Connect with us

Hi, what are you looking for?

Game News

PUBG – มาซะที! เตรียมอัพเดตเพิ่มโหมด Training มาพร้อมสนามฝึกซ้อมพบกันเดือนหน้า

ในเดือนหน้าหรือเดือนกันยายนเกม PUBG ก็จะมีอัพเดตใหม่ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรอคอยกันเยอะครับกับการเพิ่มโหมด Training หรือโหมดฝึกซ้อมนั่นเองจะเป็นสถานที่ที่เราไม่ต้องไปลุยสนามจริงไปเป็นเป้าซ้อมยิงของคนอื่นแต่จะมีรายละเอียดอะไรบ้างทางผู้พัฒนาก็ได้เผยข้อมูลคร่าว ๆ ออกมาแล้ว

ในเดือนหน้าหรือเดือนกันยายนเกม PUBG ก็จะมีอัพเดตใหม่ที่เชื่อว่าหลาย ๆ คนคงรอคอยกันเยอะครับกับการเพิ่มโหมด Training หรือโหมดฝึกซ้อมนั่นเองจะเป็นสถานที่ที่เราไม่ต้องไปลุยสนามจริงไปเป็นเป้าซ้อมยิงของคนอื่นแต่จะมีรายละเอียดอะไรบ้างทางผู้พัฒนาก็ได้เผยข้อมูลคร่าว ๆ ออกมาแล้ว

Pubg Train2

Advertisement

ในโหมด Training จะมีแผนที่สำหรับฝึกซ้อมขนาด 2×2 km ภายในสนามจะประกอบด้วย สนามยิงปืน , สนามซ้อมต่อสู้ระยะใกล้ , สนามฝึกฝนปาระเบิด , ลานฝึกกระโดดร่ม , ลานฝึกขับยานพาหนะ มีอาคารแบบ Indoor , Outdoor และมีอาวุธ/อุปกรณ์ให้เลือกฝึกมากมาย

Pubg Train

Pubg Train3

Pubg Train4

คุณ Dave Curd หัวหน้าฝ่ายพัฒนาได้ตั้งเป้าหมายสามอย่างเกี่ยวกับโหมดนี้ว่าต้องการให้ผู้เล่นใหม่ได้เรียนรู้ฝึกพื้นฐาน , ให้ผู้เล่นระดับกลางได้ทดลองยิงปืนชนิดต่าง ๆ ในสนามเปิดและให้ผู้เล่นระดับสูงฝึกทักษะเพิ่มเติมหรือเรียนรู้ข้อมูลเบื้องลึกเช่นแรงถีบและการติดตั้งอุปกรณ์เสริมจะมีผลแตกต่างอย่างไรบ้าง

สำหรับแผนพัฒนาของสนามยิงปืนในตอนนี้จะเป็นสนามที่มีความยาวทั้ง 800 m , 400 m และ 1 km มีเป้าให้เล็งยิงทั้งแบบเป้านิ่งและเป้าเคลื่อนไหว ส่วนลานฝึกหัดขับรถก็จะมีแรมป์เนินตีลังกาให้เล่นด้วย

Pubg Train5

Pubg Train6

Pubg Train7

ความจุของสนามฝึกซ้อมแห่งนี้จะจุได้ประมาณ 5-20 คนแน่นอนว่าเราไม่ได้เล่น Solo คนเดียวแต่ว่ายังไม่มีรายละอียดเพิ่มเติมว่าการ Matchmaking กับโหมดนี้จะต้องทำอย่างไรบ้างแต่ที่แน่ ๆ ก็คืออัพเดตนี้จะมาในเดือนกันยายนหรือเดือนหน้าแน่นอนครับ

ที่มา: pcgamesn

Click to comment
Advertisement

บทความน่าสนใจ

Gaming Gear

HyperX Cloud III หูฟังนุ่มสวมสบาย 2023 เสียงรอบทิศทาง DTS X เพื่อคอเกมเล่นได้ทุกแนว HyperX Cloud III ต้องเรียกว่าเป็นหูฟังเกมมิ่ง ที่นำเอาความสำเร็จจาก Cloud series มาต่อยอด โดยการเสริมความคล่องตัว และฟีเจอร์หลายจุดเข้ามา ไม่ว่าจะเป็นความนุ่มนวล สวมสบาย อันเป็นเอกลักษณ์ของค่ายนี้ มิติที่ดูกระชับ น้ำหนักเบาลง...

Gaming Gear

HyperX Cloud Stinger 2 หูฟังเกมมิ่ง นุ่มสบาย สายเกมเมอร์โดยเฉพาะ ดีไซน์ใหม่ ไมค์ชัด HyperX Cloud Stinger 2 แทบไม่น่าเชื่อว่าจะเป็นหูฟังราคาไม่ถึง 2 พันบาท เพราะเรื่องของดีไซน์และฟังก์ชั่นปรับใหม่เกือบหมด หากเทียบกับ Stinger ในรุ่นแรก โดยเป็นหูฟังสำหรับเกมเมอร์มือใหม่ ที่ใส่ลูกเล่นมาสมกับเป็นซีรีส์ Cloud เลยทีเดียว...

CONTENT

LG 32GP850-B UltraGear สนุกทุกแนวเกม 32″ NANO IPS 165Hz สีสดใส รองรับ HDR มี G-Sync LG 32GP850-B UltraGear จอเกมมิ่งสำหรับคอเกมไซส์ใหญ่พิเศษ 31.5″ ที่ให้อัตรารีเฟรชเรตสูงถึง 165Hz บนความละเอียด 1440p หรือ 2K...

CONTENT

MSI PRO AP241Z พีซีระดับมือโปร ขุมพลัง Ryzen 7 จอใหญ่คมชัด ทำงานหรือความบันเทิงก็ลงตัว MSI PRO AP241Z 5M เป็น All-in-one PC ในซีรีส์สำหรับการทำงานระดับองค์กร รวมถึงผู้ใช้ที่ต้องการประสิทธิภาพในการทำงานที่สูง เพื่อให้รองรับกับการใช้งานในชีวิตประจำวันได้ ไม่ว่าจะเป็นงานด้านสำนักงาน เอกสาร หรือจะเป็นมัลติมีเดีย หรือความบันเทิงในรูปแบบต่างๆ รวมถึงการเล่นเกมแบบเบาๆ...

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึก