Connect with us

Hi, what are you looking for?

Notebook News

Sharp ปล่อย PC-Z1 NetWalker โฉมใหม่ หน้าจอสัมผัสพร้อม Ubuntu

หลังจากที่ Sharp ได้รัน Ubuntu บน Zaurus PDA สุดแนวจาก Sharp ก็คงติดใจเลยหันมาเอาดีทางด้าน Smartbookบ้าง

netwalkertop01

Advertisement

และตอนนี้ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วกับ Netwalker Smartbook หน้าจอสัมผัส ขนาด 5 นิ้ว 1,024×600 นามว่า PC-Z1 ตัวเครื่องกระทัดรัด ขนาด 108.7×19.7×24.8 mm น้ำหนักเพียง 409 กรัม ใช้ CPU แบบฟรีสเกลจาก i.MX515 ความเร็ว 800 MHz หน่วยความจำ 512 MB มีความจุแบบแฟลชขนาด 4 GB ออนบอร์ด สามารถใส่ MicroSDHC ได้ Wi-Fi 802.11b/g และ USB x 2 พอร์ต คีบอร์ดมีขนาดประมาณ 68% จากขนาดของตัวเครื่อง แต่เสียดายที่ไม่มี 3G เจ้า PC-Z1 มีฟีเจอร์พิเศษสามารถ quick launch ได้ภายใน 3 วินาที และแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 10 ชั่วโมง พูดง่ายๆคือจะว่าเป็นโทรศัพท์ก็ไม่ใช่ เน็ตบุ๊คก็ไม่เชิง คาดว่าจะวางจำหน่ายที่ญี่ปุ่นภายในวันที่ 25 กันยายน ราคาประมาณ 44,800 เยนหรือ 429 เหรียญ

ที่มา : Engadget Japanese

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Notebook News

ONEXPLAYER 8.4 นิ้ว ชิป Intel Tiger Lake ถือเป็นตัวเลือกน่าสนใจสำหรับเกมเมอร์ที่อยากพกเกมไปเล่นเสมอ ๆ ยุคนี้เกมมิ่งพีซีค่อย ๆ ย่อขนาดให้ตัวเล็กแล้วบางลงเรื่อย ๆ ONEXPLAYER เกมมิ่งพีซีจอ 8.4 นิ้ว ความละเอียด 2560×1600 พิกเซล ที่เป็นโปรเจคในเว็บไซต์ Indiegogo คู่แข่งหลักของ GPD...

IT NEWS

Dynabook Portégé X30W-J 2-in-1 Notebook 13 นิ้ว เบาที่สุดในโลก มาพร้อม Intel Core เจนเนอเรชั่น 11 และได้รับรองสมรรถนะ Intel Evo เบาเพียง 989 กรัม พิสูจน์ความเป็นเลิศด้านวิสัยทัศน์การออกแบบคอมพิวเตอร์พกพาของ Dynabook แบรนด์คอมพิวเตอร์และโซลูชันอุปกรณ์พกพา Dynabook (ไดนาบุ๊ก) เปิดตัวแล็ปท็อป Dynabook Portégé X30W-J รุ่นใหม่ มาพร้อมการรับรองสมรรถนะ Intel Evo และเบาเพียง 989 กรัม1 สร้างสถิติใหม่ของแล็ปท็อปไฮบริดขนาด 13 นิ้วเบาที่สุดในโลก...

Notebook News

ชาร์ป เผยโฉม Dynabook โน๊ตบุ๊คสัญชาติญี่ปุ่น 3 รุ่นใหม่ล่าสุด อย่างเป็นทางการในประเทศไทย รังสรรค์เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานและความแข็งแรงทนทานของตัวเครื่อง ประกาศเปิดตัวโน๊ตบุ๊คแบรนด์ Dynabook อย่างเป็นทางการในประเทศไทย จำนวน 3 รุ่น คือ รุ่น Satellite Pro L40

REVIEW

หลักๆ แล้วฟีเจอร์และสเปกของ dynabook Satellite Pro L40 ถูกวางให้เป็นโน๊ตบุ๊คหน้าจอ 14" เน้นความบางเบา ได้วัสดุและงานประกอบคุณภาพสูง แบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานทั้งวัน พร้อมประสิทธิภาพก็แรงพอตัว รองรับการใช้งานทั่วไปได้ลื่นไหล ด้วยการเลือกใช้ชิปประมวลผลเป็น Intel Core i5-10210U หรือ Core i7-10510U

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก