกหน่อย ทางทีมพัฒนาเผยว่าตัวเกมภาค Rise จะต่างจากภาค...

GAMING ZONE

ถึงแม้ว่าหลายๆ ครั้งที่นักเล่นเกม PC อย่างเราๆ ท่านๆ จะเป็นลูกเมียน้อยที่เกมดีๆ สักเกมจะกว่าจะมาลงให้เราๆ ท่านๆ ได้เล่นกันนั้น นักเล่นเกมคอนโซลก็มักจะได้เล่นเกม

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก