Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

S-Trek จับมือ E-Blue แบรนด์ดังจากเกาะฮ่องกง สร้างโซลูชั่นแห่งอนาคต ยกระดับวงการ ESports ไทย

เอสเทรคผู้นำเข้าสินค้าไอทีของประเทศไทยเผยผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ E-Blue Solution by Strek (อี-บลู โซลูชั่น บาย เอสเทรค) ด้วยความร่วมมือจาก E-Blu

เอสเทรค จับมือ อี-บลู แบรนด์ดังจากเกาะฮ่องกง สร้างโซลูชั่นแห่งอนาคต ยกระดับวงการอีสปอร์ตไทย

เอสเทรคผู้นำเข้าสินค้าไอทีของประเทศไทยเผยผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้ชื่อ E-Blue Solution by Strek (อี-บลู โซลูชั่น บาย เอสเทรค) ด้วยความร่วมมือจาก E-Blue ผู้ผลิตอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์สำหรับเกมมิ่งจากประเทศฮ่องกง สร้างโซลูชั่นเกมที่ดีที่สุดให้กับวงการเกมของประเทศไทย E-Blue Solution by Strek

Advertisement

คือรูปแบบการตกแต่งสถานให้มีบรรยากาศแบบ E-Blue เปลี่ยนห้องว่างเปล่า ให้เป็นสนามแข่งขันเกม (Gaming Stadium) หรือร้านอินเตอร์เน็ตระดับ Hi-End เป็นห้องที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีสภาพแวดล้อมที่ดูทันสมัยสไตล์ อี-บลู พร้อมเคาน์เตอร์บาร์สำหรับมุมเครื่องดื่ม พื้นที่เปล่าสำหรับพักผ่อนสบายๆ หรือจัดสรรพื้นที่ใช้สอยตามต้องการ

Eblue1

การตกแต่งผนังห้อง ประตูทางเข้าและต้นเสาต่างๆด้วยวัสดุระดับพรีเมี่ยมโทนสี เทา-เงิน พร้อมลวดลายอันน่าตื่นเต้น แสงสีฟ้าจากหลอด LED ที่ผสมผสานเข้ากันอย่างลงตัวเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ E-Blue และด้วยโลกยุคปัจจุบันที่มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ตกแต่งจึงถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย สามารถถอดออกได้ หรือแม้แต่การติดตั้งก็ทำได้โดยง่าย ไม่ว่าจะเป็นการเคลื่อนย้ายปรับเปลี่ยน หรืออัพเกรดเพิ่มเติมก็สามารถทำได้ในเวลาอันสั้น

เอสเทรคพร้อมให้คำปรึกษาเกี่ยวกับชุดคอมพิวเตอร์ฮาร์ดแวร์ทั้งหมดเนื่องจากเราเป็นผู้นำเข้าสินค้าไอทีแบบครบวงจรอยู่แล้ว นอกจากนี้บริษัทฯยังมีพันธมิตรร่วมให้บริการซอฟท์แวร์ระบบบริหารจัดการ และเกมต่างๆด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่า E-Blue Solution by Strek ที่เอสเทรคกำลังดำเนินการอยู่ขณะนี้เป็นระบบที่ครบวงจร (One Stop Service) เลยก็ว่าได้

เบื่องต้นบริษัทเอสเทรค เริ่มทำตลาด E-Blue Solution by Strek ในกลุ่มของมหาวิทยาลัย ร้านอินเตอร์เน็ตที่ต้องการยกระดับร้านเน็ตธรรมดาให้มีมูลค่าสูงยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าที่สนใจทั้งภาครัฐและเอกชน หรือผู้ประกอบการ สามารถขอเข้าชมห้องตัวอย่างได้ที่ บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Reference:

https://www.youtube.com/watch?v=qyVjJ_KMxPM

https://www.youtube.com/watch?v=f2zwvd2rZlU

https://shop.e-bluegaming.com/pages/arena

รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารการตลาดเอสเทรค:

สุธี ตั้งประเสริฐ

โทรศัพท์: 02-578-8344-6, 087-146-3598

อีเมล์: Sutee@Strek.co.th

เกี่ยวกับเอสเทรค

บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด ได้ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2540 โดย คุณจิรศักดิ์ เปรมพจน์วัฒนา โดยมีทุนจดทะเบียนเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท ซึ่งในขณะนั้น บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์กลุ่มมือถือ และวิทยุสื่อสาร (Walky-Talky) นอกจากนี้ยังเป็นผู้ผลิตแบตเตอรี่สำหรับมือถือภายใต้แบรนด์ S-Tech อีกด้วย ต่อมาในปี พ.ศ. 2543 บริษัทฯ ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นผู้จัดจำหน่ายแฟลชไดร์ฟยี่ห้อแรกของโลก “TREK” อย่างเป็นทางการ ต่อมาในปี พ.ศ. 2550 บริษัทฯ เล็งเห็นการเติบโตในส่วนของผลิตภัณฑ์ไอที

จึงขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดไอทีเพิ่มเติม โดยเริ่มจำหน่ายผลิตภัณฑ์ เมนบอร์ด การ์ดจอ ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกมากมาย อาทิ Gigabyte, Sparkle, HIS, Sapphire, MSI, Palit และ Biostar หลังจากนั้นในปี พ.ศ. 2552 บริษัทฯ ได้มีการเพิ่มผลิตภัณฑ์ในกลุ่มอื่นๆ อาทิ Printer, LCD & LED Monitor, Desktop & Notebook, Supply และ Accessories และจัดจำหน่ายมาจนถึงปัจจุบัน โดยมีทุนจดทะเบียนเพิ่มขึ้นเป็น 108 ล้านบาท

ในปี พ.ศ. 2554 บริษัทฯ สามารถทำยอดขายเพิ่มขึ้นจากปี พ.ศ. 2553  ถึง 30% โดยมีมูลค่ายอดขายรวมทั้งสิ้น 1.3 พันล้านบาทและเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดในปี พ.ศ. 2560 มียอดขายสูงถึงมากกว่า 5 พันล้านบาท จากตัวแทนจำหน่ายครอบคลุมทั่วประเทศมากกว่า 600 ร้านค้า วันนี้ บริษัท เอสเทรค (ประเทศไทย) จำกัด ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็ว ทั้งในด้านสินค้า การบริการ และช่องทางการจัดจำหน่าย ซึ่งบริษัทฯ เชื่อมั่นว่าจะสามารถสร้างส่วนแบ่งทางการตลาดที่เพิ่มขึ้นให้กับผลิตภัณฑ์ที่จำหน่าย รวมไปถึงการสร้างความมั่นใจให้กับคู่ค้าของบริษัทฯได้อย่างดีแน่นอน

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

IT NEWS

HyperX และ Allied Esports ประกาศขยายเวลาใช้ชื่อแบรนด์ HyperX Arena Las Vegas ซึ่งเป็นชื่อสถานที่แข่งเกม Esport อีกด้วย ตั้งอยู่ที่ Luxor Hotel and Casino บน Las Vegas Strip หากใครอยากสัมผัสการเล่นเกมแบบเรียลๆ ด้วยอุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์จาก HyperX ก็ไม่ควรพลาดที่นี่...

Buyer's Guide

หูฟังเกมมิ่ง 5 ความต่างของหูฟังหลักร้อยและหลายพัน ซื้อแบบไหนคุ้ม น่าใช้กว่ากัน หูฟังเกมมิ่ง หลายคนถามมากันเยอะ ว่าหูฟังเล่นเกมราคาถูก กับหูฟังแพงนั้น ต่างกันอย่างไร จำเป็นมั้ยต้องซื้อหูฟังเกมมิ่งตัวแพงๆ ไปเลยทีเดียว หรือใช้แค่หูฟังราคาประหยัดๆ หลักร้อยจะดีกว่า บทความนี้จะมีทางออกมาให้กับคุณได้ตัดสินใจ ว่าจะเลือกแบบใด เพราะมีเงื่อนไขในหลายจุดให้คุณได้ขบคิดกัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของดีไซน์ วัสดุ ฟังก์ชั่น ลูกเล่น เทคโนโลยี และอื่นๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่นำมาใช้ในการเปรียบเทียบและพิจารณาในการใช้งาน...

Other News

เอเซอร์ มุ่งมั่นผลักดันเยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬาอีสปอร์ตด้วยการพัฒนาศักยภาพของตัวเองเข้าสู่วงการอีสปอร์ตประกาศจัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2020

Game News

เอชพี ประกาศการกลับมาของ “OMEN Challenger Series” ภายใต้การแข่งขันเกม Counter-Strike: Global Offensiveในปีนี้จะคัดเลือกตัวแทน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก