Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

Game 2018 – Forza Horizon 4 PC จะรองรับภาพ HDR และยืนยันสเปคเกมขั้นแนะนำจะรันได้ 60 fps

Forza Horizon 4 เป็นเกมแข่งรถภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงโดยจะมาพร้อมกับการรองรับภาพและสเปคเกมที่เป็นมิตรกับผู้เล่นมากขึ้นหลังจากในภาค 3 ที่ผ่านมาค่อนข้างมีปัญหากับสเปคเครื่องที่สูงเกินไปและรันภาพได้ที่ 30 fps แทนแต่ทีมผู้พัฒนา Forza Horizon 4 ภาคนี้ได้บอกว่าจะพัฒนาเกมให้ดีกว่าเดิม

Forza Horizon 4 เป็นเกมแข่งรถภาคใหม่ที่กำลังจะมาถึงโดยจะมาพร้อมกับการรองรับภาพและสเปคเกมที่เป็นมิตรกับผู้เล่นมากขึ้นหลังจากในภาค 3 ที่ผ่านมาค่อนข้างมีปัญหากับสเปคเครื่องที่สูงเกินไปและรันภาพได้ที่ 30 fps แทนแต่ทีมผู้พัฒนา Forza Horizon 4 ภาคนี้ได้บอกว่าจะพัฒนาเกมให้ดีกว่าเดิม

Forza4

Advertisement

ข้อมูลนี้ถูกยืนยันโดยคุณ Benjamin Penrose อาร์ตไดเร็กเตอร์แห่ง Playground studio ได้บอกกับสื่อ PCGAMER ว่า Forza Horizon 4 บน PC จะรองรับภาพแบบ HDR ให้หลังจากภาคที่ 3 ไม่มีฟีเจอร์นี้บน PC มาให้รวมถึงได้เผยข้อมูลของสเปคขั้นแนะนำของเกมว่าจะให้เกมรันเฟรมเรตได้ที่ 60fps ไม่ใช่ 30fps อย่างที่ผ่านมา

“พวกเราตั้งพื้นฐานของสเปคเกมขั้นแนะนำว่าจะต้องรันให้ได้ 60 เฟรม/วินาที ไม่ใช่ 30 ซึ่งได้เปลี่ยนแปลงจาก Forza Horizon 3 โดยพวกเรายินดีที่ตัวเกมมีประสิทธิภาพและความเสถียรเมื่อวางจำหน่าย”

ส่วนความพิเศษของเกมฉบับ PC คุณ Penrose ก็ได้แง้มข่าวดีว่าจะมี Option เสริมให้ชาว PC ได้ปรับแต่งในเรื่องกราฟิกเกมได้ลึก-ละเอียดขึ้นเพื่อดึงขุมกำลังของคอมพิวเตอร์ให้มากที่สุดด้วย

“พวกเราเรียนรู้มาจาก Forza Horizon 3 มากในเรื่องของปัญหาที่เกิดขึ้นเมื่อวางจำหน่ายหรือมีสิ่งที่ทำให้ตัวเกมไม่ราบรื่นนักและนั่นก็ทำให้พวกเราต้องโฟกัสตั้งใจพัฒนาภาคที่ 4 ให้ดีที่สุดแม้จะใช้เวลานานก็ตาม”

Forza Horizon 4 จะวางจำหน่ายวันที่ 2 ตุลาคม บน PC และ Xbox One ส่วนเวอร์ชั่น Xbox One X จะนำเสนอภาพในความคมชัด 1080p 60fps ครับ

ที่มา: vg247

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

GAMING ZONE

สำหรับท่านที่ชื่นชอบและมีเกมแข่งรถสุดเทพของทางฝั่ง Microsoft อย่าง Forza Horizon 4 นั้นล่าสุดในคืนวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ท่านจะได้รับการอัพเดทตัวเกมที่มาพร้อม

Notebook News

ขึ้นปีใหม่ 2019 เรียกได้ว่าในแวดวงของเกมค่อนข้างจัดหนักกันเลยทีเดียวเนื่องจากปีนี้มีเกมใหม่ระดับฟอร์มยักษ์หรือเกมเก่าที่นำมารีเมคปรับปรุงระบบใหม่เตรียมวางจำหน่ายกันมากมายไม่แพ้ปี 2018 ที่ผ่านมา แต่ถ้าหากใครอยากจะรู้ว่ามันมีเกมอะไรบ้างในวันนี้เราก็ได้คัด 20 เกมน่าโดนมาให้ชมกันเผื่อจะได้เป็นตัวเลือกซื้อเกมไปด้วย

Game News

ถึงแม้ว่าตลาดเกม PC จะดูไม่ค่อยกระเตื้องเท่าไหร่นักในช่วงปีสองปีที่ผ่านมาแต่ในปี 2018 ถือว่าเป็นข่าวดีเนื่องจากว่าตัวเลขการเติบโตของเกมประเภท PC เพิ่มสูงขึ้นในระดับที่น่าพอใจจนใกล้เคียงกับส่วนแบ่งของเกม Console ที่เหมือนจะไม่เพิ่มมากขึ้นเท่าไหร่นัก

Game News

เกมมือถือ Pokemon Go ในตอนนี้ก็ได้กวาดเงินไปมากมายทั้งในไทยและต่างประเทศทั่วโลกโดยล่าสุดบริษัท Niantic ผู้พัฒนาก็ได้กลายเป็นบริษัทที่มีมูลค่าถึง 4 พันล้านเหรียญสหรัฐ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก