Connect with us

Hi, what are you looking for?

INTEL

อินเทล เปิดตัว NUC Kit และ NUC Mini PC ใหม่ล่าสุด ขยายพอร์ต NUC ของบริษัท

Intel NUC kit 1

NUC Kit ใหม่ล่าสุดจากอินเทล (NUC8i7BEH, NUC8i5BEH, NUC8i5BEK, NUC8i3BEH, NUC8i3BEK หรือก่อนหน้านี้ มีชื่อว่า Bean Canyon) ช่วยให้ผู้ใช้งานและนัก DIY ทั้งหลายได้มีโอกาสปรับแต่งและเลือกความจุพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล รวมถึงระบบปฏิบัติการได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ NUC kit ยังมาพร้อมขนาดที่เล็กลงทั้งยังมอบตัวเลือกที่มีความยืดหยุ่นทั้งด้านราคาและประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ทั่วไปได้เป็นอย่างดี

Advertisement

ใหม่จากอินเทล:

อินเทล ขยายพอร์ต NUC ด้วยการเปิดตัว NUC kit และ NUC mini PC รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมหน่วยประมวลผล 8th  Gen Intel® Core ทั้งยังมอบตัวเลือกที่หลากหลายและครอบคลุมกับความต้องการในการใช้งานหลักๆของคอมพิวเตอร์

Intel NUC kit 2

NUC คืออะไร:

NUC ถือได้ว่าเป็นตัวเลือกใหม่ล่าสุดจากอินเทล ที่มาในขนาดพกพา ช่วยยกระดับการใช้งานคอมพิวเตอร์  และตอบโจทย์ผู้ใช้งานในทุกระดับ NUC kit รุ่นใหม่จากอินเทล ประกอบด้วย (NUC8i7BEH, NUC8i5BEH, NUC8i5BEK, NUC8i3BEH, NUC8i3BEK หรือก่อนหน้านี้ มีชื่อว่า Bean Canyon) พร้อมหน่วยประมวลผล 8th Gen Intel Core i7, i5 และ i3 (ก่อนหน้านี้ชื่อว่า Coffee Lake-U) พร้อมกับกราฟิก Intel Iris®  ที่มี eDRAM เหมาะสำหรับการประยุกต์ใช้กับระบบโฮมเธียเตอร์, ขับเคลื่อน Content Creator boxes และยังทำหน้าที่เป็น Personal Voice Assistant

NUC Kit รุ่นใหม่จากอินเทลนี้เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานและนัก DIY ทั้งหลายได้ปรับแต่งและเลือกความจุพื้นที่การจัดเก็บข้อมูล รวมถึงระบบปฏิบัติการได้ตามความต้องการ NUC kit ขนาดเล็กจากอินเทลนี้มอบตัวเลือกที่มีความยืดหยุ่นทั้งด้านราคาและประสิทธิภาพที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้ทั่วไปได้เป็นอย่างดี

Intel NUC Mini PC 1

NUC mini PC รุ่นใหม่จากอินเทล (NUC8i3CYSM, NUC8i3CYSN, หรือก่อนหน้านี้ มีชื่อว่า Crimson Canyon) ได้รับการออกแบบที่ลงตัวทั้งในเรื่องของประสิทธิภาพและราคาที่มีความเหมาะสมเพื่อเป็นตัวเลือกสำหรับคอเกมโดยเฉพาะ ทั้งยังสามารถแสดงผลเกมได้ละเอียดถึง 1080p เพื่อรองรับคอเกมอย่าง League of Legends*, TF2* และ CS:GO* โดย NUC รุ่นใหม่นี้ ใช้หน่วยประมวลผล 8th Gen Intel Core i3-8121U (ก่อนหน้านี้ชื่อว่า Cannon Lake-U) และเป็น NUC รุ่นแรกที่สามารถใช้งานได้กับจอกราฟิกแยก ทั้งยังมาพร้อมพื้นที่จัดเก็บที่หลากหลาย ตั้งแต่ขนาด 1TB 8GB หรือ 4GB โดยใช้ระบบปฏิบัติการ Windows® 10 Home และมีโซลูชั่นอย่าง  Wireless-AC 9560 CNVi 802.11ac WiFi + Bluetooth 5 จากอินเทล ช่อง HDMI 2.0a สองช่อง และช่อง USB 3.0 ports จำนวนสี่พอร์ต ทั้งหมดนี้อยู่ในรูปแบบขนาดกะทัดรัดเท่าฝ่ามือ และประหยัดพื้นที่การใช้งานโดยสามารถติดตั้งด้านหลังมอนิเตอร์ หรือใต้โต๊ะที่มีพื้นที่จำกัดได้

ทำไม NUC จึงเป็นสิ่งสำคัญ

NUC จากอินเทล เปรียบเหมือน PC จิ๋ว ที่มอบประสิทธิภาพการใช้งานชั้นสูงแต่มีขนาดกะทัดรัด ประหยัดพื้นที่ในการจัดเก็บ ทั้งยังสามารถประยุกต์ใช้กับระบบโฮมเธียเตอร์ ออฟฟิศที่บ้าน หรือ คอเกมสมัครเล่น แทนที่การตั้งคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะแบบเดิมๆ ที่ใช้พื้นที่ในการติดตั้งมากกว่า นอกจากนี้ NUC รุ่นใหม่นี้ยังมีตัวเลือกที่หลากหลาย เหมาะสำหรับการใช้งานที่แตกต่างกัน

Intel NUC Mini PC 2

สถานที่วางจำหน่าย

NUC kit และ NUC mini PC รุ่นใหม่จากอินเทลวางจำหน่ายแล้วทั่วโลกผ่านร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของอินเทล ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ตั้งแต่เดือนกันยายนนี้เป็นต้นไป

More Context:

สามารถรับชมข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ NUC kit จากอินเทลได้ที่

www.intel.com/content/www/us/en/products/boards-kits/nuc/kits.html

ศึกษาการติดตั้ง NUC mini PC จากอินเทลได้ที่

www.intel.com/content/www/us/en/products/boards-kits/nuc/mini-pcs.html

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Buyer's Guide

Mini PC คอมทำงาน ไซส์มินิ ดูหนัง เล่นเกมเบาๆ ดูซีรีส์ 8 รุ่นงบ 15000 ปี 2024 สเปคดีน่าใช้ เลือกแบบใด รุ่นไหนดี Mini PC 2024 ในงบ 15000 เลือกแบบไหน รุ่นใด ต่างจากพีซีทั่วไปอย่างไร ตอบโจทย์การใช้ท่องเน็ต...

IT NEWS

Intel ได้เปิดตัว NUC 13 Pro เวอร์ชันใหม่ รหัสว่า Vivid Canyon และจะวางขายในชื่อ NUC 13 Pro Desk Edition การออกแบบสไตล์เรียบๆ วางตรงไหนก็สวย มีตะแกรงระบายอากาศแบบรังผึ้งที่ใช้ระบายความร้อนอีกด้วย ทาง Intel ระบุไว้ว่าพัดลมจะมีเสียงดังแค่ประมาณ 32 dB ไม่ว่าจะใช้ซีพียูแบบ Core...

Buyer's Guide

พัดลมคอม RGB 2023 งบหลักร้อย 9 รุ่น แต่งคอมสวย ไฟปรับแต่งได้ เปลี่ยนง่าย แรงลมดีใช้งานได้นาน พัดลมคอม RGB นับเป็นอุปกรณ์ยอดฮิตในยุคที่อะไรก็ต้องแสงสีไฟ RGB สดใสเอาไว้ก่อน เพราะหาซื้อง่าย แต่งเคสคอมก็สวย หรือแทนพัดลมฮีตซิงก์ก็ง่าย ติดตั้งได้เลย ราคาสบายกระเป๋า เริ่มแค่ร้อยกว่าบาทก็หาซื้อได้แล้ว แต่พัดลม RGB มีหลายตัวเลือก...

Buyer's Guide

เคสคอมไซส์เล็ก 2022 กว้างแค่คืบ mini-ITX ไม่ถึง 5 พันบาท อัพเกรดง่าย จัดโต๊ะคอมสวย เคสคอมไซส์เล็ก งบไม่เกิน 5,000 บาท ยังคงเป็นที่นิยมในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โดยการประกอบก็ง่ายดายขึ้นกว่าเดิม และมีตัวเลือกของฮาร์ดแวร์เพิ่มมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดขนาด mini-ITX ที่มีตั้งแต่เมนบอร์ดระดับเริ่มต้น เน้นการใช้งานพื้นฐาน ราคาไม่สูงมาก ไปจนถึงเมนบอร์ดระดับไฮเอนด์ เพื่อคอเกมและคนทำงาน ที่ต้องการความมินิมอล...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก